Tìm hiểu các địa điểm tham quan tại đảo Ngọc Phú Quốc

Bãi Kem, bãi Sao, các hòn đảo nằm phía nam cùng làng chài Hàm Ninh là những gợi ý cho khách du lịch tham quan.

Hòn Móng Tay – Hòn Gầm Ghì – Hòn Mây Rút

Với làn nước trong veo, cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, đó là 3 hòn đảo mà du khách không nên bỏ qua khi tới Phú Quốc. Các hoạt động đa dạng với lặn biển ngắm san hô, câu cá, câu mực và các trò chơi trên biển. Vào mùa khô từ tháng 10 – 3, du khách có thể đến cảng An Thới để thuê tàu hoặc cano. Giá thuê cano khoảng 3 triệu, bạn có thể đi ghép để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, lựa chọn tối ưu nhất là đặt các tour đi 3 đảo, giá từ 5.500.000 đồng, có xe đưa đón tại điểm, gồm tiền thuyền và bữa trưa. Ảnh: Jimmy Tran/Shutterstock.

Tham khảo : tour Phu Quoc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Hòn Thơm

Ngoài 3 hòn đảo trên, du khách có thể dành một ngày để khám phá hòn Thơm. Từ ga An Thới, cáp treo dài nhất thế giới sẽ đưa du khách đến với hòn đảo này. Ở đây có các bãi biển đẹp, nước trong và nhiều hoạt động như lặn san hô, câu cá, câu mực, lái môtô nước, chèo thuyền kayak… Ngoài ra, bạn cũng nên đến thăm công viên nước Aquatopia Water Park để trải nghiệm hơn 20 trò chơi cảm giác mạnh. Ảnh: Istock.

Bãi Sao – Bãi Kem

Nằm ở phía nam đảo, bãi Sao và bãi Kem là 2 bãi biển đẹp và thu hút du khách nhất ở Phú Quốc. Với bờ cát trắng trải dài, rất nổi bật trên màu xanh của rừng cây và màu ngọc bích của nước biển, bãi tắm là nơi du khách thỏa sức tận hưởng những ngày nắng gió.

Vườn tiêu

Ngoài các bãi biển, du khách có thể ghé thăm vườn tiêu ở Khu Tượng, cách thị trấn Dương Đông khoảng 15 km. Đến vườn trong tháng 3, du khách được ngắm nhìn người nông dân thu hoạch những chùm tiêu chín đỏ, rất nổi bật trên lá xanh mướt. Hạt tiêu ở Phú Quốc được đánh giá có chất lượng tốt với khá nhiều sản phẩm tiêu tươi, tiêu xay, tiêu ngào đường… để du khách chọn làm quà. Ngoài vườn tiêu ở Khu Tượng, du khách có thể ghé thăm vườn Suối lớn, trên đường đi bãi Sao hay vườn tiêu suối Đá, cách thị trấn khoảng hơn 1 km. Ảnh: Elizaveta Galitckaia.

Dinh Bà – Dinh Cậu

Dinh Bà Thủy Long Thánh Mẫu và Dinh Cậu là 2 điểm đến linh thiêng nhất tại Phú Quốc, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 2 km. Đó là nơi những ngư dân tới cầu an, mong mưa thuận gió hòa vào mỗi dịp lễ, Tết. Đặc biệt vào 15 tháng Giêng hàng năm, cư dân tổ chức lễ hội ở cả 2 ngôi đền, thu hút nhiều người tham dự. Ảnh: Khương Nha.

Nhà tù Phú Quốc

Nằm ở xóm Cây Dừa, xã An Thới, di tích Nhà tù Phú Quốc là địa điểm tham quan thu hút du khách, được phục dựng 1 số cảnh để tái hiện lịch sử. Nơi này mở cửa từ 7h tới 17h hàng ngày và miễn phí vé vào cửa. Ảnh: Hanohiki/Shutterstock.

Làng chài Rạch Vẹm

Rạch Vẹm hay còn được mệnh danh là "vương quốc sao biển", là 1 trong những điểm chụp ảnh, tham quan nổi nhất Phú Quốc hiện nay. Vào mùa khô, sao biển đỏ dạt vào bờ biển nhiều. Tuy vậy, du khách không nên vớt sao biển, cầm về hoặc phơi khô, để bảo vệ môi trường tự nhiên. Ở làng chài còn có những cây cầu gỗ bắc ra biển, thích hợp để chụp ảnh. Đến đây, du khách cũng được thưởng thức những món hải sản tươi ngon nhất với giá cả hợp lý. Ảnh: Yến Nhi.

Vinpearl Phú Quốc

Đảo ngọc có công viên và vườn thú Safari nằm tách biệt, cách nhau khoảng 3 km. Đến với khu vui chơi, bạn có thể trải nghiệm đu quay dây văng, thủy cung, xem phim 5D và xe điện đụng… Giá vé vào cửa là 500.000 đồng một người lớn, trẻ em dưới cao từ 100 cm đến 140 cm là 380.000 đồng. Còn vườn thú là nơi bạn cùng gia đình trải nghiệm cho thú ăn, tìm hiểu cuộc sống trong tự nhiên. Giá vé người lớn là 650.000 đồng, trẻ em và người trên 60 tuổi là 450.000 đồng. Du khách không nên tới đây vào trưa muộn, vì trời nắng gây bất tiện trong tham quan. Ảnh: Vinpearl.

 Lan Hương/ Vnexpress

Xem ngay tour kích cầu giá hấp dẫn >>> https://datviettour.com.vn/tour-kich-cau