10 Địa Điểm Du Lịch Đắk Lắk & Giá Vé Tham Quan

Đắk Lắk là một trong những tỉnh lớn ở vị trí thứ tự tọa lạc ở trọng điểm của Tây Nguyên. Nơi đây được biết đến với những điểm du lịch nức danh. Các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh và văn hóa truyền thống phong phú đã tạo ra tiềm năng lớn cho ngành du lịch phát triển. Dưới đây, sẽ giới thiệu cho bạn danh sách top 10 địa điểm du lịch Đắk Lắk mà bạn không nên bỏ lỡ và giá vé tham quan để bạn tham khảo.

BẢO TỒN CÀ PHÊ

bảo tồn cà phê Buôn Ma Thuột là một tòa nhà được xây dựng bởi Tập đoàn Trung Nguyên, mang dáng vẻ kiến trúc châu Âu đương đại kết hợp với nét truyền thống của kiến trúc nhà sàn của người Tây Nguyên. Dự án này đã được đầu tư một cách tận tường và đặc biệt quan trọng đối với lãnh đạo của tập đoàn. Khi đặt chân đến đây, bảo tồn cà phê Buôn Ma Thuột mang đến ấn tượng mạnh mẽ và sự kính phục không thể không chia sẻ.

Bảo tàng cà phê

bảo tồn cà phê là địa điểm checkin siêu ảo (Ảnh: Sưu tầm)

Tại đây, bảo tồn được chia thành nhiều khu vực khác nhau bao gồm: khu triển lãm, thư viện sáng, địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo, và nhiều khía cạnh khác. Được biết, đây là một trong những bảo tồn lớn nhất thế giới về cà phê, nơi tái hiện đầy đủ nét đẹp đặc trưng của văn hóa cà phê.

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Đình Chiểu (đối diện bệnh viện thành thị Buôn Ma Thuột), tỉnh Đắk Lắk

  • Giá vé vào cổng: 70.000 đồng.

VƯỜN QUỐC GIA YOKDON

Với nhiều người, việc được xúc tiếp với con voi hoặc cưỡi trên lưng nó là mong ước đã lâu. Đến với vườn quốc gia Yok Đôn, ước mong này có thể trở nên hiện thực phê duyệt các dịch vụ tham quan tại đây.

Vườn quốc gia YokDon

Tại vườn nhà nước YokDon du khách có thể trải nghiệm cưỡi voi (Ảnh: Sưu tầm)

Khu du lịch Yok Đôn tiếp giáp với dòng sông Serepok nổi danh. Khi du lịch Buôn Ma Thuột và ghé thăm Yok Đôn, du khách sẽ được trải nghiệm leo rừng và cảm nhận cuộc sống ven sông trên chiếc thuyền. Điều này giúp du khách tận hưởng những đặc trưng của vùng Tây Nguyên. Ngoài ra, du khách cũng có thể thử cảm giác mạo hiểm khi đi trên cầu treo vượt qua những cây cổ thụ lớn. Mỗi lần có người nhún nhẩy, cây cầu rung lên bần bật, nhưng vẫn bảo đảm an toàn cho du khách tham quan.

  • Địa chỉ: Krông Na, Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk

  • Giá vé tham khảo: 40.000 đồng

KHU DU LỊCH KO TAM

Khu du lịch KoTam là một trong những điểm du lịch đẹp nhất ở Buôn Ma Thuột. Lần đầu tới đây, nhiều người cảm thấy như đang ở Đà Lạt khi đứng trước những cánh đồng hoa bất tận.

Khu du lịch Kon Tum

Khu du lịch sinh thái Ko Tam (Ảnh: Sưu tầm)

Vào mùa hè, khu du lịch Ko Tam càng trở thành lộng lẫy và đầu tư nhiều hơn với các dịch vụ mới phục vụ du khách,… Đến đây, bạn không chỉ có thời cơ check in, ngắm cảnh, tham gia câu cá mà còn thưởng thức những món ăn đặc trưng như: cơm lam, gà nướng, uống rượu cần.

  • Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

  • Giá vé: 30.000 đồng

>>> Đặt vé cho tour du lịch miền Trung ngay: Tại đây!

CHÙA SẮC TỨ KHẢI ĐOAN

Chùa Sắc Tứ Khải Đoan là một trong những ngôi chùa có tuổi đời lâu đời ở Buôn Ma Thuột, và cũng là chùa lớn nhất ở Đắk Lắk. Tên gọi "Khải Đoan" phối hợp từ tên vua Khải Định và vợ ông là Đoan Hi hoàng thái hậu.

Chùa Sắc Tứ Khải Đoan

Chùa Sắc Tứ Khải Đoan có kiến trúc cổ siêu đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

Qua nhiều lần tu tạo, chùa Sắc Tứ Khải Đoan đã hoàn thiện với kiến trúc tụ tập giữa nhà rường Huế và nhà sàn Tây Nguyên, rất tinh xảo và đẹp mắt. phần nhiều chánh điện và các gian nhà Tăng chúng được xây dựng bằng gỗ và trang hoàng chạm khắc cẩn thận. Ở phía trước sân chùa, có bức tượng Phật A Di Đà và Phật Di Lặc hướng về cổng, nhìn xuống thung lũng dưới đường Quang Trung.

  • Địa chỉ: Số 117, Phan Bội Châu, Phường Thống Nhất, đô thị Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

  • Giá vé tham quan: Miễn phí

LÀNG CÀ PHÊ TRUNG NGUYÊN

Làng cà phê Trung Nguyên là một công trình kiến trúc đặc biệt thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Trung Nguyên. Tại đây, du khách có thể thưởng thức những tách cà phê mang hương vị thuần chất, đặc trưng của "thủ phủ" DakLak.

Làng cà phê Trung Nguyên

Làng cà phê Trung Nguyên (Ảnh: Sưu tầm)

Đặc biệt, phê chuẩn các khu trưng bày và vườn cà phê tái hiện quá trình chăm nom và tưới tiêu cho cây cà phê, du khách sẽ hiểu được giá trị của những tách cà phê thơm ngon được phục vụ tại đây. Với những nhân tình cà phê, đây sẽ là điểm du lịch lý tưởng để thỏa mãn niềm ham và thưởng thức những mô hình cực kỳ ấn tượng.

  • Địa chỉ: 222 Lê Thánh Tông, Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

  • Giá vé: 50.000 đồng

THÁC DRAY SÁP/ DRAY NUR

Cụm thác Dray Sáp, Dray Nur là một trong những điểm du lịch đẹp nhất ở DakLak. Trước mắt là những dòng nước trong trẻo, rơi từ trên cao xuống vách đá tạo ra bọt trắng mịn, làm say lòng nhiều du khách bởi sự hùng vĩ và đẹp của chúng.

Thác Dray Nur

Thác Dray Nur – “nàng thơ” giữa đại ngàn Tây Nguyên (Ảnh: Sưu tầm)

Nằm giữa đại ngàn mênh mông, tiếng nước róc rách và hầm hè của thác làm cho cảnh sắc tự nhiên trở nên sống động hơn bao giờ hết. Theo kinh nghiệm du lịch Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk, vào mùa hè, khu du lịch ở cụm thác này còn tổ chức nhiều dịch vụ thú vị như giao lưu cùng cồng chiêng, thưởng thức rượu cần và xem biểu diễn văn nghệ,…

  • Địa chỉ: Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk

  • Giá vé tham khảo: 40.000 – 60.0000 đồng.

KHU DU LỊCH SUỐI ONG

Khu du lịch Suối Ong là một điểm du lịch mới được khai trương vào năm 2019. Lấy cảm hứng từ tổ ong rừng, một hình ảnh thân thuộc của người Tây Nguyên, Suối Ong mang kiến trúc đặc biệt và cuốn.

Khu du lịch Suối Ong

Trải nghiệm khu du lịch Suối Ong (Ảnh: Sưu tầm)

Khu du lịch bao gồm các công trình chính như hồ bơi, sàn diễn nhạc nước, nhà thờ tâm linh, hầm tranh 3D, nhà hàng, nhà tre lưu giữ các sản phẩm từ mật ong, và các tòa nhà tham quan khác. Với giá vé hợp lý và vẻ đặc trưng của du lịch Tây Nguyên, Suối Ong được dự đoán sẽ là một trong những điểm du lịch đẹp nhất ở Buôn Ma Thuột, gây ấn tượng trong mùa hè.

  • Địa chỉ: 568 Võ Văn Kiệt, Phường Khánh Xuân, thị thành Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

  • Giá vé tham quan: 30.000 đồng/người lớn, 15.000 đồng/trẻ nít.

ĐƯỜNG SÁCH BUÔN MA THUỘT

Đường sách Buôn Ma Thuột là dự án khai triển vào cuối năm 2018, nhằm phục vụ nhu cầu du lịch trong dịp tết nguyên đán và lễ hội cà phê 2019 tại Buôn Ma Thuột.

Đường sách Buôn Ma Thuột

Đường sách (Ảnh: Sưu tầm)

Các bức tường xung quanh đường sách được các nghệ nhân trang trí, vẽ những bức tranh thể hiện nhà sàn, cà phê, con voi một cách tỉ mỉ và sinh động. song song, quán cà phê theo phong cách nhà sàn ngay bên trong đường sách cũng mang đến sự huých cho du khách. Tại đây, du khách có thể chụp ảnh, khám phá văn hóa cà phê của người dân địa phương.

 

  • Địa chỉ: Phía sau nhà thờ Chánh Tòa, Buôn Ma Thuột

  • Giá vé tham quan: Miễn phí.

CÁNH ĐỒNG GIÓ EA H’LEO

Nằm trên đỉnh đồi thuộc xã Dliêyang, khi bước chân đến đây, du khách sẽ bị suýt nữa bởi những cánh quạt gió đồ sộ. phối hợp với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, đầy sức hút, tạo nên quang cảnh mơ màng và vô cùng lãng mạn. Nhà máy điện gió Dlieyang không chỉ cung cấp nguồn năng lượng điện cho cuộc sống hàng ngày mà còn làm nên sự độc đáo của khu du lịch, tạo nên một không gian độc nhất.

Cánh đồng quạt gió

Cánh đồng quạt gió là địa điểm checkin khá hot (Ảnh: Sưu tầm)

  • Giá vé tham quan: Miễn phí

VƯỜN THỰC VẬT TROH BƯ

Cách trọng điểm Thành phố khoảng 10km, Troh Bư là một khu vườn thực vật được thành lập từ năm 1995. Sau đó, nơi này đã qua quá trình cải tạo và trở thành khu bảo tồn hoa lan rừng Tây Nguyên. Ngay khi đặt chân đến đây, bạn sẽ cảm nhận mùi hương dịu dàng của các giống lan cũng như sự trong lành của khí hậu miền núi.

Vườn thực vật Troh Bư

Vườn thực vật Troh Bu từ trên cao (Ảnh: Sưu tầm)

Với diện tích hơn 20.000m2, khu vườn rộng lớn này được chia thành nhiều khu vực khác nhau như vườn hoa, vườn lan, khu bảo tồn động vật… Để không bỏ lỡ mùa hoa lan tươi đẹp nhất, bạn nên đến đây vào những tháng mùa khô.

  • Giá vé tham khảo: 25.000 đồng; trẻ mỏ (dưới 1,4 m): 15.000 đồng.

Bài viết trên là 10 địa điểm du lịch đẹp nhất tại Buôn Ma Thuột – Daklak và giá vé tham quan. Chúng tôi hy vọng rằng, với những thông báo được san sẻ, bạn sẽ có những trải nghiệm thích thú tại vùng đất Tây Nguyên này. Để book ngay một tour du lịch thích hợp cho chuyến đi, liên can ngay 1800 6700 để được Đất Việt Tour tham mưu chi tiết.

Xem thêm tin tưởng du lịch Đăk Lăk: