5 Địa Điểm Check – In Châu Đốc – An Giang 2023

Châu Đốc – An Giang, điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch ngắn ngày. Vậy thì đến đây có gì chơi và check-in những địa điểm nào để có chuyến du lịch miền tây ưa. Để đáp thắc mắc này, sẽ cùng bạn khám phá những điều thú nhận không thể bỏ qua tại Châu Đốc – An Giang ngay trong bài viết dưới đây.

LỰA CHỌN THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG ĐỂ ĐẾN DU LỊCH CHÂU ĐỐC – AN GIANG

Tùy vào sự sắp xếp của bạn mà có thể LỰA CHỌN du lịch Châu Đốc – An Giang bất kỳ thời kì nào trong năm. Theo như kinh nghiệm du lịch của nhiều du khách để lại thì bạn nên đến Châu Đốc vào khoảng tháng 8 – tháng 11 để trải nghiệm "đặc sản" mùa nước nổi miền tây đặc sắc và khám phá những điều thích thú tại đây.

Dịp đầu năm nhiều du khách đến viếng Miếu Bà Chúa Xứ

Dịp đầu năm nhiều du khách đến viếng Miếu Bà Chúa Xứ (Ảnh: Sưu tầm)

Hay vào dịp đầu xuân là THỜI ĐIỂM được nhiều du khách đến với Châu Đốc để viếng Miếu Bà Chúa Xứ cầu bình an, may mắn cho năm mới. Vào tháng 11 – đầu tháng 12 thì Châu Đốc lôi cuốn bởi những cánh đồng lúa chín trải dài.

TOP 5 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH CHÂU ĐỐC – AN GIANG 2023 LÝ TƯỞNG

Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam 

  • Địa chỉ: triền núi Sam, phường núi Sam, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang.

Vùng đất An Giang từ lâu nức danh với những địa điểm du lịch tâm lịch, trong đó được biết đến nhiều nhất chính là Miếu Bà Chúa Xứ. Mỗi năm, nơi đây cuốn hàng nghìn lượt khách đến tham quan, thắp hương và viếng cầu bình an, may mắn, cầu tài.

Viếng Miếu Bà Chúa Xứ linh thiêng

Viếng Miếu Bà Chúa Xứ linh thiêng (Ảnh: Sưu tầm) 

Với không gian linh thiêng, oai nghiêm, Miếu Bà thể rõ tín ngưỡng thờ Mẫu của người Việt Nam. Hằng năm từ ngày 23 – 27 tháng 4 Âm Lịch có Lễ hội Miếu Bà Chúa Xứ hay (Vía Bà Chúa Xứ Núi Sam), do vậy bạn hãy sắp đặt đúng lịch để đến dự nhé.

Chùa Hang 

  • Địa chỉ: triền Núi Sam thuộc phường Núi Sam, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang.

Chùa Hang hay Phước Tự Điền là một địa điểm du lịch Châu Đốc nổi danh dành cho các tín đồ hành hương đến chiêm bái. Ngôi chùa có không gian thoáng đạt với nhiều phong cảnh đẹp và được bao bọc bởi núi non hùng vĩ, tạo nên một bức tranh nên thơ cho chùa Hang cổ kính.

Tham quan chùa Hang

Tham quan chùa Hang (Ảnh: Sưu tầm) 

Vãn cảnh chùa Hang, viếng bái cầu bình an, tận hưởng vẻ đẹp thái bình nơi cửa Phật sẽ giúp bạn xua đi những mỏi mệt, toan lo. chẳng những thế Chùa Hang có nhiều cảnh quan trang trí đẹp mắt bạn có thể check-in lưu lại những tấm ảnh kỷ niệm cho mình.

>>> Tour dành cho bạn: CHÂU ĐỐC RỪNG TRÀM TRÀ SƯ CẦN THƠ CĂN NHÀ MÀU TÍM (2N2Đ)

Lăng Thoại Ngọc Hầu

  • Địa chỉ: phường Núi Sam, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang

Viếng thăm Lăng Thoại Ngọc Hầu

thăm viếng Lăng Thoại Ngọc Hầu (Ảnh: Sưu tầm) 

Đây là một di tích nhà nước mà bạn không thể qua trong tour du lịch Châu Đốc – Lăng Thoại Ngọc Hầu. Đến đây bạn sẽ được tìm hiểu rõ hơn về thế cục của ông Thoại Ngọc Hầu – một vị quan có công to lớn trong việc thành lập vùng đất An Giang rộng lớn xưa kia.

Núi Sam 

  • Địa chỉ: xã Vĩnh Tế, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang

Du lịch Châu Đốc không chỉ những điểm đến linh tính mà còn những địa danh không kém phần nức danh, đó chính là Núi Sam. Nơi đây tọa lạc của nhiều công trình tôn giáo uy nghiêm.

Khung thiên nhiên thơ mộng tại núi Sam

Khung tự nhiên thơ mộng tại núi Sam (Ảnh: Sưu tầm)

Núi Sam sở hữu quang cảnh tự nhiên hùng vĩ với núi, rừng cây um tùm. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn trải nghiệm leo núi, hít thở bầu không khí trong lành. Đặc biệt, đứng trên đỉnh núi Sam, bạn sẽ ngắm được toàn cảnh không gian thiên rộng lớn của một vùng và có nhịp lưu lại cho mình những tấm ảnh check-in đáng nhớ đấy.

Tượng đài cá Basa

  • Địa chỉ: 79 Lê Lợi, phường Châu Phú B, TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang

Nếu bạn chưa biết đến Châu Đốc để vui chơi, check-in thì có thể ghé đến Công viên ngã ba sông, nơi có không gian khoáng đãng, mát mẻ và tượng đài cá Basa khôn cùng ấn tượng.

Tham quan tượng đài cá Basa An Giang

Tham quan tượng đài cá Basa An Giang (Ảnh: Sưu tầm)

Cụm tượng đài cá Basa có ý nghĩa nhằm tôn vinh loài cá basa gắn liền với cuộc sống người dân nơi đây, song song cũng ca ngợi sự thuần dưỡng kỳ diệu của ngư dân nơi đây.

Trên đây là gợi ý của Đất Việt Tour về các địa điểm du lịch tại Châu Đốc – An Giang. Hy vọng bạn sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến du lịch sắp tới của bạn. Nếu bạn còn đang băn khoăn về lộ trình, ăn uống cũng như lưu trú khi du lịch miền tây thì hãy gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để được các nhân viên của Đất Việt Tour tham vấn và tương trợ bạn một cách nhanh nhất.

Gợi ý dành cho bạn: