Ngất ngây trước cánh đồng hoa oải hương đẹp mơ màng ở Úc

Với những tín đồ yêu hoa thì oải hương luôn là đối tượng nằm trong “tầm ngắm”. Bởi lẽ màu tím đầy thú vị ấy trải rộng cả khoảng trời, tạo nên khung cảnh lãng mạn và mộng mơ vô cùng. Nếu miền Nam nước Pháp quá xa xôi và có phần đắt đỏ thì vẫn còn có một ước Úc với vô vàn cánh đồng hoa oải hương tuyệt đẹp nhờ bạn đến tìm hiểu đấy!

Một trong những cánh đồng hoa oải hương khổng lồ mà bạn tuyệt đối đừng bỏ qua khi du lich Uc đó là cánh đồng hoa oải hương tại Tasmania. Đó là một bang hải đảo ở Úc với cánh đồng hoa oải hương tên Bridestowe. Cánh đồng hoa oải hương tại Úc này cách thành phố Lauceston khoảng 50 km, phía đông bắc của Tasmania. Nguồn gốc của cánh đồng hoa oải hương này gắn liền với câu chuyện của một nhà sản xuất nước hoa nổi tiếng người Anh – C.K Denny. Ông cùng gia đình chuyển đến định cư tại Lilydale, Tasmania với mong muốn biến nơi đây thành cánh đồng hoa tuyệt đẹp như Alps, Pháp. Và ông đã bắt tay vào thực hiện nó, biến ước mơ thành hiện thực.

Năm 1924, sau khi thu hoạch và trưng cất mẻ dầu oải hương đầu tiên, ông đã nhanh chóng gửi đến Luân Đôn. Sau khi điểm định chất lượng, dầu oải hương tại Tasmania không hề thua kém chất lượng lượng tinh dầu oải hương tại Pháp. Kế tiếp, gia đình ông đã tiếp tục gieo trồng hoa oải hương trên quy mô lớn.

Năm 1989, ông Denny nghỉ hưu và bán lại cánh đồng oải hương cho gia đình Ravens. Tuy nhiên, 2 bên đã giao ước với nhau, chất lượng oải hương vẫn phải được giữ nguyên vẹn. Vì vậy, tính đến nay cánh đồng hoa oải hương tại Úc này đã tồn tại được hơn 90 năm.

Những ngày xuân đang đến cận kề, mùa du lịch của năm đã đến, còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình trong sắc tím mộng mơ của cánh đồng hoa oải hương. Những luống hoa oải hương thẳng tắp, trải dài như vô tận khiến bạn có cảm giác như đang lạc vào thế giới cổ tích. Từng làn gió mát mát rượi mang theo hương oải hương lan toả khắp khoảng trời, sẽ khiến bạn không khỏi xuyến xao. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cầm tay người thương trong một ngày xuân đẹp nắng, cả hai cùng đi dạo, thưởng hoa và chụp thật nhiều bức ảnh xinh đẹp.

Đặc biệt, khi đặt chân đến Tasmannia trong chuyến du lịch Úc trọn gói giá rẻ, bạn chắc chắn sẽ yêu thích nơi này bởi sự bình yên, bởi không khí trong lành, khung cảnh xanh ngát xanh của các thung lũng. Đặc biệt, thị trấn này còn sở hữu đường bờ biển được cho là đẹp nhất “xứ sở chuột túi”. Hơn thế, vào mùa xuân, hệ động thực vật của Tasmania nói riêng cũng như nước Úc nói chung vô cùng đa dạng. Nếu oanh tạc tour du lịch Úc trọn gói giá rẻ vào thời điểm này, bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị đấy!

Nếu bạn đã trót phải lòng vẻ đẹp cùng hương thơm gần như đi vào huyền thoại của oải hương thì đừng ngần ngại, hãy đến ngay với cánh đồng hoa oải hương tại Úc. Ngoài thưởng lãm, bạn còn được dịp tham quan xưởng sản xuất và mua về một ít tinh dầu tinh dầu, nước hoa để sử dụng giống như tặng bạn bè, người thân. Đây chắc chắn sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa khi kết thúc chuyến du lịch Úc trọn gói giá rẻ đấy!

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Úc trọn gói giá rẻ để oanh tạc cánh đồng hoa oải hương Bridestowe chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Ánh Diệu