Khám phá thánh địa sống ảo Sunset Sanato – Phú Quốc

 Nổi tiếng với những bức ảnh có một không hai, thánh địa sống ảo đang được thu hút tương đối nhiều các tín đồ mê xê dịch khi du lịch Phú Quốc. Đó là SunSet Sanato, địa điểm đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội trong thời gian gần đây. Vậy SunSet Sanato có gì mà làm du khách mê đắm đuối tới như vậy? Hãy cùng Đất Việt Tour khám phá trong bài chia sẻ ngay sau đây nhé! 

ĐỊNH VỊ SUNSET SANATO

 

 

  • Địa chỉ: Khu Bãi Trường, ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, Phú Quốc.

 

 

Sunset Sanato – Thánh địa sống sảo tại Phú Quốc

Nằm trong khu tổ hợp nghỉ dưỡng và giải trí SunSet Sanato Resort & Villa, có chiều dài 400m gồm các khu biệt thự và các khu vui chơi giải trí thu hút. Sunset Sanato còn được biết đến là nơi đón hoàng hôn đẹp nhất tại đảo Ngọc Phú Quốc. tại chỗ này được rất nhiều các góc chụp được đầu tư rất hùng hổ, vì vậy khi đến đây bạn sẽ cảm thấy đâu đâu cũng có các view chụp ảnh hết sức vi diệu. 

THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐỂ ĐI SUNSET SANATO

Phú Quốc có khí hậu nhiệt đới gió mùa và chia làm 2 mùa rõ rệt là mùa khô và mùa mưa. Mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 9, thường mưa tương đối nhiều, kéo dài. Mùa khô kéo dài từ tháng 10 tới tháng 4 năm sau, đây chính là thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Phú Quốc. Mùa này thì đảo Ngọc nắng nhiều, biển trong xanh, ít mưa, cực kỳ thích hợp để đi du lịch, khám phá, chụp ảnh và giải trí. 

 

 

Thời điểm lý tưởng đi Sunset Sanato – Phú Quốc 

Nếu đến với Sunset Sanato vào buổi chiều tầm khoảng 5h thì bạn vừa được ngắm nhìn cảnh vật hoàng hôn, vừa được chụp ảnh sống ảo với view rất là chất đấy. Còn nếu bạn muốn được nghỉ ngơi, tắm biển, thư giãn thì bạn cũng có thể đến đây vào buổi sáng, Sunset Sanato mở cửa phục vụ du khách từ 9h00 đến 21h00 hàng ngày. 

SUNSET SANATO – ĐỊA ĐIỂM “SỐNG ẢO” TRÊN TỪNG CENTIMET

Sunset Sanato phải nói là nơi cho ra đời vô số các bức ảnh đẹp không góc chết, ở đây được đầu tư và thiết kế kiến thiết tỉ mỉ, cứ ngỡ như đang ở trời Tây vậy đó. Hãy note ngay cho mình các địa list địa điểm dưới đây cho chuyến du lịch sắp tới của mình nhé. 

Nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở đảo Ngọc Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc mà bạn chưa kiếm được nơi để ngắm hoàng hôn thì Sunset Sanato là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch đến với hòn đảo Ngọc này đấy! 

 

 

Sunset Sanato –  Địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc 

Có thể nói ngắm nhìn cảnh vật hoàng hôn ở Sunset Sanato là “có một không hai” ở Việt Nam, chứ không riêng gì ở Phú Quốc đâu nha. Ngoài ra, ở chỗ này còn có các công trình kiến trúc độc đáo, tha hồ cho bạn săn những bức ảnh cực chill nhất tại đây

>>> Xem thêm: Ngất Xỉu Trước View Ngắm Hoàng Hôn Đẹp Rụng Tim Của 7 Quán Bar Tại Phú Quốc

Cổng trời 

Được đặt ngay trên Bãi Trường, công trình được xây dựng ở giữa có một cánh cổng nhỏ để hoàng hôn chiếu thẳng qua, lộ diện một khung cảnh biển xanh, nắng vàng đẹp nên thơ. 

 

 

Check-in cổng trời Sunset Sanato – Phú Quốc 

Căn nhà gỗ trên mây 

Căn nhà được thiết kế theo phong cách gồm 2 khối cầu gỗ, có phong cách thiết kế tựa nhà trên cây có cầu thang dẫn lên, thoạt nhìn như một tổ chim đang treo lơ lửng. Ngồi ở đây bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh vật cả một bãi biển dài thu trong tầm mắt, hóng gió trời lồng lộn và cho Thành lập những bức ảnh “triệu like”. 

 

 

Căn nhà gỗ "lửng lơ" – Điểm check-in hấp dẫn ở Sunset Sanato – Phú Quốc         

Nấc thang lên thiên đường 

Khác với các nấc thang ở những địa điểm du lịch quen thuộc như Đà Lạt, SaPa,… Nấc thang ở Sunset Sanato được sơn màu pastel nhẹ nhàng và nữ tính, cùng với đó là màu xanh của trời và biển cả, tất cả sẽ tạo cho góc ảnh của bạn thêm ấn tượng.

 

 

Nấc thang lên thiên đường tại Sunset Sanato – Phú Quốc 

Các mô hình trên biển 

Ngoài ra, khi đến với Sunset Sanato còn có vô số các ngóc ngách để sống ảo như: các mô hình cá, voi, sữa được cắm thẳng trên bãi biển, vô cùng công phu. Có thể kể tới đây mọi centimet đều là background cho bạn tha hồ chụp choẹt đấy nha. 

Tham gia các trò chơi trên biển 

nơi trưng bày trên Bãi Trường – một trong các  bãi biển dài và đẹp nhất ở Phú Quốc. Du khách đến đây không chỉ được hòa mình vào làn nước trong xanh tại đây mà còn tham gia trải nghiệm các trò chơi tại đây như: dù lượn trên biển, lướt moto trên biển hay lặn biển. 

 

 

Tham gia các trò chơi tại Sunset Sanato – Phú Quốc 

ĂN GÌ KHI giải trí TẠI SUNSET SANATO

Sau khi giải trí thỏa thích thì đừng quên tự thưởng thức cho mình một bữa hải sản đầy dinh dưỡng để bổ sung năng lượng nhé. Với những ai thích không gian lãng mạn có thể đến nhà hàng A La Carte, ở đây bạn vừa được thưởng các món đặc sản được chế biến bởi các đầu bếp chuyên nghiệp vừa được nghe tiếng vỗ rì của sóng biển. Nhà hàng này sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

 

 

Thiên đường ẩm thực tại Sunset Sanato – Phú Quốc 

Ngoài ra, Sunset Sanato còn có sẵn 3 ốc đảo đồ ăn thú vị dành cho du khách: Đảo hải sản, Đảo ăn no và Đảo ăn nhanh với vô vàn các món ăn đa dạng được chế biến tại chỗ. 

Đừng lo nếu bạn sợ ở resort thì sẽ không có các quán hàng rong, nhưng Sunset Sanato thì lại khác. ở đây có bố trí những gánh hàng rong vừa ngon lại hợp vệ sinh. Những món ăn đường phố quen thuộc như: ốc hương nướng muối ớt, sò quạt nướng mỡ hành,….

>>> Xem thêm: Thưởng Thức Những Món Hải Sản Nức Tiếng Ở Phú Quốc

Sunset Sanato – Phú Quốc hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cảm giác mớ lạ và độc đáo trong cuộc hành trình khám phá đảo Ngọc. Đặc biệt, nơi đây là thiên đường sống ảo để các bạn check-in những bức ảnh ấn tượng với background sang chảnh. Du khách còn chần chờ gì nữa mà không book ngay tour du lịch Phú Quốc để vui chơi ở những địa điểm du lịch bậc nhất tại đây. Mọi chi tiết xin liên hệ với Đất Việt Tour qua số hotline 1800 6700 để Được biết nhiều thông tin và được support miễn phí nhé!

 ______________________

Nguồn: Khám phá thánh địa sống ảo Sunset Sanato – Phú Quốc