Ăn gì trong chuyến đi vòng quanh Châu Âu?

Làm sao để không bỏ lỡ những món ăn “đáng trải nghiệm nhất” trong chuyến đi tour châu âu giá rẻ của mình? Hãy cùng Đất Việt Tour bỏ túi nhanh những món ăn sau nhé!

1. BÁNH STROOPWAFEL (HÀ LAN)
 

Stroopwafel còn thường được gọi là Syrup Waffles, là loại bánh nướng từ hai miếng bánh quá mỏng và được kết dính bằng caramel. Tại Hà Lan, loại bánh này được xuất hiện lần đầu tiên tại thành phố Gouda.

2. MOULES FRITES (BỈ)

Kết quả hình ảnh cho MOULES FRITES

Đây là món ăn được chế biến khá đơn giản nhưng lại vô cùng phổ biến tại Bỉ. Chỉ là những con trai được nấu với bia hoặc rượu vang trắng và ăn cùng khoai tây chiên, nhưng đã du lịch Bỉ thì nhất định bạn phải trải nghiệm qua món ăn này để có thể cảm nhận được hương vị đặc trưng nhất của nó.

3. POT-AU-FEU (PHÁP)

Kết quả hình ảnh cho POT-AU-FEU

Được chế biến từ những nguyên liệu vô cùng không còn xa lạ như thịt bò hầm cùng các loại rau củ, cà rốt, hành tây, khoai tây,… Pot-au-feu là món ăn rất phổ biến trong các gia đình ở Pháp

4. SAUERBRATEN (ĐỨC)

Kết quả hình ảnh cho SAUERBRATEN

Đây chính là món ăn mà bạn có thể bắt gặp tại bất cứ nhà hàng nào đi đến du lịch Đức. Sauerbraten thường được làm từ thịt bò (thịt heo hoăc cừu), ướp cùng dấm hoặc rượu, nước, một ít rau thơm, gia vị… Kế tiếp để từ 3 đến 10 ngày thì đem nấu chín. Điều đặc biệt ở món ăn này chính là thời gian ướp càng lâu thì thịt càng mềm và ngon. Sauerbraten thường được dùng với bắp cải tím, bánh khoai tây hoặc khoai tây luộc.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như tư vấn về các chuyến du lịch châu Âu, quý khách vui lòng liên hệ Công ty CP ĐT TM DV Du lịch Đất Việt, 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM – tư vấn qua tổng đài: 1800 6700.

Tham khảo thêm: tour du lịch úc giá rẻ của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.