Trọn vẹn 1 ngày vui chơi quên lối về tại Bắc đảo Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc được chia thành hai nơi, khu vực phía Nam và phía Bắc. Nếu như phía Nam là nơi tập trung của số đông các điểm du lịch thăm quan đặc sắc thì khu vực phía Bắc gây ấn tượng với khách du lịch bởi nét hoang sơ hiếm có cùng loạt trải nghiệm mới lạ. Hãy cùng Đất Việt Tour bỏ túi ngay top những điểm tham quan Bắc đảo Phú Quốc không thể bỏ qua trong bài viết dưới đây nhé.

BÃI DÀI

Bãi Dài thuộc địa phận đảo Phú Quốc, nằm trong vùng vịnh giữa Thái Lan và nước ta. Với đường bờ biển dài hơn 15km từ Cửa Cạn đến mũi Gành Dầu, Bãi Dài là một trong những bãi biển hoang sơ và đẹp nhất tại Phú Quốc.

Du lịch Phú Quốc ghé thăm Bãi Dài, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành sảng khoái, đắm mình trong làn nước biển xanh trong và nô đùa trên những triền cát trắng xóa phau cùng lắng nghe tiếng sóng rì rào, mọi cảm giác âu lo muộn phiền dường như tan biến hết.

VINWONDERS PHÚ QUỐC

Là giữa những điểm khác biệt trông rất nổi bật nhất của khoanh vùng phía Bắc đảo Phú Quốc, công viên giải trí Vinwonders với diện tích hơn 170,000 m2 chắc hẳn rằng điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Phú Quốc của bạn.

 

 

Với 6 phân khu tượng trưng cho 6 vùng lãnh địa bao gồm công viên nước, khu vui chơi và giải trí trong nhà, khu vui chơi giải trí ngoài trời, phố ẩm thực, phố mua sắm và chọn lựa và khu biểu diễn nhạc nước, Vinwonders có thể cung ứng mọi nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng và giải trí của du khách. Các trò chơi tại khu vui chơi giải trí này rất đa dạng, phù hợp mọi lứa tuổi. Bạn có thể chọn trò chơi cảm giác mạnh hay các trò chơi vui nhộn dành cho trẻ em, hoặc hòa mình vào các show biểu diễn, diễu hành tưng bừng. Bạn cũng không thể bỏ qua các trải nghiệm đặc biệt tại Thủy cung.

Vinpearl Safari Phú Quốc

Vinpearl Safari Phú Quốc là khu chăm sóc và bảo tồn động vật quý hiếm duy nhất tại Việt Nam. Đây cũng được xem là vườn thú bán hoang dã lớn nhất Đông Nam Á với hơn 3000 cá thể, 1200 loài thực vật và 150 loài động vật. Với diện tích rộng lớn và hệ thống động thực vật phong phú, Vinpearl Safari hứa hẹn là điểm đến đem lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.

 

 

Điển hình trong số đó là hoạt động khám phá công viên động vật hoang dã bằng xe chuyên dụng theo phương thức độc đáo "người nhốt, thú thả tự do", hay xem biểu diễn nhảy Zulu hoang dã, thăm các bé thú baby siêu dễ thương và lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng tại đây.

MŨI GÀNH DẦU

Mũi Gành Dầu nằm ở phía Tây Bắc của đảo Phú Quốc, cách sân bay tầm 42km và cách thị trấn Dương Đông khoảng 30km. Địa danh này được ví như hòn ngọc thô giữa đảo Ngọc xinh đẹp vì chưa được khai thác du lịch nhiều. Ấn tượng đầu tiên khi đặt chân đến bãi Gành Dầu, du khách có thể cảm nhận được không gian xanh mát với tiếng sóng biển vỗ rì rào, bờ bờ cát trắng xóa mịn màng, thiên nhiên trong lành, chắc chắn sẽ đưa tới cho bạn cảm giác thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng.

 

 

VƯỜN TIÊU PHÚ QUỐC

Tiêu được coi là một trong những đặc sản đặc sắc nhất của đảo Ngọc. Du lịch Bắc đảo Phú Quốc, bạn đến với vườn tiêu để tận mắt nhìn ngắm không gian thoáng rộng với hàng ngàn, hàng ngàn cây hồ tiêu xanh ngắt. Không chỉ vậy, du khách còn có thể chứng kiến và tham gia vào quy trình sản xuất tiêu cùng người dân nơi đây.

 

 

 

Thời điểm đẹp nhất để du lịch thăm quan vườn tiêu là từ tháng 11 đến tháng 2 Âm lịch hằng năm, hiện giờ tiêu đã vào vụ mùa nên những chùm tiêu cứ thể chín đỏ lấn át màu xanh của lá, tạo nên một không gian tuyệt đẹp để lưu lại những bức hình ấn tượng.

LÀNG CHÀI RẠCH VẸM

Nếu bạn muốn tìm kiếm một không gian mang vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc để lắng đọng xúc cảm và trải nghiệm đẳng cấp và sang trọng du lịch nhà bè thì làng chài Rạch Vẹm là một gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn. Nằm ở phía Bắc đảo Phú Quốc, Rạch Vẹm là nơi sinh sống của khoảng 180 hộ dân làm nghề chài lưới. Khi hoạt động du lịch Phú Quốc được cách tân và phát triển, những người dân trên làng đã xây dựng nhà bè và kinh doanh du lịch theo phương thức tự cấp – tự túc, nghĩa là dùng những hải sản tươi sống đánh bắt được để phục vụ trực tiếp cho khách du lịch.

 

 

Ghé thăm làng chài, bạn có thể hòa mình vào cuộc sống của người dân bản địa để khai phá những nét đẹp bình dị nơi đây. Khi chiều về, ngồi trên bờ cát trắng xóa nhìn xa xa là ánh hoàng hôn đang dần nhuộm một màu vàng sẫm che phủ mặt biển, lắng nghe tiếng trẻ em nô đùa cùng tiếng hò reo của người dân trò chuyện rôm rả sau buổi chài kéo lưới, hay hưởng thụ hải sản tươi ngon ngay trên nhà bè là những trải nghiệm thú vị bạn không thể bỏ qua tại nơi này.

BÃI ÔNG LANG

Tuy không nổi tiếng như bãi Sao, bãi Trường nhưng bãi biển ông Lang vẫn mang trong mình những nét đẹp có sức hút rất riêng. Đó chính là vẻ đẹp thơ mộng của rất nhiều rặng dương cổ thụ xanh mát xen lẫn những hàng dừa nghiêng mình chạy dọc bờ biển, là bãi cát vàng óng ả thoai thoải dốc nhẹ nhàng cùng màu nước biển mang sắc màu ngọc lam hiếm có.

 

Du lịch Bắc đảo Phú Quốc, hãy thử ghé thăm bãi tắm ông Lang để được trải nghiệm tương đối nhiều hoạt động thú vị như mò sò, bắt ốc, câu cá, và làm một buổi tiệc BBQ nhẹ nhàng cùng bạn bè, gia đình nhé!

BÃI BIỂN VŨNG BẦU

Bãi biển Vũng Bầu nằm ở phía Tây Bắc của Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông 24km, bãi biển có hình bán nguyệt với chiều dài khoảng 6km là nơi lý tưởng cho các hoạt động biển như bơi lội, lặn biển, chèo thuyền kayak… Đến với bãi biển Vũng Bầu, bạn có thể đắm mình trong làn nước biển xanh mát, tắm nắng, đi dạo trên biển và ngắm nhìn những con tàu đánh cá thấp thoáng phía xa xa. Hơn thế nữa, với điểm mạnh về địa hình đây cũng là nơi ngắm hoàng hôn rất lý tưởng.

mong muốn với những chia sẻ về các địa điểm du lịch thăm quan không thể bỏ qua khi ghé thăm Bắc đảo Phú Quốc trên đây, bạn đã có cho mình lịch trình du lịch Phú Quốc hoàn hảo nhất. Nếu cần thêm thông tin về các tour du lịch Phú Quốc giá tốt, đừng quên liên hệ tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được tư vấn chi tiết nhé.

Phương Nhi – Đất Việt Tour

___________________________

>>> Nguồn: 24h vui chơi quên lối về tại Bắc đảo Phú Quốc