Muốn biết Đà Lạt hoàng hôn đẹp ra sao thì hãy đến những tọa độ này

Nếu có dịp đi du lich Da Lat và muốn được thưởng ngoạn ánh Đà Lạt hoàng hôn buông dài trên những sườn đồi, những rừng thông xanh bạt ngàn thì bạn nên ghé một số điểm đến sau đây:

1/ CHEO VEOOO CAFÉ

Địa chỉ: 116 Hùng Vương, Hẻm Dã Chiến Đà Lạt, Lâm Đồng

Nhắc đến những địa điểm ngắm Đà Lạt hoàng hôn đẹp nhất không thể không nhắc đến quán Cheo Veooo café. Quán café này cách chợ Đà Lạt chỉ khoảng 4 km, dưới một ngọn đồi nên có view cực đẹp. Cheo veooo nép mình sau một dãy núi, hoà mình giữa cỏ cây, thiên nhiên là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích sự tĩnh lặng.

Nhắc tới những địa điểm ngắm Đà Lạt hoàng hôn đẹp nhất không thể không nhắc đến quán Cheo Veooo café.

Ở trên căn nhà gỗ 2 tầng trên đồi của quán du khách có thể phóng tầm mắt xuống ngắm chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố ngàn hoa. Quán được chia ra làm khá nhiều không gian khác nhau, cho du khách có thể chọn lựa chỗ ngồi: trong nhà, ngoài trời, dưới hiên nhà. Nếu muốn ngắm hoàng hôn của thành phố Đà Lạt mộng mơ bạn nên đến đúng khung giờ vàng và chọn ngồi dưới hiên nhà. Bảo đảm sau chuyến du lịch Đà Lạt về bạn sẽ có cả album hình cực lung linh nếu ghé quán café này.

2/ TIỆM CÀ PHÊ HOÀNG HÔN CHIỀU

Địa chỉ: Dốc số 9, Tự Phước,Trại Mát, Đà Lạt

Khi tham gia tour Đà Lạt nếu bạn muốn thư giãn và chìm đắm trong khung cảnh lãng mạn của bầu trời hoàng hôn thì tiệm cà phê Hoàng Hôn Chiều chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Hãy tạm gác những điều phiền muộn và thả hồn mình vào không gian yên tĩnh của quán, ngắm ánh hoàng hôn buông dài lãng mạn và bình yên vô cùng sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. 

Tiệm cà phê Hoàng Hôn Chiều là 1 điểm ngắm hoàng hôn tuyệt vời ở Đà Lạt.

3/ CHÊNH CAFÉ

Địa chỉ: Khu Dã Chiến, Phường 11, Đà Lạt

Chênh Café nằm nép bên sườn đồi, không gian nhỏ yên tĩnh mang đến cho du khách cảm giác bình yên và ấm cúng. Tiệm café này có những chiếc ghế gỗ đặt ngoài trời, view đồi núi là góc sống ảo cực chất mà bất cứ du khách nào tới đây cũng đều không muốn rời chân đi. Tại Chênh Café, du khách không chỉ được ngắm chiều hoàng hôn lãng mạn mà còn tha hồ sáng tạo những bức ảnh đẹp không góc chết với view từ khu vực ghế ngồi này.

Khi màn đêm dần buông xuống, ngồi tại Chênh Café, du khách có thể trải nghiệm một ly cocktail và hòa mình với bản tình ca du dương, tận hưởng những phút giây chill đúng chất nhất.

Tại Chênh Café, du khách không chỉ được ngắm chiều hoàng hôn lãng mạn mà còn tha hồ sáng tạo những bức ảnh đẹp.

4/ BOHEM COFFEE

Địa chỉ: 1 Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Đà Lạt

Bohem Coffee là quán cà phê khá mới và cũng là điểm đến ngắm Đà Lạt hoàng hôn hoàn hảo nhất. Quán cà phê này có view núi rừng, gây ấn tượng với cây cầu gỗ độc đáo, có tầm nhìn ra thung lũng thơ mộng.

Tại Bohem Coffee du khách có thể săn mây ngắm mặt trời mọc buổi sớm hay thả mình trong không gian lãng mạn của mỗi chiều Đà Lạt hoàng hôn và có cho mình những bức hình sống ảo chất như nước cất.

Bohem Coffee là quán cà phê khá mới và cũng là địa điểm ngắm Đà Lạt hoàng hôn tuyệt vời và hoàn hảo nhất.

5/ DALAT GOLF CAFÉ

Địa chỉ: 14 Đường Đống Đa, Phường 3, Đà Lạt

Quán Bohem Coffee được đông đảo du khách và người dân địa phương yêu thích ghé thăm bởi tầm nhìn tuyệt đẹp. Với view toàn cảnh núi rừng Đà Lạt, Dalat Golf Cafe là điểm đến cực chill để du khách ngắm hoàng hôn thơ mộng tại thành phố ngàn hoa. Đặc biệt, Bohem Coffee còn có nhiều góc sống ảo ấn tượng để du khách thỏa sức thả dáng chụp hình.

Dalat Golf Cafe là điểm đến cực chill để du khách ngắm hoàng hôn thơ mộng tại thành phố ngàn hoa.

6/ TIỆM CÀ PHÊ TÚI MƠ TO

Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, Phường 11, Đà Lạt

Cho dù năm sâu trong hẻm nhưng tiệm cà phê Túi Mơ To lúc nào cũng đông khách ghé thăm vì view quán cực đẹp, đồ uống ngon và lạ miệng. Tiệm cafe này là những ấp ủ của team Reply1994 về một quán nhỏ xinh với phong cách retro cổ điển và ấm áp.

Tiệm cà phê Túi Mơ To không có không gian quá lớn rãi nhưng lại được thiết kế với các kiểu dáng khác nhau tạo sự ấn tượng với du khách du lịch Đà Lạt ghé thăm.

Tại tiệm cà phê này, du khách có thể ra góc ban công ngồi thư giãn và phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn vẻ đẹp của núi rừng Đà Lạt dưới ánh hoàng hôn lãng mạn, yên bình. Chắc chắn sẽ để lại trong lòng du khách những cảm xúc khó tả.

Tiệm cà phê Túi Mơ To lúc nào cũng đông khách ghé thăm vì view quán cực đẹp.

Bên trên là chia sẻ của chúng tôi về những tọa độ ngắm Đà Lạt hoàng hôn tuyệt đẹp. Nếu bạn muốn có một tour du lịch Đà Lạt trọn vẹn ý nghĩa, tiết kiệm và an toàn thì hãy gọi ngay tổng đài 1800 6700 để được tư vấn nhé.

Nguyễn Liên – Đất Việt Tour

Tham khảo: tour trong nuoc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.