Check in ngay những điểm đến tuyệt đẹp ở nước Mỹ

Xứ sở cờ hoa luôn là nơi mà bất cứ tín đồ du lịch nào cũng muốn đặt chân đến ít nhất một lần trong đời. Xa hoa, hiện đại, kiến trúc độc đáo, thiên nhiên hữu tình, dịch vụ đẳng cấp là những điều người khác nghĩ về khi nhắc đến đất nước này. Oanh tạc những địa điểm “triệu view” tại nước Mỹ bạn đừng quên ghé qua những địa điểm sau đây nhé!

TƯỢNG NỮ THẦN TỰ DO

Tượng Nữ thần Tự Do là một tác phẩm điêu khắc theo phong cách tân cổ điển với size lớn, đặt trên Đảo Liberty tại cảng New York. Tác phẩm này do kiến trúc sư Frédéric Bartholdi thiết kế và được khánh thành vào ngày 28 tháng 10 năm 1886.

Tượng Nữ Thần Tự Do được xem như là biểu tượng và là 1 trong những địa điểm “triệu view” tại nước Mỹ.Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, chưa đến tham quan tượng Nữ Thần Tự Do là chưa đến NewYork nói riêng và nước Mỹ nói chung.Trải nghiệm chuyến đi tour du lich my , bạn đừng quên ghé qua nơi đây để có những bức ảnh tuyệt vời làm kỉ niệm nhé!

Trung tâm thương mại ROCKERFELLER

Trung tâm thương mại Rockefeller có diện tích hơn 89000 m2, gồm 19 tòa nhà, thuộc vùng Midtown, thành phố New York. TTTM này là khu phức hợp bao gồm hệ thống nhà hàng, khu mua sắm, nhà hát và khu trưng bày tác phẩm nghệ thuật. Nơi đây thu hút một lượng khá lớn du khách đến tham quan và mua sắm, là địa điểm “triệu view” tại nước Mỹ.

Nét kiến trúc đặc trưng Art Deco, độc đáo và ấn tượng đã giúp TTTM Rockefeller trở nên vô cùng sang trọng. Đến nơi đây trong chuyến du lịch Mỹ , bạn có thể chọn mua nhiều sản phẩm đến từ các thương hiệu thời trang đẳng cấp hàng đầu thế giới. Chính vẻ đẹp lung linh nơi đây đã “đốn tim” bao du khách, kể cả những du khách khó tính.

ĐIỆN CAPITOL

Điện Capitol Hoa Kỳ còn gọi là Tòa Quốc hội Hoa Kỳ là trụ sở của Quốc hội – cơ quan lập pháp của chính phủ liên bang Hoa Kỳ. Địa điểm “triệu view” tại nước Mỹ này được xây tại Washington, D.C., trên đồi Capitol ở cuối phía đông của National Mall.

Điện Capitol có kiến trúc khá đặc biệt, kiểu thiết kế mái vòm nơi đây được xem như là đẹp nhất thế giới. Đến Capitol trong chuyến trải nghiệm du lịch Mỹ tại Washington D.C., bạn có thể sẽ bị “đốn tim” bởi vẻ đẹp lung linh của nơi này. Điện Capitol mở cửa đón khách tham quan từ 8h – 16h30 từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

ĐẬP THỦY ĐIỆN HOOVER DAM

Đập Thủy điện Hoover Dam nằm ở Black Canyon thuộc sông Colorado, trên biên giới giữa 2 tiểu bang Arizona và Nevada ở bờ Tây Mỹ. Đây là một trong những công trình vĩ đại của nước Mỹ và nổi tiếng trên toàn thế giới. Địa điểm “triệu view” tại nước Mỹ này cao 221,4 m, dài 379,2 m xây theo hình móng ngựa, chân đập dày 200 m. Đỉnh đập rộng 15m, được dùng làm đường giao thông.

Đập Thủy điện Hoover Dam mang tên Tổng thống Herbert Hoover, người có vai trò quan trọng trong việc xây dựng. Đập nước này là nguồn cung cấp nước và điện cho các tiểu bang lân cận. Đây được cho rằng là một trong những địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Mỹ giá rẻ tại bờ Tây. Đến nên đây, bạn chắc chắn sẽ xiêu lòng trước vẻ đẹp khó ở chỗ nào có được này.

PHIM TRƯỜNG UNIVERSAL

Universal Studios Hollywood nằm ở phía Tây Bắc và cách trung tâm Los Angeles khoảng 16 km. Đây chính là khu phức hợp giữa phim trường và công viên giải trí. Universal Studio Hollywood là phim trường Hollywood thuộc hãng Universal.

Du lịch Mỹ giá rẻ, bạn đừng quên ghé qua nơi đây để thưởng thức những bộ phim bom tấn, tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất những bộ phim đình đám. Đây chắc chắn điểm đến tuyệt vời, đặc biệt đối với các tín đồ phim ảnh.

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm chuyến du lịch Mỹ giá rẻ để oanh tạc những địa điểm “triệu view” tại nơi đây chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

 Ánh Diệu