Đến nước Úc nên đến những chỗ nào?

Du lịch Úc, bạn sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp vô cùng quyến rũ của thiên nhiên và các công trình kiến trúc. Đặt chân tới đất nước này, du khách chắc chắn sẽ có những trải nghiệm vô cùng ý nghĩa. Tuy vậy, du lịch Úc nên đến những nơi đâu luôn là câu hỏi thường nhìn thấy đối với những ai lần đầu du lịch Úc. Cùng Đất Việt Tour giải đáp ngay trong bài viết này nhé.

NHÀ HÁT OPERA SYDNEY

Nhà hát này được xem như như một biểu tượng của Sydney nói riêng và nước Úc nói chung, là niềm tự hào của toàn người dân nước Úc. Opera Sydney có kiến trúc hình con sò hay những cánh buồm giương ra khơi. Nơi đây thu hút một lượng đông đảo khách du lich australia trên năm.

Nhà hát này tọa lạc tại Bennelong, được coi là công trình tiêu biểu nhất thế kỷ XX. Opera Sydney ra đời nhằm phục vụ việc biểu diễn các loại hình nghệ thuật ballet, kịch và sản xuất ca nhạc.

CẦU CẢNG SYDNEY – SYDNEY HABOUR BRIDGE

Đây là cây bắc qua cảng Sydney, phục vụ xe lửa, xe đạp, xe cơ giới và khách đi bộ hành. Cầu Cảng Sydney có kiến trúc vòm nên còn gọi là "Cái móc áo". Chiếc cầu này có nhịp chính dài thứ 6 trên thế giới, là cầu vòm cao nhất thế giới, 134 m từ đỉnh cầu xuống mực nước sông.

Du lịch Úc trọn gói, bạn đừng quên ghé qua cầu cảng Sydney để cảm nhận vẻ đẹp lung linh, huyền ảo nơi đây. Thời điểm đẹp nhất để ghé tham quan cầu cảng Sydney là vào lúc bình minh hoặc chiều tối. Vào buổi tối, những chiếc đèn cầu muôn vàn sắc màu rực rỡ chắc chắn sẽ “đốn tim” bạn từ lần đặt chân đến đầu tiên.

NGỌN HẢI ĐĂNG NORAH HEAD – NORA HEAD LIGHTHOUSE

Ngọn hải đăng này được xây dựng từ năm 1903 và trở thành một trong những ngọn hải đăng đẹp nhất thế giới. Norah Head cao 27m với lối kiến trúc vô cùng độc đáo, đã làm chao đảo bao trái tim du khách. Thêm vào đó, việc tọa lạc trên một khu đất rộng như thảo nguyên cùng vị trí hướng ra biển, tất cả đã biến ngọn hải đăng này trở thành điểm đến vô cùng nên thơ và lãng mạn

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc du lịch Úc nên đến những nơi đâu thì ngọn hải đăng Norah Head chính là câu trả lời hoàn hảo nhất. Hằng năm, đặc biệt vào dịp lễ tết, nơi đây thu hút khá nhiều khách du lịch cả trong và ngoài nước.

CẢNG BIỂN TÌNH YÊU – DARLING HARBOUR

Tên Darling được đặt theo tên vị Trung tướng Ralph Darling – người đã giữ vị trí Thống đốc bang New South Wales từ 1825 – 1831. Cạnh đó, “Darling” còn có nghĩa là “người yêu mến”, có lẽ vì thế mà nơi đây được mệnh danh là bến cảng tình yêu. Cảng Darling diễn ra hàng loạt các hoạt động hàng hải của nước Úc và là nơi chứng kiến sự di cư của đại da số dân nhiều thế hệ.

Đến nơi đây, bạn chắc chắn sẽ xao xuyến trước khung cảnh mộng mơ, nên thơ. Đến bến cảng Darling, bạn sẽ được đắm mình vào một khung cảnh nhộn nhịp nhưng không xô bồ và rất đỗi bình yên. Một bên là thuyền bè tấp nập lại qua, một bên là các quán ăn, cửa hàng sang trọng. Chính những trải nghiệm nơi đây sẽ mang đến cho bạn những giây phút tuyệt vời trong chuyến du lịch Úc trọn gói.

BÃI BỂN BONDI

Đây là một bãi biển nổi tiếng ở Sydney, tiểu bang New South Wales, cách trung tâm Sydney 7 km về phía đông. Bãi biển Bondi dài hơn 1km, dáng bờ biển cong cong tựa hình trăng khuyết. Khám phá bãi biển Bondi trong chuyến du lịch Úc, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp bãi cát dài mịn, nước biển xanh trong, sóng sánh ánh mặt trời. Bên cạnh đó, nơi đây còn có vô vàn những trò chơi thể thao bãi biển đầy thú vị.

Bãi biển Bondi còn thu hút nhiều du khách bởi ẩm thực đa dạng, đa dạng, khu mua sắm sầm uất và nét kiến trúc đầy mê hoặc những tòa nhà lân cận. Đây chắc chắn sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho thắc mắc: “Du lịch Úc nên đến những nơi đâu?”

Trên đó là một vài địa điểm không nên bỏ qua khi trải nghiệm chuyến du lịch Úc trọn gói. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến vi vu này chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Tham khảo thêm: tour chau au của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.