Khám phá các vườn quốc gia ở Mỹ tuyệt đẹp mà bạn nên đến một lần trong đời

Có thể nói, trong rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng tại Mỹ thì vườn quốc gia luôn có sức hút đặc biệt. Và cũng hiếm một quốc gia nào trên thế giới có khá nhiều vườn quốc gia như ở Mỹ. Những khu vườn quốc gia không chỉ thu hút những người dân bản địa mà còn có sức hút đặc biệt với các du khách trên thế giới. Và hãy cùng Đất Việt Tour khám phá 8 khu vườn quốc gia đẹp nhất nước Mỹ do Tạp chí Forbes bình chọn nhé!

RỪNG QUỐC GIA SIUSLAW – BANG OREGON

Rừng quốc gia Siuslaw là 1 điểm đến lý tưởng dành cho những du khách yêu thích sự yên bình, hoang dã. Đến đây bạn sẽ được khám phá 230 loài chim, những đàn cá heo tung tăng bơi lội. Hoặc nếu yêu thích câu cá thì chắc chắn bạn hãy thử cảm giác câu cá tại dòng sông lớn Umpqua chảy qua mé rừng phía nam của Siuslaw bạn nhé!

RỪNG QUỐC GIA NANTAHALA – BẮC BANG CAROLINA

Đến với rừng quốc gia Nantahala bạn sẽ được trải nghiệm các trò chơi, hoạt động như bơi thuyền kayak, dạo bộ, cắm trại, leo núi bằng xe đạp, bơi lội, câu cá… Vẻ đẹp hùng vĩ của Nantahala chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không bao giờ quên đó!

RỪNG QUỐC GIA GREAT BASIN – BANG NEVADA

Rừng quốc gia Great Basin là nơi hội tụ của khá nhiều hàng động đá vôi tuyệt đẹp. Nhưng khu rừng quốc gia nằm ở phía tây Nevada có thể được coi là nữ hoàng bóng đêm. Vì sao vậy? Nếu tới đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những buổi ngắm sao đêm giữa thiên nhiên hoang dã cực đẹp. Ngoài ra, khi tới đây bạn hãy ghé qua nhóm hang động đá vôi Lehman – nơi chứa đựng biết bao điều huyền bí nhé.

VƯỜN QUỐC GIA MAMMOTH CAVE – BANG KENTUCKY

Hang động Mammoth có chiều dài 584km và sâu 90m. Đây được coi là hang động dài nhất trên thế giới. Khi đi tour du lịch Mỹ trọn gói bạn sẽ được trải nghiệm thám hiểm hàng Mammoth 14 ngày. Các hoạt động trong hang Mammoth chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú.

Đến đây, ngoài hoạt động thám hiểm hang bạn còn có thể trải nghiệm các hoạt động như câu cá, cắm trại, chèo thuyền kayak, cưỡi ngựa…

VƯỜN QUỐC GIA BLACK CANYON OF THE GUNNISON – BANG COLORADO

Chắc chắc khi du lịch Mỹ bạn nên thử trải nghiệm khám phá bờ hẻm núi rất lạ này nhé. Những vách núi đá đen cao sừng sững sẽ mang lại cho bạn những cảm giá vô cùng thú vị đó

Nếu có cơ hội bạn sẽ được ngắm hình ảnh cầu vồng rực rỡ từ dòng sông Gunnison đổ xuống từ độ cao 28.5m. Vách núi thẳng đứng với độ cao 5400m như những người khổng lồ giữa thiên nhiên đầy hoang dã chắc chắn sẽ là một thách thức lớn với những người leo núi hay chèo thuyển kayak.

VƯỜN QUỐC GIA THEODORE ROOSEVELT – BẮC BANG DAKOTA

Theodore Roosevelt là 1 khu vườn tuyệt đẹp về mặt thiên nhiên lẫn cảnh quan. Đến đây bạn sẽ được ngắm những chú chim đại bàng to lớn, những đàn bò rừng, những chú nai ngơ ngác hãy những con sóc nhỏ bé… Tất cả dường như chỉ có trên tivi nay sẽ hiện hữu trước mắt bạn. Đây cũng là 1 điểm du lịch nổi tiếng với các du khách khi lựa chọn tour du lịch Mỹ trọn gói.

VƯỜN QUỐC GIA CONGAREE – NAM CAROLINA

Vườn quốc gia Congaree là nơi lư trú của khá nhiều loại chim quý hiếm. Đến đây bạn sẽ được dạo bộ quanh con đường mòn hoang vắng, được bơi xuồng, chèo thuyền kayak, câu cá trong khuôn viên của khi rừng cây cao nhất thế giới.

VƯỜN QUỐC GIA HAWAII VOLCANOES – ĐẢO HAWAII

Vườn quốc gia Hawaii Volcanoes có một điểm cực đặc biệt, khác lạ. Đó chính là vườn quốc gia này được hình thành hoàn toàn do tác động của thiên nhiên. Cụ thể một lối mòn sẽ cực rõ nét dẫn những du khách ưa thám hiểm khám phá nơi nham thạch từ núi lửa Kilauea phun ra tới tận bờ biển ở nhiệt độ 1149oC và đông cứng thành vùng đất mới.

Để được tham quan những khu rừng quốc gia bạn hãy chọn trải nghiệm tour du lịch Mỹ giá rẻ bao visa của Đất Việt Tour bạn nhé!

Thu Hiền