Khám phá một số địa điểm tuyệt vời nhất để tận hưởng vẻ đẹp mùa đông nước Mỹ

Mỹ là một quốc gia phát triển bậc nhất thế giới. Bên cạnh đó, nền du lịch Hoa Kỳ cũng phát triển mạnh mẽ. Hiếm có quốc gia nào sở hữu nhiều điểm du lịch đẹp và lôi cuốn như Mỹ. Nếu bạn đang dự định cho mình một chuyến du lịch Mỹ thì Đất Việt Tour sẽ bật mí cho bạn những điểm đến hoàn hảo và tuyệt vời nhất để tận hưởng vẻ đẹp mùa đông nước Mỹ.

Mỹ là một quốc gia sở hữu vô vàn các điểm du lịch hấp dẫn, nổi tiếng trên thế giới. Mỗi bang, tiểu bang đều có nét văn hóa riêng và điều ấy đã giúp nền du lịch Mỹ trở nên phong phú và cực kỳ đa dạng.

Nếu có điều kiện bạn có thể tự mình lên lịch trình du lịch Mỹ tự túc. Hoặc nếu điều kiện hạn chế hơn bạn có thể lựa chọn các tour du lịch Mỹ giá rẻ. Lựa chọn  tour du lich My thì bạn sẽ yên tâm hơn về các thủ tục cũng như sẽ có người hướng dẫn bạn trong suốt hành trình.

Có thể nói, thời điểm đẹp nhất du lịch Mỹ chính là mùa đông. Mùa đông nước Mỹ có một nét đẹp riêng mà khiến bất cứ du khách nào cũng phải say mê. Vì vậy, nếu đi tour du lịch Mỹ thì bạn đừng nên bỏ qua các điểm đến tuyệt vời nhất để tận hưởng vẻ đẹp mùa đông nước Mỹ sau nhé!

AUSTIN – TEXAS

Một trong những điểm đặc biệt của mùa đông nước Mỹ ở Austin là nhiệt độ hiếm khi dưới 17 độ. Nhiệt độ này rất phù hợp với các hoạt động vui chơi ngoài trời. Đến với Austin mùa đông bạn sẽ được tận hưởng thời gian yên bình chèo thuyền trên hồ Lady Bird. Ngoài ra, du khách còn có thể lựa chọn khám phá Zilker Botanical Garden nữa. Nơi đây sở hữu diện tích 10.5ha cây cối cùng những con đường mòn đi bộ sẽ đem lại cho bạn những khoảnh khắc cực thú vị đó.

QUẦN ĐẢO VIRGIN

Nếu bạn nghĩ mùa đông nước Mỹ trên quần đảo Virgin sẽ cực lạnh thì bạn hoàn toàn sai lầm. Mùa đông ở đây có nhiệt độ khoảng 25 độ. Đây được coi là tiết trởi cực kỳ lý tưởng với các hoạt động bên bờ biển.

Du lịch Mỹ và đến quần đảo Virgin, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thành phố rất sôi động, được thả mình trên bãi biển chiêm ngưỡng cảnh vật thiên nhiên tươi đẹp. Đến với quần đảo Virgin, du khách sẽ được tìm hiểu và khám phá ba hòn đảo: St. Thomas, St. John, St. Croix.

Vào mùa đông, bạn có thể trải nghiệm ẩm thực, mua hàng tại St. Thomas, khám phá những bãi biển tuyệt đẹp và công viên Quốc gia quần đảo Virgin tại St. John, cuối cùng là tham quan Đài tưởng niệm Quốc gia Đảo Buck Island Reef tại St. Croix.

MOLOKAI – HAWAII

Vẻ đẹp mùa đông nước Mỹ rất nổi bật nhất chính là những bãi biển, những hòn đảo xinh đẹp. Và khi du lịch Mỹ mùa đông thì bạn nên thử ghé qua đảo Molokai, Hawaii nhé.

Molokai nằm cách bờ biển Đông Nam của đảo O’ahu khoảng 40km. Để ghé thăm Molokai, bạn có thể lựa chọn đi máy bay hoặc đi thuyền. Mùa đông ở Molokai không quá lạnh chỉ khoảng 24 độ nên rất tương thích với các hoạt động vui chơi và giải trí ngoài trời, đặc biệt là các hoạt động biển.

Đến với Molokai, bạn còn có thể tham quan thị trấn đánh cá Kaunakakai, thung lũng Halawa cực đẹp vào mùa đông nữa nhé!

VƯỜN TIỂU BANG ĐẢO CALADESI, FLORIDA

Du lịch nước Mỹ mùa đông và yêu thích những nơi yên tĩnh, lãng mạn thì Caladesi Island là 1 điểm đến cực kỳ lý tưởng. Một điều thú vị là mùa đông chính là thời điểm đẹp nhất trong năm để tìm hiểu hòn đảo Caladesi bởi nhiệt độ trung bình chỉ khoảng 23 độ.

Ghé đảo Caladesi mùa đông bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động vui chơi thú vị như: Tắm nắng, chèo thuyền kayak qua vịnh và rừng ngập mặn để tìm hiểu và khám phá công viên tại Florida…

PALM SPRINGS – CALIFORNIA

Với nền nhiệt mùa đông không quá lạnh, chỉ khoảng 20 độ, Palm Springs là 1 điểm du lịch Mỹ mùa đông khá lý tưởng. Đến với Palm Springs bạn sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh sa mạc từ đỉnh đường, tản bộ trong không gian kiến trúc Tây Ban Nha với các bảo tàng đẳng cấp thế giới.

Ngoài ra, mùa đông Palm Springs còn là thời điểm cực lý tưởng để bạn khai phá, trải nghiệm đi bộ qua hẻm núi Andreas phía Nam của Palm Springs.

Vẻ đẹp mùa đông của xứ sở cờ hoa chắc chắn sẽ là 1 trải nghiệm cực thú vị với mỗi tour du lịch Mỹ giá rẻ. Đất Việt Tour hy vọng bạn sẽ có những khoảnh khắc tuyệt đẹp nhất khi du lịch Mỹ mùa đông.

Thu Hiền

Tham khảo:  tour ngắm hoa anh đào của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.