Tiệm cà phê tọa lạc trên mây ở Đà Lạt

Tiệm cà phê trưng bày trên đồi Dã Chiến, view núi rừng, trời mây mang đến không gian rất 'chill' dành cho du khách.
Tháng đầu năm, quán cà phê nằm trên đồi Dã Chiến trở thành điểm check-in hút khách ở Đà Lạt. Video: Ptbt84.

Từ hồ Xuân Hương, bạn chạy xe theo hướng quốc lộ 20, về thung lũng đèn, bạn sẽ bắt gặp loạt quán cà phê nổi tiếng trên bản đồ du lịch Đà Lạt. Và tiệm cà phê này nằm gần ngã tư đường, tách biệt với những quán khác nên không gian khá yên tĩnh. Quán xây dựng không gian mở, sử dụng màn nylon chắn gió cho đỡ lạnh mà lấy được tối đa ánh sáng tự nhiên.

Đặt chân vào khu trong nhà, khách sẽ cảm thấy thư giãn nhờ không gian decor như vườn cây với nhiều nhánh dây leo. Chỗ ngồi uống nước thiết kế theo kiểu một căn gác nhỏ, khách ngồi bệt dưới sàn như những tiệm trà đạo Nhật Bản. Ảnh: Nganshuu.

Mỗi góc quán đem về một cảm nhận khác biệt. Nếu thích yên tĩnh, bạn tìm một bàn khuất, chìm đắm trong không gian riêng tư hay nhấm nháp quyển sách yêu thích, trò chuyện cùng bạn bè. Ban đêm, quán thắp đèn vàng kết hợp tông màu trầm của gỗ, mang đến sự ấm áp. Ảnh: th.phuonggram.

 

Đặc biệt, khung cửa sổ tròn phía bên trong nhà là điểm chụp ảnh được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Từ đây, bạn hướng ống kính qua ô cửa sẽ bắt trọn khung cảnh núi rừng xanh rì, cộng với hồ nước nhỏ tạo thành bức tranh đẹp. Ảnh: Thanh Tú.

Diện tích khu bên ngoài rộng rãi, thoáng và dễ chịu. Một vườn trồng đủ loại xương rồng có hàng chục góc "sống ảo", cho khách tạo dáng từ bình minh đến hoàng hôn. Ảnh: tumlum__tala.

 

Mùa này, nhiệt độ Đà Lạt ngày càng thấp, nhưng cái thú của khách khi ghé quán là gọi ly cà phê, trà nóng, chọn bàn ngoài sân ngồi ngắm cảnh núi rừng. Vì ở trên ngọn đồi, lại không bị che khuất tầm nhìn nên nhiều thời điểm trong ngày, bạn có thể săn mây, nhìn đám mây trôi bồng bềnh bên dưới thung lũng, lắng nghe tiếng nhạc nhẹ nhàng, rất "chill".

 Diệp Tử

_____________________________