Thưởng thức nền ẩm thực Mỹ tuyệt vời ở đảo quốc sư tử

Bánh mì kẹp thịt, miếng thịt bò nướng thơm phức hay xương sườn ngon ngọt với nước sốt BBQ là tất cả những gì khiến người ta nhớ đến ẩm thực Mỹ. Nhưng đó không phải là tất cả, có rất nhiều món ăn hấp dẫn khác mà du khách có thể tìm thấy trong các nhà hàng Mỹ tại đây, bao gồm cánh gà nướng, Eggs Benedict, fajitas và tất cả các loại bánh táo yêu thích.

[

Eggs Benedict – một trong những món ngon lôi cuốn của ẩm thực Mỹ

3 nhà hàng Mỹ ngon nhất tại Singapore

Nhà hàng của Mỹ có thể được tìm thấy trong các trung tâm mua sắm nổi tiếng và các trung tâm người nước ngoài tại Singapore. Bài viết này giới thiệu 3 địa chỉ nhà hàng Mỹ ngon nhất tại đảo quốc Sư tử. Thực khách cần nhớ rằng, không nên đến đây trước 5 giờ chiều nếu bạn thực sự muốn thưởng thức bữa tối vui vẻ và ngon miệng.

Smokey’s BBQ

Một nơi để tận hưởng một phong cách BBQ của khu vực miền nam Mỹ đúng điệu. Hãy tưởng tượng, bạn đang ngồi trên một hàng hiên bằng gỗ, trải nghiệm một phiến xương sườn BBQ thơm ngon và thưởng thức bia lạnh thủ công trong một ngày nóng ẩm. Nó tựa như những gì bạn đã thấy trong các bộ phim Mỹ và đó là những gì bạn sẽ được trải nghiệm tại Smokey’s BBQ.

Nếu bạn muốn cánh gà nướng, thì bạn có thể dừng lại ở Smokey’s BBQ. Những chiếc cánh gà khổng lồ được chiên để hoàn thiện, rưới lên đó là nước sốt buffle cổ điển của Smokey, cuối cùng là phô mai xanh do nhà hàng tự làm. Món cánh gà nước ở đây được đánh giá là ngon nhất ở đất nước Singapore.

 

Xương sườn BBQ thơm ngon của nhà hàng Smokey’s BBQ

Đặc biệt, vào những ngày thứ ba hàng tuần là thời gian để trải nghiệm khoai tây chiên và salsa miễn phí. Cánh gà chiên với giá ưu đãi là những điều mà làm fan của cánh gà kích thích mỗi thứ tư. Thức uống thứ Năm được dành cho những người yêu thích rượu vào “giờ hạnh phúc”. Và những đứa trẻ có thể ăn miễn phí với bất cứ người lớn mua thẻ ăn chính tại bữa sáng muộn cuối tuần.

Tham khảo thêm >>> tour Singapore của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Chili’s American Grill Bar

Nhà hàng Chili’s American Grill bar mang đến cho thực khách đam mê ẩm thực Mỹ với một thực đơn nóng bỏng. Bạn sẽ không thể nào cưỡng lại món sườn hun khói ngon ngọt, bộ ba Fajita (thịt bò nướng, thịt gà, tỏi cay và tôm chanh) quyến rũ, những chiếc bánh ham-bơ-gơ lớn và gà nướng mật ong giòn. Hãy thử kết hợp món sườn nướng với nước sốt pha trộn giữa một nửa sốt mật ong BBQ và nửa nước sốt dâu tây Coca. Đó chắc hẳn sẽ là món sườn nướng ngon nhất mà bạn được ăn tính tới thời điểm này.

Một trong những thực đơn cuốn hút của nhà hàng Chili’s American Grill Bar

Đặc biệt, nhà hàng này còn phục vụ món bánh Chocolate Moleten khiến nhiều du khách đi Singapore thêm lần nước để có dịp thưởng thức. Đó là một chiếc bánh với khá nhiều sô-cô-la, bên trên là lớp vani thơm ngon hấp dẫn. Cùng với đó, thực đơn còn có bánh pizza, bánh Macaroni & phô mai và ham-bơ-gơ phô mai lôi cuốn phục vụ những thực khách nhỏ của chúng ta. Điều này giải thích vì sao Chili’s American Grill Bar lúc nào cũng đông khách hơn hết.

Roadhouse

Tại Roadhouse, các bữa tiệc thịt bò Wagyu (loại thịt bò Nhật rất ngon) luôn có sự xuất hiện của một bếp nướng than lớn và các loại nước ép đóng gói. Tất cả các hương vị trên bếp nướng sẽ xộc vào mũi bạn và những miếng thịt bò nướng thơm ngon sẽ để lại dư vị khó cưỡng sau mỗi vết cắn.

Hamburger thịt tại nhà hàng này là đặc biệt lý tưởng cho những thực khách sành ăn mong muốn một chiếc bánh mì kẹp thịt cầu kỳ. Hamburger thịt được phục vụ với 170g thịt và một cặp bánh mè tự chế. Cùng với đó là phô mai, sốt tùy chọn. Tuy vậy, nếu bạn không muốn thử nghiệm hương vị mới, thì có thể lựa chọn trong thực đơn các món burger cổ điển yêu thích.

 

1 số món ăn thơm ngon được phục vụ tại Roadhouse

Đặc biệt, thực khách còn có thể tham gia thách thức ăn Burger. Khi tham gia thách thức này bạn sẽ phục một chiếc bánh burger khổng lồ được nhồi với 6 miếng chả bò Wagyu, 6 lát pho mát, thịt xông khói, ớt jalapenos, xà lách trộn và một biển khoai tây chiên trên mặt. Thời gian tối đa cho thách thức này là 20 phút. Nếu bạn giành chiến thắng, bạn sẽ không phải trả tiền cho chiếc burger đó và được chụp ảnh vinh danh trên bức tường chiến thắng của nhà hàng. Ngược lại, còn nếu như không chiến thắng, bạn sẽ phải trả 58 đô là Sing cho bữa ăn này.

-st-