Nhắc nhở những vườn dâu tây trĩu quả thích hợp để tận tay hái dâu tại vườn khi du lịch Đà Lạt

 Sau khi thăm thú và check-in tại các điểm đến của du lịch Đà Lạt thì không còn gì hoàn hảo hơn khi được ghé các vườn dâu tây thỏa sức hái những trái dâu chín mọng và trải nghiệm ngay tại vườn. Hôm nay, Đất Việt Tour sẽ chia sẻ với bạn những Địa chỉ tuyệt vời nhất để trải nghiệm hái dâu tại vườn.

 DÂU TÂY – ĐẶC SẢN lôi kéo CỦA ĐÀ LẠT

Đà Lạt được ví là “thiên đường” của các loại hoa quả, trái cây xứ lạnh. trong số ấy, dâu tây Đà Lạt luôn làm du khách xiêu lòng bởi có rất nhiều loại như: Dâu tây New Zealand, dâu tây Mỹ Đá, dâu tây Pháp, …Dâu tây Đà Lạt được trồng theo phương thức thủy canh, áp dụng nhiều công nghệ hiện đại với các tiến trình trồng và quan tâm nghiêm ngặt cho nên vì thế rất an toàn khi sử dụng.

 

 

 

Dâu tây Đà Lạt luôn làm du khách xiêu lòng bởi có tương đối nhiều loại, sạch, an toàn.

Bên cạnh dâu chín để ăn liền thì dâu tây Đà Lạt còn được chế biến thành nhiều món như: Mứt dâu, rượu dâu, kẹo dâu, siro dâu, … phục vụ nhu cầu của du khách thưởng thức và mua về làm quà tặng bạn bè, người thân mỗi khi du lịch Đà Lạt.

Để mua dâu tây Đà Lạt chất lượng bạn có thể ghé mua ở chợ Đà Lạt hoặc các vườn sau đây.

NHỮNG VƯỜN DÂU ĐẸP NÊN GHÉ KHI DU LỊCH ĐÀ LẠT

1/ Vườn dâu Biofresh

Vườn dâu Biofresh là 1 trong những những vườn dâu tây nổi tiếng nhất tại Đà Lạt hiện nay. Dâu tây được trồng tại vườn Biofresh chủ yếu là dâu tây New Zealand với công nghệ trồng hiện đại hàng đầu hiện nay.

Du lịch Đà Lạt ghé vườn dâu này du khách sẽ được thỏa sức tham quan, chụp ảnh, hái dâu và thưởng thức dâu tây chín mọng ngay tại vườn. Ngoài ra, du khách cũng có thể mua mứt dâu, rượu dâu, kẹo dẻo dâu tây, …về làm quà.

 

 

Vườn dâu Biofresh là một trong những vườn dâu tây nổi tiếng nhất tại Đà Lạt hiện nay.

  • Địa chỉ: Khu du lịch Hồ thở than, Đường Hồ Xuân Hương, Phường 9, Đà Lạt.
  • Giá vé tham quan: Giá vé người lớn: 20.000 VNĐ. Giá vé trẻ em: 10.000 VNĐ
  • Giá mua dâu tại vườn: Từ 200.000 VNĐ/ kg

2/ Vườn dâu Hiệp Lực

Nhắc tới những vườn dâu nổi tiếng ở Đà Lạt không thể không Nhắc tới vườn dâu Hiệp Lực. Hiệp Lực có diện tích rất rộng lớn và chủ yếu trồng chủ yếu là giống dâu Pháp, dâu New Zealand ngoài ra còn có phúc bồn tử, cà chua, … và nhiều loại rau quả khác. Nơi đây chính là địa điểm hoàn hảo và tuyệt vời nhất để du khách trải nghiệm hái dâu tại vườn và thỏa sức tạo dáng chụp ảnh.

 

 

Hiệp Lực có diện tích rất rộng và chủ yếu trồng chủ yếu là giống dâu Pháp, dâu New Zealand.

  • ADD: Khoảnh 17, tiểu khu 144b vòng Lâm Viên, Phường 8, TP Đà Lạt
  • Giá vé tham quan: Giá vé Người lớn: 10,000 VND. Trẻ em từ 10 tuổi trờ lên mất vé như người lớn.
  • Giá mua dâu tại vườn: Từ 200.000 VNĐ/kg

3/ Vườn dâu tây chú Hùng

Thêm một Địa chỉ cửa hàng hoàn hảo nữa để bạn trải nghiệm hái dâu tại vườn khi du lịch Đà Lạt đó chính là vườn dâu tây chú Hùng. Dâu tây ở đây được trồng theo những phương pháp sinh học, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến nhất nên cho ra những trái dâu thơm ngon và sạch 100%, rất tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Đặc biệt chủ vườn dâu – chú Hùng rất thân thiện, mến khách nên khu vườn lúc nào cũng tương đối đông du khách đến tham quan, chụp ảnh.

 

 

Dâu tây ở vườn Chú Hùng được trồng theo những phương thức sinh học cho ra những trái dâu ngon và sạch 100%.

  • Địa chỉ: 143 Thánh Mẫu, Phường 7, TP Đà Lạt
  • Giá vé tham quan: Miễn phí
  • Giá mua dâu: Từ 200.000 VNĐ – 400.000 VNĐ

4/ Vườn dâu 88

đây chính là vườn dâu trồng theo phương thức thủy canh rất nổi tiếng ở Đà Lạt. Đặc biệt là giá dâu tây tại khu vườn này khá rẻ, chỉ từ 100.000 đồng/kg.

Du lịch Đà Lạt ghé vườn dâu 88, du khách có thể thoải mái và dễ chịu chiêm ngưỡng những trái dâu chín mọng, rinh về nguyên tập ảnh xinh và thoải sức trải nghiệm hái dâu tại vườn. Vườn 88 cũng cho du khách trải nghiệm dâu tại vườn dễ chịu và thoải mái.

 

 

Vườn dâu 88 là vườn dâu trồng theo phương pháp thủy canh rất nổi tiếng ở Đà Lạt.

  • Showroom: số 88 Thánh Mẫu, Phường 7, TP Đà Lạt
  • Giá vé tham quan: Miễn phí
  • Giá mua dâu tại vườn: Từ 100.000 VNĐ

LƯU Ý GÌ KHI DU LỊCH ĐÀ LẠT TRẢI NGHIỆM HÁI DÂU TẠI VƯỜN?

 

  • ngoài các vườn dâu nêu trên thì còn rất nhiều vườn dâu đẹp ở Đà Lạt. vì thế, du khách có thể tham khảo trước và chọn những vườn dâu gần với lịch trình tham quan du lịch của mình để tiện di chuyển.
  • Các nhà vườn thường bán thêm các đặc sản kèm theo dâu tây tươi như: Mứt dâu, rượu dâu, …quý khách nên tham khảo kỹ trước khi mua để chọn được sản phẩm chất lượng.
  • Khi du lịch tham quan và trải nghiệm hái dâu tại vườn hãy là du khách văn minh, nâng niu và cẩn thận, tránh mạnh tay hoặc giẫm đạp lên cây làm hư hại vườn dâu nhé.

 

Khi tham quan du lịch và trải nghiệm hái dâu tại vườn du khách tránh mạnh tay hoặc giẫm đạp lên cây làm hư hại vườn dâu nhé.

Bên trên là chia sẻ của công ty du lịch Đất Việt về những vườn dâu đẹp để trải nghiệm hái dâu tại vườn khi du lịch Đà Lạt. Nếu quý khách muốn có một kỳ nghỉ thật vui, ý nghĩa và tiết kiệm tại thành phố ngàn hoa thì đừng chần chờ gì nữa hãy liên hệ ngay tổng đài 1800 6700 để được support nhanh những tour du lịch Đà Lạt giá rẻ, hành trình phù hợp nhé.

 

Nguyễn Liên – Đất Việt Tour

____________________

>>> Nguồn: Gợi ý những vườn dâu tây trĩu quả thích hợp để trải nghiệm hái dâu tại vườn khi du lịch Đà Lạt