Du lịch Tết – Vừa chơi vừa ăn du lịch không lo về giá

Đi Đà Lạt Tết 2022 có gì đặc biệt? Cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm đến thú vị không thể bỏ qua nơi thành phố đầy mộng mơ này.

BIỆT THỰ PHÁP CỔ KÍNH

Dalat Cadasa Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp được thiết kế trong tour du lịch Đà Lạt Tết 2022 vô cùng đặc biệt. Được biết đến với kiến trúc Pháp vô cùng tinh tế, hòa quyện cùng với nét hoang dã của núi đồi thảo nguyên Đà Lạt và sự dung dị của đồng quê VN thì đây là nơi cho ra những bức ảnh lung linh nhất.

Nằm ẩn mình trên một đồi thông thoai thoải cạnh đèo Prenn cũ (nay là đèo Mimosa), Dalat Cadasa Resort gồm 16 căn biệt thự cổ tọa lạc trên diện tích 6 ha dọc theo hai bên đường Trần Hưng Đạo, một trong những con đường đẹp nhất Đà Lạt. Phóng tầm mắt ra xa sẽ thấy thấp thoáng đỉnh Lang Biang mờ ảo vô cùng thích thú.

Đến với Dalat Cadasa Resort, ngoài tận hưởng trọn vẹn những nét đẹp của không gian, sự hoàn hảo của hệ thống lưu trú, du khách sẽ còn hài lòng với những đêm nhạc tình ca tại Bar Flamenco cùng với phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp và bài bản của đội ngũ nhân viên.

CHINH PHỤC LANG BIANG

Do nằm ở độ cao được coi là một trong những đỉnh núi cao nhất Đà Lạt, núi Lang Biang được xem là khu du lịch đặc thù với loại hình du lịch dã ngoại, khai phá thiên nhiên, khám phá nét văn hoá của người dân nơi đây.

Lang Biang nằm trong Tour du lịch Đà Lạt Tết 2022 còn là điểm thu hút du khách có thú phiêu lưu mạo hiểm với chương trình leo núi, chinh phục đỉnh cao. Từ dưới chân núi, Lang Biang có đầy đủ các dịch vụ du lịch: như nhà hàng, quán ăn, hàng lưu niệm. Đặc biệt, tại đây có dịch vụ xe Jeep đưa khách lên đỉnh khá thú vị.

QUẢNG TRƯỜNG LÂM VIÊN

Nếu là 1 trong người đam mê chụp ảnh, du khách sẽ không thể nào bỏ qua một địa điểm chụp ảnh đẹp như quảng trường Lâm Viên. Hai khối công trình Hoa Dã Quỳ và Nụ Hoa Atiso chính là nơi lý tưởng để chụp ảnh.

Dù du khách có tạo dáng như thế nào, tinh nghịch hay thơ ngây, nô đùa hay đứng yên, chỉ cần lấy nền là Nụ Atiso và Hoa Dã Quỳ là du khách sẽ có cho mình những bức ảnh vô cùng tuyệt vời.

Ngoài ra, du khách cũng có thể chụp ảnh trên những bậc thang dẫn vào quảng trường, chụp ảnh với hồ Xuân Hương, trên thảm cỏ… với tương đối nhiều cảnh đẹp, quảng trường Lâm Viên thật sự là thánh địa “check in” mà thành phố Đà Lạt dành tặng cho những du khách yêu thích chụp ảnh.

NHÀ THỜ DOMAINE DE MARIE

Trong Tour du lịch Đà Lạt Tết 2022 bạn sẽ được tận hưởng chuyến du lịch tham quan thú vị, đắm chìm trong vẻ đẹp lôi kéo, bình yên của nhà thờ Domaine De Marie. Bên trong nhà thờ sẽ thấy một bức phù điêu chúa Jesus, vào sâu trong chính điện du khách sẽ thấy những dãy ghế ngồi dành cho người dân ngồi để gia công lễ và đọc kinh.

Từ cửa sổ bạn có thể nhìn toàn cảnh khu vực xung quanh nhà thờ với khá nhiều cây xanh, khung cảnh thiên nhiên lôi cuốn được thu gọn lại. Nơi đây là địa điểm du lịch Đà Lạt có view đẹp được các cặp đôi lựa chọn đến để chụp ảnh cưới hay chụp ảnh kỉ niệm với gia đình, bạn bè về một chuyến đi đầy chân thành và ý nghĩa.

Trong chuyến du lịch Đà Lạt còn gì tuyệt vời nhất hơn khi được ngắm trọn vẻ đẹp của các bông hoa nhiều màu sắc nhộn nhịp ở khuôn viên nhà thờ, được tận mắt chứng kiến sự giao thoa giữa đẳng cấp và sang trọng kiến trúc khác biệt.

Trên đây là những điểm đến vô cùng đẹp và bắt mắt có trong nhà thờ Domaine De Marie. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn sung sướng liên hệ với công ty du lịch Đất Việt theo thông tin sau:

Mỹ Linh

________________________________
>>> Nguồn: Tour du lịch Đà Lạt Tết 2022 – Vi vu du lịch không lo về giá