Du lịch quần đảo Nam Du bằng phương tiện gì?

Di chuyển đảo Nam Du từ TPHCM (Sài Gòn)

Để có thể di chuyển đến đảo Nam Du, các bạn cần được di chuyển từ TPHCM đến thành phố Rạch Giá. xem xét: các bạn có thể bắt xe từ bến xe miền tây đến thành phố Rạch Giá, với mức giá trung bình 150.000 – 170.000 đồng/ lượt.

Khi đến thành phố Rạch Giá, bạn sẽ đi tàu cao tốc ra đảo Nam Du. Giá vé khứ hồi khoảng 440.000 đồng/người. Các bạn cần phải Lưu ý: Nếu biển động từ cấp 6 thì tàu cao tốc sẽ không hoạt động.

Trên đây là hướng dẫn du lịch đảo Nam Du từ Hồ Chí Minh (TPHCM), người tiêu dùng nên bắt chuyến xe Sài Gòn – Rạch Giá và chọn nhà xe có truân chuyển ra bến tàu, tiện đi lại tiết kiệm.

Không nên bắt chuyến xe đi thị xã Hà Tiên, vì lịch trình dài, mất thời khắc và tốn kém hơn. Nếu người tiêu dùng đi từ thành phố Cần Thơ thì dễ rồi, ra bến xe bắt chuyến đi xuống Rạch Giá là ok hết, còn lại cứ đi tàu ra đảo thôi. Khách du lịch từ Hà Nội đi đảo Nam Du thì đi máy bay vào Cần Thơ, hoặc Sài Gòn rồi đi xe xuống Rạch Giá, chọn tàu ra đảo.

Dưới đây là một số ít hãng tàu cao tốc đi đến đảo Nam Du, các bạn có thể khai phá trước 1 số hãng tàu để có thể tiện liên lạc và đặt vé tàu đi đảo Nam Du:

Danh sách các Tàu cao tốc đai đảo Nam Du:

Tàu Ngọc Thành (Tàu cao tốc)

 

  • Giờ xuất bến: Rạch Giá lúc 8h15 và Nam Du lúc 12h15
  • thời điểm di chuyển: 2 tiếng đồng hồ

Tàu Hồ Hải (Tàu thường)

  • Giờ xuất bến: Rạch Giá lúc 9h và Nam Du lúc 10h
  • thời khắc di chuyển: 5 tiếng
  • Điện thoại: 077 3863019

Tàu Superdong đi du lịch Nam Du

  • Giờ xuất bến Rạch Giá lúc 7h20 và Nam Du lúc 10h15
  • Thời gian di chuyển: 2 tiếng
  •  Điện thoại: 0919664660

Lời khuyên: Nên book tàu sớm trước 1-2 tuần, tránh tình trạng hết vé, vì ngày cuối tuần khách du lịch đi đảo Nam Du rất đông, phòng ốc, tàu giá vé dễ bị full. vì thế, du khách nên cẩn trận và quyết định sớm.

>>>> Du lịch miền Tây, ngắm quần đảo Nam Du hoang sơ và quyến rũ

Tham khảo >>> Tour Rạch Giá Nam Du (3N2Đ)  Rạch Giá Nam Du Hạ Long Phương Nam (2N2Đ)