[Bí Kíp] Du Lịch Đài Loan Mùa Hè Ấn Tượng Nhất

Mùa hè là thời điểm nhẵn để đến du lịch Đài Loan, đặc biệt là tham quan các thành phố sầm uất nhất ở đó. Thời tiết nóng và ẩm, đó là lý do tại sao người Đài Loan (đặc biệt là những người sống ở khu vực thành thị) có xu hướng thiên di đến bờ biển trong thời gian này. Nếu bạn có kế hoạch đến thăm Đài Loan vào mùa hè, nên chuẩn bị trước những thông tin cấp thiết. Mùa hè là mùa lý tưởng cho những người thích cảm giác đến các bãi biển nhiệt đới và những hòn đảo xanh ngắt.

THỜI TIẾT ĐÀI LOAN VÀO MÙA HÈ

Đài Loan vào mùa hè

Đài Loan vào mùa hè (ảnh: sưu tầm)

Mùa hè của Đài Loan bắt đầu từ tháng 5 kéo dài đến tháng 8, trong đó tháng 7 là tháng nóng nhất.

Mặc dù nhiệt độ mùa hè thay đổi theo tháng và địa điểm, nhưng bạn có thể thấy nhiệt độ nóng và nóng bức lan rộng trên khắp Đài Loan. Nam Đài Loan thường ấm hơn vài độ so với phía bắc và các khu vực miền núi sẽ mát hơn so với những nơi khác.

Tuy nhiên, thích ứng với cái nóng mùa hè của Đài Loan không phải là điều dễ dàng. Nhiệt độ nhàng nhàng thường vượt quá 30 độ C và có độ ẩm cao thường khiến bạn cảm thấy nóng nực. thẳng có những trận mưa như trút nước và xối xả, và tự hỏi liệu du lịch Đài Loan vào mùa hè có đích thực dành cho bạn hay không? bởi thế hãy lên kế hoạch cho một hành trình linh hoạt.

DU LỊCH HÈ ĐÀI LOAN NÊN MẶC GÌ?

Du lịch hè Đài Loan nên mặc gì?

Ảnh: sưu tầm

Khi nói đến việc sắp đặt đồ đoàn cho một chuyến du lịch Đài Loan vào mùa hè, việc lên kế hoạch là rất quan yếu. mặc dầu bạn có thể biết những y phục ăn nhập để đem theo (áo thun, quần short, váy, váy,…), nhưng điều quan yếu là chất liệu nhẹ, thoáng khí làm bằng vải lanh, bông hoặc tơ nhân tạo, lý tưởng cho thời tiết nóng ẩm.

Đối với giày dép, bạn hoàn toàn có thể đi dép xỏ ngón cả ngày, nhưng hãy mang theo một giày đẹp vào buổi tối.

Nếu bạn có kế hoạch đến thăm các vùng núi hoặc dự một số chuyến đi bộ nổi tiếng của Đài Loan, hãy mang theo một vài món đồ ấm hơn như áo khoác và quần legging. Nhiệt độ sẽ lạnh dần vào đêm nên chắc chắn bạn sẽ cần thứ gì đó để giữ ấm. Ngoài ra, đừng quên mang ủng và mũ che nắng.

Ngay cả khi bạn chỉ ở khu vực thành thị, bạn vẫn nên chuẩn bị sẵn một chiếc  khăn quàng cổ hoặc áo len mang theo bên mình. Mặc dù nhiệt độ bên ngoài có thể hơn 30 độ nhưng điều hòa sẽ được bật ở mọi nơi từ công cụ giao thông công cộng đến các cửa hàng thuận lợi hoặc thậm chí trong quán cà phê.

NHỮNG VẬT DỤNG CẦN THIẾT KHÁC CHO CHUYẾN DU LỊCH ĐÀI LOAN MÙA HÈ

Những vật dụng cần thiết khác cho chuyến du lịch Đài Loan mùa hè

Ảnh: sưu tầm

  • Đồ trang điểm: Đầu tư vào một loại xịt hoặc phấn phủ cố định tốt. Chuẩn bị sẵn miếng kiểm soát dầu hoặc phấn phủ Innisfree sẽ là cứu cánh nếu bạn có làn da dầu. Một chai nước xịt khoáng cỡ du lịch  trong túi xách để làn da luôn khoác.
  • Ô/áo mưa: Mưa và thậm chí cả bão không phải là hiếm trong mùa hè ở Đài Loan và hãy nên chuẩn bị áo tơi hoặc ô. Tuy nhiên, không cần phải bỏ vào vali vì chúng được bán rộng rãi trong các cửa hàng thuận lợi.
  • Các vật dụng khác phải mang theo bao gồm: áo tắm, kính mát, bình nước cá nhân chủ nghĩa, thuốc xịt côn trùng, kem chống nắng và xịt khử mùi.

TOP NHỮNG BÃI BIỂN GIẢI NHIỆT Ở ĐÀI LOAN VÀO MÙA HÈ

Biển Xiaoliuqiu

Biển Xiaoliuqiu

Biển Xiaoliuqiu (ảnh: sưu tầm)

Xiaoliuqiu là hòn đảo san hô nhỏ nằm ngoài khơi bờ biển phía nam Đài Loan và là một trong những vùng đất bí hiểm của giang san. Tự hào với bãi biển tuyệt đẹp và những rạn san hô đầy màu sắc tràn trề cá và rùa biển, Xiaoliuqiu là một thiên đàng lặn biển tự do.

Ngay cả khi bạn không thích bơi lội, bạn vẫn có thể ngắm rùa biển từ bờ biển. Và nếu thích mạo hiểm, hãy lướt trên những con sống dữ và chèo thuyền kayak quanh đảo.

Nếu phát ngán với việc nằm dài trên bãi biển hoặc ngắm rùa biển, hãy khám phá địa danh ham thích nằm trên hòn đảo đó là Vase Rock  (một khối đá hình nấm đồ sộ nhô ra khỏi đại dương).

Bạn có thể dễ dàng ghé thăm hòn đảo này trong một chuyến đi trong ngày từ Cao Hùng, tận hưởng bầu không khí thoải mái, thức ăn và các địa điểm tự nhiên đảm bảo cho một kỳ nghỉ kéo dài tuyệt vời. Chỉ cần theo dõi dự báo thời tiết và đặt phòng trước thì chúng ta có thể tận hưởng một chuyến đi thoải mái.

Gợi ý khách sạn – homestay:

  • Xiao Liu Qiu 1302 Holiday Homestay: 21-5, Zhonghua Road, 929 Đảo Tiểu Lưu Cầu, Đài Loan
  • Xiaoliuqiu 88 Homestay: 20, Heping road, 929 Đảo Tiểu Lưu Cầu, Đài Loan

Đảo Penghu

Đảo Penghu

Đảo Penghu (ảnh: sưu tầm)

Penghu là quê hương của một số hòn đảo tốt nhất của Đài Loan. Quần đảo tuyệt đẹp bao gồm khoảng 90 hòn đảo lớn nhỏ. Khu vực tiện lợi nhất để bạn đặt chân tới là Magong, hòn đảo chính.

Ở đây bạn sẽ dễ dàng đi đến quờ quạng các điểm tham quan hấp dẫn nhất của hòn đảo và rất nhiều cửa hàng cũng như quán ăn xung quanh bạn. Một số hoạt động nổi trội bao gồm thư giãn trên những bãi biển, lặn biển trong những rạn san hô đầy màu sắc, thử lướt ván diều, tham quan Hang Cá voi và ăn vặt trên Phố Cổ.

mặc dầu có rất nhiều thứ khiến bạn phải khám phá trên bạo động, nhưng bạn sẽ bỏ lỡ nếu không khám phá phần còn lại của quần đảo. Và cách dễ nhất là tham dự một tour du lịch khám phá đảo. Có nhiều tour du lịch khác nhau để chọn lọc, nhưng khuyên bạn nên ghé thăm Qimei để xem Đập đá hình trái tim đôi nức tiếng hoặc Jinbei với đuôi cát dài 4km tuyệt đẹp.

Gợi ý quán ăn:

  • Bei Xin Qiao Chop Suey: số 34, Wenkang St, Magong Đài Loan
  • Sange Xiang Ji Pai: số 75-2 Sanduo Road, Magong 880 Đài Loan

Bãi biển ở Công viên nhà nước Kenting

Bãi biển ở Công viên quốc gia Kenting

Vui chơi ở Kenting (ảnh: sưu tầm)

Là nơi có một số bãi biển đẹp nhất ở Đài Loan, Công viên Quốc gia Kenting là điểm đến nghỉ hè hàng đầu và là vấn những người thích đi biển và thích ánh nắng ác.

Dành cả ngày để nằm dài trên những bãi biển cát trắng, và vào ban đêm, hãy ghé và ăn nhẹ ở chợ đêm rộn rịp – một trong những chợ đêm tuyệt nhất ở Đài Loan!

dĩ nhiên, Kenting có ối hình thức vui chơi khác như: lặn biển, chèo thuyền kayak và ăn hải sản cực kỳ tươi sống tại Cảng Houbi Hu, vớ đều là những hoạt động chẳng thể bỏ qua. Đi đến Công viên Longpan và Công viên Maobitou để có có thể quan sát tỉnh thành hoặc ghé thăm địa danh mang tính tượng trưng nhất của Kenting, Sail Rock. bảo tồn Sinh học Biển & Thủy cung Quốc gia để tìm hiểu thêm một chút về thế giới dưới nước.

Đến du lịch Đài Loan vào mùa hè thì Kenting là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất nên rất đông đúc khách du lịch, tốt nhất bạn nên đặt chỗ ở trước ít nhất 4-5 tuần phòng ngừa trường hợp đáng tiếc.

  • Sail Rock: Chuanfan Rd, Hengchun Township, Pingtung County, Đài Loan 946

bảo tồn Sinh vật học và Thủy cung Quốc gia

  • Địa chỉ: Số 2, Houwan Road, Taichung Township, Pingtung County, Đài Loan
  • Giờ mở cửa: Mỗi ngày 9:30 đến 17:30
  • Giá vé: Từ 450.000 (VNĐ)

Nếu bạn không ngại nhiệt độ cao và oi bức, du lịch mùa hè Đài Loan tháng 5 là sự tuyển lựa tuyệt. Cho dù bạn muốn thư giãn ở bãi biển, bơi trong thác nước, ngâm mình trong lãnh hải mát lạnh, khám phá những vùng núi cao hay tham gia các lễ hội văn hóa đặc trưng, thì việc du lịch Đài Loan vào mùa hè sẽ là một cuộc xiêu dạt thú. Đất Việt Tour sẽ có mọi thứ bạn cần cho một chuyến du lịch, ắt những gì còn lại là bạn hãy lấy áo tắm, kính râm và kem chống nắng!

Gợi ý tour du lịch Đài Loan mùa hè cực hot vào tháng 5:

Related: dateline when the smoke clears, gallup independent newspaper obituary, strip mall for sale edmonton, sea bass in spanish venezuela, alpha blondy et youssou ndour qui est le plus riche, hugh mcdowell cause of death, who is nina yang bongiovi married to, surname wise caste, how to press pants like the cleaners, funeral notices for this week bathurst, royal ballet junior associates auditions, is joann’s going out of business 2021, solid shaft guitar knobs, standard lapse rate calculator, pat dye jr wife,Related: i see the taliban cadence, riverside terrace apartments paterson, nj application, andrew van arsdale father, msad 11 teacher contract, reason for being regarded as noteworthy crossword clue, property for sale in alexander city alabama, chandler’s lake statham, ga, pfizer vaccine lot numbers lookup, richard davis obituary wisconsin, columnar form in ms access with example, not the nine o’clock news scripts, dc joker emoji, browning a5 ultimate, roadtrek popular for sale, upnorthlive car accident today,