Du Lịch Đà Lạt Mùa Hồng Chín – Top Các Vườn Hồng Cực Xinh

Đà lạt bước vào mùa thu cũng là lúc những trái hồng chín mọng, đỏ rực cả một khu vườn. Bạn đã thấy những bức ảnh check-in vườn hồng tuyệt đẹp ở Đà Lạt trên mạng chưa. Đã đến lúc khám phá những vườn hồng đẹp nhất khi du lịch Đà lạt rồi.

VƯỜN HỒNG LỄ VÂN ĐÀ LẠT

Vườn hồng Lễ Vân

Vườn hồng Lễ Vân (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: 45 Khe Sanh, Phường 10, thị thành Đà Lạt, Lâm Đồng

  • thời kì tham quan: 07:00 – 17:00

  • Giá vé tham quan: Miễn phí

Vườn hồng Lễ Vân là một trong những vườn hồng rộng lớn không thể bỏ qua ở Đà Lạt. Vườn hồng này là một trong những địa điểm du khách có thể tham quan và chụp ảnh miễn phí.

Khi đến với Lễ Vân, bạn không chỉ được tham quan vườn hồng mà còn được tham quan xưởng sinh sản hồng khô, hồng treo. Đây là hai đặc sản của Đà Lạt có sử dụng quả hồng. Khi đến đây, bạn có thể thoải mái xem sản phẩm tại chỗ, khám phá và mua về làm quà lưu niệm.

VƯỜN HỒNG THÁI LONG ĐÀ LẠT

Vườn hồng Thái Long

Vườn hồng Thái Long (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: 31D Khe Sanh, Phường 10, thành thị Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Thời gian tham quan: 08:00 – 20:00

  • Giá vé tham quan: Miễn phí

Vườn hồng Thái Long nằm cách trung tâm thành thị Đà Lạt 5 km, là nơi tiện lợi để tham quan. Lượng khách du lịch đến đây rất đông vì gần trung tâm nhưng môi trường vườn hồng luôn được bảo đảm sạch đẹp.

Du khách được xem và chụp ảnh Vườn Đại Long hoàn toàn miễn phí. Giá hồng tươi bán tại vườn cũng rất phải chăng chỉ 25.000 đồng/kg. Diện tích khuôn viên Vườn hồng Thái Long khá rộng, diện tích tối đa là 40.000 mét vuông. Có hàng trăm góc hồng trong công viên để bạn có thể hái những quả chín, chơi đùa và chụp ảnh.

VƯỜN HỒNG NHÀ TOM ĐÀ LẠT

Vườn hồng nhà Tom

Vườn hồng nhà Tom (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: QL20, Xuân Trường, tỉnh thành Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Thời gian tham quan: 07:30 – 17:00

  • Giá vé tham quan: 30.000 VND/người

Vườn hồng Nhà Tom là một trong những vườn hồng nức danh nhất Đà Lạt. Khu vườn có diện tích hơn 10.000 mét vuông và là nơi sinh sống của khoảng 300 cây hoa hồng, trong đó có một số cây trên 30 tuổi.

Các loại huê hồng được trồng trong vườn chủ yếu là hoa hồng giòn. Ăn hồng tại vườn rất hích vì vị đậm đà, ngọt, mùi thơm nhẹ và ít chát.

Khi đến với Vườn Hồng Nhà Tom, bạn không chỉ được tham quan vườn hồng mà còn có thể check in thỏa thích. Bởi gia chủ còn tạo ra những “khu vực sống ảo” khác như phòng bong bóng, nhà gỗ, giếng trời, xích đu, rừng hoa cúc, lều Mông Cổ…

>>> Xem thêm: 5 cánh đồng quạt gió săn ảnh đẹp tại Việt Nam

VƯỜN hồng huyết cầu ĐẤT GARDEN ĐÀ LẠT

Vườn hồng Cầu Đất Garden

Vườn hồng huyết cầu Đất Garden (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Thôn trường sinh, Xã Xuân Trường, tỉnh thành Đà Lạt, Lâm Đồng

  • thời kì tham quan: 06:00 – 16:00

  • Giá vé tham quan: 50.000 VND/người

Đến vườn hồng Cầu Đất Garden Đà Lạt bạn không chỉ được tham quan một vườn hồng đẹp như mơ mà còn được thưởng thức những trái hồng thơm ngon với giá vé chỉ 50.000đ/người và còn được hái mang về nữa. Những bức hình check-in tại đây sẽ không làm bạn thất vọng bởi trải khắp vườn là rất nhiều view “triệu đô” đẹp lung linh. Nằm phía sau Đồi Chè Cầu Đất nên nếu đến săn mây tại đồi, bạn đừng quên ghé thăm vườn hồng này nhé.

VƯỜN HỒNG MỘC TRÀ FARM ĐÀ LẠT

Vườn hồng Mộc Trà Farm

Vườn hồng Mộc Trà Farm (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: 012/1 Đường Đất Làng, Xuân Trường, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

  • thời kì tham quan: 07:00 – 17:00

  • Giá vé tham quan: Miễn phí

Trà Farm Đà Lạt cũng là cái tên được nhắc đến nhiều trong list những vườn hồng đẹp ở tỉnh thành ngàn hoa. Từ tháng 10 – 11, những trái hồng chín đỏ, vàng ươm, sai trĩu quả khiến cho khu vườn đẹp mê ly. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những trái hồng tươi ngon, ngọt lim và cả những quả hồng sấy dẻo, nhâm nhi chút trà ấm người. Ngắm nhìn những giàn hồng treo gió đong đưa sẽ khiến bạn cảm nghĩ như đang ở Nhật Bản vậy.

Hồng được trồng ở đây là hồng giòn, giá bán tại vườn giao động 25.000đ – 35.000đ/Kg

VƯỜN HỒNG BA TÀI

Vườn hồng Ba Tài

Vườn hồng Ba Tài (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Tổ 23, Khu phố 7, Đường huê hồng, Phường 4, thành thị Đà Lạt, Lâm Đồng.

  • thời kì tham quan: Cả ngày

  • Giá vé tham quan: Miễn phí

rút cuộc trong list vườn hồng Đà Lạt phải kể đến vườn hồng Ba Tài nằm ở ngoại thành, cách khá xa trọng tâm tỉnh thành. Nơi đây gần rừng nguyên sinh nên đến đây bạn không chỉ được ngắm nhìn những cây hồng trĩu quả mà còn được hít thở không khí trong sạch, lắng nghe tiếng chim hót, tiếng núi rừng vọng lại. Trải nghiệm cảm giác được lạc vào một vườn hồng giữa rừng xanh quả tình đáng để thử phải không nào?

THỜI GIAN ĐỂ THAM QUAN VƯỜN HỒNG

Lưu ý tham quan vườn hồng Đà Lạt

Lưu ý tham quan vườn hồng Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm)

Mùa hồng Đà Lạt thường bắt đầu từ tháng 8 đến tháng 12 hàng năm. Tuy nhiên, cao điểm mùa hoa hồng là từ tháng 10 đến tháng 11 nên đây chính là thời khắc tham quan những vườn hoa hồng đẹp nhất Đà Lạt. Những bụi hoa hồng rụng lá trong thời tiết mùa đông giá lạnh. Lúc này trên cây chỉ còn lại những quả hồng chín mọng.

Nếu muốn tham quan Vườn Hồng vào buổi sáng, bạn phải đến vào khoảng thời kì từ 8h đến 10h. Buổi chiều chọn khung giờ từ 3h chiều đến 4h chiều. thời kì này nắng không quá nóng nên bạn có thể tận hưởng khí hậu mát mẻ.

Tháng 10 đến rồi cũng là lúc mùa hồng Đà Lạt đẹp nhất. Bạn hãy tranh thủ thời kì lên Đà Lạt một chuyến để vừa được check-in những bức hình xinh lung linh vừa được thưởng thức những quả hồng ngọt lịm. liên tưởng ngay đến Đất Việt Tour qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tham mưu thêm thông báo du lịch.

Tour tham quan Đà Lạt quyến rũ: