Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài – Thiên đường nghỉ dưỡng và vui chơi

 

Thành phố biển xinh đẹp Đà nẵng là điểm đến không thể bỏ qua trong mùa hè này. Bên cạnh các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Bà Nà, tháp Mỹ Sơn, bãi biển Mỹ Khê,… thì các khu vui chơi sẽ là lựa chọn phù hợp cho những ngày nghỉ cuối tuần. Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài là điểm đến hấp dẫn được yêu thích tại Đà Nẵng hiện nay. Hãy cùng Đất Việt Tour khám phá xem nơi đây có những gì thú vị nhé

 

Một góc của công viên (Ảnh: sưu tầm)

SUỐI KHOÁNG THẦN TÀI Ở ĐÂU?

Đây là nơi giải trí cuối tuần nổi tiếng của khách du lịch và người dân địa phương. Không chỉ sở hữu thiên nhiên xanh mát bảo phủ, công viên suối khoáng nóng Thần Tài còn là nơi cân xứng để nghỉ dưỡng, vui chơi và chăm sóc sức khỏe với các liệu trình thoải mái và tự nhiên. Du khách đến đây sẽ được sống trong một không gian thư giãn, ngâm mình dưới dòng suối nóng và giải tỏa mọi căng thẳng, phiền muộn.

 

Công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài là điểm đến quen thuộc của nhiều người dân Đà Nẵng (Ảnh: sưu tầm)

 

  • Địa chỉ: Khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi Chúa, thôn Phú Túc, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: từ 8:30 sáng đến 17:30 mỗi ngày.

GIÁ VÉ NHƯ THẾ NÀO?

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng dịch vụ của mỗi người mà giá vé sẽ có sự dao động. Tuy nhiên khi đi tour du lịch Đà Nẵng, đặc biệt với gia đình, nên lựa chọn các combo để sử dụng được không ít tiện ích và tiết kiệm hơn.

Vé vào cổng

Đối với các hoạt động phổ thông tại đây như: tắm suối khoáng nóng, tắm Onsen Nhật Bản, Jacuzzi suối nóng, vui chơi và giải trí tại công viên nước,… Hơn nữa, tại đây còn có dịch vụ massage thư giãn phù hợp nhiều đối tượng.

 

  • Người lớn: 400.000 VNĐ/ người
  • Trẻ em (từ 1m đến 1,4m): 200.000 VNĐ/ người
  • Trẻ em dưới 1m sẽ được miễn phí

 

Bảng Báo Giá spa tham khảo (Ảnh: sưu tầm)

Vé dịch vụ

Khác với vé phổ thông, với loại vé dịch vụ du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hơn về các liệu pháp thư giãn khác nhau. Với loại vé này, có nhiều dịch vụ kèm theo như: ăn trưa, massage,… sẽ tiết kiệm được chi phí hơn.

 

 1 số ít dịch vụ hiện có tại công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài (Ảnh: sưu tầm)

Vé đi tour núi Thần Tài

Với loại vé này, du khách sẽ được đón từ khách sạn và ghép đoàn tham quan núi Thần Tài và nhiều điểm khác trong khi đi du lịch Đà Nẵng. có nhiều loại tour khác nhau, độ dài khác biệt nhưng trung bình dao động từ 650.000 VNĐ/ khách.

KINH NGHIỆM tham quan CÔNG VIÊN SUỐI KHOÁNG NÓNG THẦN TÀI

Nên đi vào mùa nào?

Theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng, khoảng tháng 4 đến tháng 9 là thời điểm phù hợp nhất để đi suối khoáng nóng. Lúc này thời tiết không có mưa, trời không quá nắng rát và nóng, cân xứng cho việc ngâm mình thư giãn.

 

 

Quang cảnh thiên nhiên tươi tắn bao quanh công viên (Ảnh: sưu tầm)

Tuy vậy, do nằm trong khu du lịch Bà Nà – Núi Chúa, xung quanh lại có cây cối bao quanh nên công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài khá mát mẻ, du khách có thể đi lúc nào tùy thích.

Phương tiện di chuyển

Từ trung tâm thành phố di chuyển đến công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài mất khoảng 1 tiếng đồng hồ. Đường đi khá dễ dàng, không quá khó đi nên bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau.

 

 

  • Xe máy: hãy kiểm tra xe trước khi lên đường để giảm bớt rủi ro nhé! Bạn có thể đi theo chỉ dẫn của bản đồ để đến được suối khoáng nóng.
  • Ô tô: di chuyển bằng ô tô cũng tương tự xe máy. Nếu muốn nhanh lẹ hơn vậy thì bạn có thể gọi taxi nhưng nhớ phải xem giá để tránh bị “hét” giá.
  • Ghép đoàn: Đây là cách thuận lợi nhất cho những du khách muốn tham quan nhiều điểm ở Đà Nẵng. Với việc ghép đoàn, khách du lịch vẫn có thể sử dụng nhiều dịch vụ bao gồm và giá vé sẽ rẻ hơn.

Xem ngay >>> Đà Nẵng Phố Cổ Hội An Kinh Đô Huế (4N3Đ) (KH TP.HCM)

CÁC HOẠT ĐỘNG TẠI CÔNG VIÊN SUỐI KHOÁNG NÓNG THẦN TÀI

Tắm thư giãn

Ngâm mình trong làn nước suối khoáng nóng sẽ giúp bạn cảm nhận được sự tươi trẻ, phục hồi cho làn da và cơ thể bởi các khoáng chất có trong làn nước khoáng nóng tự nhiên. Bên cạnh dòng suối nóng nổi tiếng, tại đây còn có hoạt động tắm đặc biệt bằng các dưỡng chất khác như: bùn, trà xanh, bungalow, sả và chanh,…

 

 

Tắm onsen Japan là loại hình được không ít du khách lựa chọn (Ảnh: sưu tầm)

trải nghiệm trứng Trường Thọ

Trứng được lấy từ thôn Phú Túc, được đảm bảo chất lượng và lựa chọn theo quy trình kỹ càng. Luộc trứng trong khoảng 15 – 20 phút là bảo đảm an toàn được độ chín vừa phải và trứng sẽ hấp thụ được các chất cần thiết.

Công viên nước

Đến với công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài thì bạn đừng bỏ lỡ các trò chơi nước cực kỳ hấp dẫn nhé! Công viên nước tại đây có diện tích hơn 1500m2, với khá nhiều trò chơi lôi cuốn như đường trượt cầu vồng, hồ tạo sóng, thạch long đoạt ngọc quý,…

 

 

Giải nhiệt cực đã với các trò chơi nước (Ảnh: sưu tầm)

du lịch tham quan các địa điểm 

Đền Thần Tài

Đây là điểm tâm linh độc đáo với tượng Thần Tài cao khoảng 5,2m và hơn 800 bức tượng lớn, nhỏ khác nằm trong khuôn viên rộng 8 ha. Nơi đây luôn mở cửa để đón chào quý khách đến để thăm viếng, cầu nguyện điều an lành với hạnh phúc gia đình, bằng hữu.

 

 

Điểm du lịch tâm linh nổi bật trong khuôn viên công viên Thần Tài (Ảnh: sưu tầm)

Động Long Tiên

đây chính là một công trình được xây dựng kỳ công với hình tượng chú rồng ba đầu và cô tiên được đặt ngay vị trí trung tâm. Dựa trên truyền thuyết Con Rồng Cháu Tiên, nơi đây vừa tái hiện câu chuyện cổ xa xưa vừa là điểm thú vị cho du khách trải nghiệm.

Tượng Phật Di Lặc

Tượng Phật Di Lặc tại đây có chiều cao khoảng 3m, nặng hơn 6 tấn được hơn 20 nghệ nhân chế tác ngày đêm. Đây là pho tượng được đúc hoàn toàn bằng đồng đỏ. Du khách có thể lại đây bày tỏ tấm lòng thành kính, xin những giọt “nước thánh” mang về để đem lại điềm may mắn, tài lộc cho bản thân.

 

 

Du khách đến đây để cầu mong sức khỏe, tiền tài (Ảnh: sưu tầm)

Trên Đây là một số ít thông tin về công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài, một địa điểm vui chơi và nghỉ dưỡng bạn nên trải nghiệm. Nếu người tiêu dùng cần thêm thông tin, hãy liên hệ với Đất Việt Tour qua tổng đài 1800 6700 để được trợ giúp ngay nhé!

 

 

Đất Việt Tour

Đừng bỏ lỡ: Lịch trình chi tiết du lịch Đà Nẵng trọn gói 3 ngày 2 đêm hấp dẫn nhất

 

____________________

>>> Nguồn:  Công Viên Suối Khoáng Nóng Núi Thần Tài – Thiên Đường Nghỉ Dưỡng Và Vui Chơi