Các cảnh đẹp nổi tiếng của quốc đảo sư tử nhất định phải ghé thăm

Singapore là 1 đất nước không rộng lớn nhưng khá ngăn nắp, tinh tươm, còn được ca ngợi là thành phố “sạch sẽ nhất” ở Châu Á, chính vì thế mà quốc đảo Sư Tử này luôn thu hút rất đông du khách đến tham quan du lịch mỗi năm. Bên cạnh những truyền thống cổ xưa thì du khách còn có cơ hội tham quan những cảnh đẹp Singapore hiện đại và nổi tiếng được tạo ra từ chính đôi bàn tay của con người.

Kết quả hình ảnh cho khám phá cảnh đep singapore

Công viên Sư tử biển Merlion

Bức tượng Sư tử biển đang phun nước Merlion như một biểu tượng huyền thoại và là điểm du lịch Singapore nhận được khá nhiều sự yêu thích, chụp hình lưu niệm từ khách du lịch. Bức tượng này nặng 70 tấn và rất vững chãi do được làm từ bê tông. Bạn còn có thể dạo chơi, thư giãn hay tổ chức những buổi gặp gỡ nhỏ xung quanh bức tượng. Công viên Sư tử biển Merlion còn có một cầu cảng được xây dựng kiên cố có hướng vươn ra dòng sông, từ đây bạn có thể chụp toàn cảnh khuôn viên Merlion hay Vịnh Marina.

Đập nước Marina Barrage

Marina Barrage là cảnh đẹp Singapore nổi tiếng khắp thế giới, bởi đây không chỉ là con đập làm nhiệm vụ cung cấp nước, kiểm soát lũ lụt mà nó còn là bằng chứng cho khả năng khổng lồ của con người. Tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố  là hồ nhân tạo đầu tiên có lưu vực lớn và đô thị hóa nhất của Singapore. Đập nước Marina Barrage còn tổ chức nhiều hoạt động tham quan du lịch cho khách đi du lich Singapore  như tham quan phòng trưng bày bền vững, chìm đắm trong khung cảnh lãng mạn của ánh hoàng hôn hay như chèo thuyền, lướt ván buồm, đi thuyền rồng,… sẽ là những trải nghiệm thú vị cho bạn.

Marina Bay Sand

Khi nhắc đến cảnh đẹp Singapore không thể bỏ qua Marina Bay Sands. Có diện tích hơn 15,5 ha, lối kiến trúc sang trọng, đẹp lung linh kết hợp cùng những dịch vụ xa hoa, đây được mệnh danh là tòa nhà đắt đỏ nhất thế giới. Điểm đặc biệt của Marina Bay Sand còn ở chỗ bể bơi vô cực có thiết kế nằm gữa lưng chừng trời phía trên cùng của 3 tòa tháp.

Khi đêm xuống, khách du lịch Singapore còn có cơ hội chiêm ngưỡng màn trình diễn ánh sáng hoành tráng và ấn tượng làm sáng rực cả vịnh Marina, tạo ra một khung cảnh lung linh bắt mắt.

Singapore Flyer

Là một trong những vòng xoay lớn nhất thế giới với chiều cao 178 mét và là nơi lý tưởng để bạn quan sát được tất cả cảnh đẹp Singapore từ trên cao. Vòng xoay Singapore Flyer có 28 cabin, mỗi cabin chứa được khoảng 25 người với tốc độ tương đối chậm giúp du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn mĩ bầu trời Singapore hay những tòa nhà chọc trời nằm bảo phủ vịnh Marina kì vĩ, của các ánh đèn rực rỡ sinh động.

Garden by the Bay

Gardens by the Bay là cảnh đẹp Singapore rất độc đáo và khiến những ai lần đầu tiên nhìn thấy đều không khỏi bỡ ngỡ, đó là những cây nhân tạo siêu khổng lồ đang vươn lên bầu trời. Garden by the Bay khá rộng lớn với 18 cây khổng lồ cao 50 mét được dựng bằng thép và bao phủ bên ngoài bởi các loại dương sỉ cùng quy tụ hơn 200 nghìn loài thực vật ở khắp nơi trên thế giới sinh sống và phát triển trong 2 khu bảo tồn có mái vòm đối xứng. Khi đêm xuống những siêu cây được chiếu sáng rực rỡ, lung linh sắc màu, mang đến cho bạn cảm giác như đang sống trong một lễ hội ánh sáng, rất siêu hạng.

Bạn sẽ hoàn toàn bị “hớp hồn” trước những cảnh đẹp Singapore trong chuyến du lịch tìm hiểu đảo quốc này. Để được hướng dẫn tham quan chi tiết nhất cùng với hành trình bay an toàn, bạn hãy liên hệ ngay với Đất Việt Tour để được hỗ trợ tốt nhất.

Xem thêm tour du lịch tết dương lịch 2019 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.