Gợi nhắc năm điểm đến cho ngày lễ hội tình nhân

Sa Pa, Đà Lạt, Quy Nhơn… là những Gợi ý thú vị cho kế hoạch đón Valentine ngọt ngào của nhiều đôi tình nhân.

Ngày lễ tình nhân 14/2 năm nay rơi đúng vào kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Gợi nhắc năm điểm đến dưới đây để bạn có thể cùng nửa kia tận hưởng những phút giây riêng tư, không gian lãng mạn cho dịp Valentine sắp tới.

Sa Pa – điểm tỏ tình lãng mạn giữa nghìn đóa hồng cổ

Nếu người ấy mê những vườn hồng cổ khoe sắc trong không gian bồng bềnh của mây núi, thị trấn mờ sương Sa Pa là điểm hẹn hò không thể bỏ qua trong ngày Tình nhân.

Những vườn hồng cổ Sa Pa là nơi tỏ tình thơ mộng cho các đôi. Ảnh: Phan Dương.
 

Tại đây, các đôi tình nhân có thể cùng nhau săn mây trên "nóc nhà Đông Dương"; hòa mình vào những sinh hoạt văn hóa độc đáo của các dân tộc bản địa; tìm hiểu nhiều địa danh gợi thương, gợi nhớ như: thác Tình yêu, núi Hàm rồng, thung lũng Mường Hoa… Ngoài ra, các đôi có thể dễ dàng thực hiện màn tỏ tình đẹp như cổ tích giữa nghìn đóa hồng cổ.

Hiện các khách sạn, resort 4-5 sao tại đây đang áp dụng mức chi phí phòng dao động từ 1,5 triệu đ đến 6 triệu đ một phòng một đêm cho ngày Valentine sắp tới.

Vĩnh Phúc – tận hưởng không gian yên bình, xanh mát

Là miền đất sơn thủy hữu tình nơi cửa ngõ của Thủ đô, Vĩnh Phúc trở thành một trong những điểm hẹn thi vị cho những đôi tình nhân không muốn di chuyển quá xa, mà vẫn có được không gian trữ tình để tỏ bày cảm xúc.

Đôi tình nhân có thể cùng nhau "săn mây" trên đỉnh Tam Đảo, tìm hiểu hồ Đại Lải, hay "trốn" trong thiên nhiên xanh của FLC Vĩnh Phúc để tận hưởng không gian riêng tư yên bình, trong trẻo của làng quê Bắc bộ.

Quần thể nghỉ dưỡng này đem lại các đôi những phút giây an yên với rất nhiều villa cá biệt ẩn hiện trong từng tán cây xanh, cùng hệ tiện ích nội khu đa dạng, phân phối mọi nhu cầu chinh phục người ấy.

Đặc biệt, từ 12 đến 21/2, FLC Vĩnh Phúc dành ưu đãi chỉ từ 1,89 triệu đ một phòng một đêm, tặng một liệu trình spa massage lưng vai gáy và chườm ngải cứu, giảm 15% dịch vụ F&B, giảm 20% dịch vụ giặt là và minibar.

Sầm Sơn – thăng hoa những khoảnh khắc uyên ương nồng nàn

Không những chốn nghỉ dưỡng thú vị, Sầm Sơn còn dành tặng khoảng trời riêng mộng mơ cho những trái tim đang yêu. Hai người có thể cùng sánh bước bên nhau trên những bãi cát vàng thoai thoải, tâm tình trong tiếng sóng xô dập dìu, và cùng khám phá nhiều danh thắng cảnh nổi tiếng của phố biển.

Nếu check-in quần thể du lịch 5 sao FLC Sầm Sơn, các đôi còn được tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng, giải trí đẳng cấp. Hai người có thể ung dung tản bộ giữa thiên nhiên xanh ngát hương hoa cỏ, thư giãn trong bể bơi nước nóng, spa, và trải nghiệm tiệc tình nhân ngọt ngào dưới ánh nến lung linh bên bờ biển…

Dịp này, các đôi có thể sử dụng combo trọn gói chỉ từ 2,45 triệu đ một người trong 3 ngày 2 đêm để hưởng trọn ưu đãi gồm: vé máy bay Bamboo Airways khứ hồi đã bao gồm 20 kg hành lý ký gửi và 7 kg hành lý xách tay, 2 đêm nghỉ tại FLC Sầm Sơn kèm ăn sáng…

Đà Lạt – nơi thể hiện cảm xúc yêu đương ngọt ngào và lắng đọng

Vốn được mệnh danh là thành phố tình yêu, Đà Lạt hội tụ những địa danh gợi tình, lãng mạn và lấp lánh sắc màu cổ tích như: Thung lũng tình yêu, đỉnh Lang Biang, hồ Xuân Hương, đồi chè Cầu Đất… Đây chính là những không gian tương xứng để thăng hoa xúc cảm yêu đương lắng đọng trong ngày Tình nhân.

Các đôi tận hưởng không gian riêng tư, khoáng đạt tại Đà Lạt. Ảnh: Minh Hoàng.

 

Trong tiết trời se lạnh, hai người có thể nắm tay nhau dạo bước trên những con đường nên thơ, cùng ngắm mặt nước hồ lăn tăn gợn sóng li ty trong màn sương giăng, chiêm ngưỡng thiên đường hoa cỏ đua nhau khoe sắc, thưởng thức hương cà phê đậm vị cao nguyên lộng gió…

Các khách sạn 3-5 sao tại thành phố tình yêu này đang áp dụng giá phòng từ 1,1 triệu đ đến 4,3 triệu đồng một phòng một đêm vào dịp giữa tháng 2 tới.

Quy Nhơn – ghi dấu chuyện tình tại thành phố thi ca

Quy Nhơn hội tụ những điếm đến nên thơ cùng nhiều trải nghiệm thú vị cho các đôi tình nhân. Hai người có thể cùng nhau ngắm bình minh tại Eo Gió, "đi bộ dưới biển" ngắm san hô ở Kỳ Co, tìm hiểu và khám phá thiên nhiên hoang dã ở FLC Zoo Safari Park Quy Nhơn…

Các đôi có thể dạo bước giữa đường hoa bùng cháy rực rỡ sắc màu trên con đường hoa ra biển Quy Nhơn. Ảnh: Thu Huyền.

Để thăng hoa những xúc cảm lắng đọng của tình yêu, quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn sẽ là trải nghiệm không thể bỏ qua dịp Valentine này. Với những cung đường hoa ra biển đẹp, hơn 500 căn biệt thự và 2 khách sạn 5 sao có tầm nhìn thơ mộng hướng ra biển, cùng hệ thống tiện ích cao cấp… nơi đây hứa hẹn mang đến không gian riêng tư hoành tá tràng và thuận lợi cho các đôi tham gia vào những hoạt động tìm hiểu và khám phá tự nhiên.

Từ nay đến 14/5, FLC Grand Hotel Quy Nhon có ưu đãi đặc biệt chỉ còn 1,21 triệu đồng một người một đêm và dành tặng các đôi set tiệc tối Valentine lãng mạn chỉ còn 450.000 đồng một người.

Thư Kỳ