Du Lịch Nha Trang Nên Đi Đâu?

Nha Trang luôn lọt top những điểm đến hot nhất trong mùa hè. Vậy du lịch Nha Trang nên đi đâu chơi? Tham khảo ngay những điểm đến mà du khách nhất quyết phải ghé thăm khi tới xứ sở trầm hương này để có một kỳ nghỉ ý nghĩa với nhiều trải nghiệm thích nhé.

10 ĐIỂM ĐẾN CỰC HOT CỦA DU LỊCH NHA TRANG

Hòn Miễu

Là một trong những hòn đảo đẹp nhất nhì ở Nha Trang, Hòn Miễu nổi danh với bãi Tranh trải dài gần 500 m, với bờ cát trắng mịn và bãi cạn nhiều sỏi nhỏ. Nước ở đây rất trong xanh, bờ biển dốc thoải xoai xoải. Điểm nhấn trên Hòn Sỏi đó chính là thủy cung Trí Nguyên với thiết kế con tàu đồ sộ. Bên trong là tầng hầm với 4 bể cá tụ họp hàng trăm sinh vật biển như một đại dương thu nhỏ.

Thủy cung Trí Nguyên - Nha Trang

Thủy cung Trí Nguyên – Nha Trang. Ảnh: Sưu tầm.

Du lịch Nha Trang đến Hòn Miễu du khách sẽ được trải nghiệm tắm biển và trải nghiệm loạt trò chơi, các môn thể thao trên biển như: Mô tô nước, dù bay, phao chuối, flyboard, …cực kỳ thú nhận.

Hòn Tằm

Hòn Tằm nằm ở phía đông nam của thị thành Nha Trang. Hòn đảo này có thảm rừng xanh, bãi cát trải dài phẳng mịn và biển sóng êm rất thích hợp với những du khách muốn tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng thăng bình.

Hòn Chồng

Chỉ cách thành phố Nha Trang khoảng 3km, Hòn Chồng là một quần thể khối đá lớn với đủ loại hình thù, xếp chồng lên nhau chạy từ trên cao xuống biển. Từ Hòn Chồng, du khách có thể chiêm ngưỡng thị thành biển từ trên cao và hít căng lồng ngực không khí trong sạch miền biển đảo.

Hòn Chồng Nha Trang

Hòn Chồng Nha Trang. Ảnh: Sưu tầm.

Hòn Mun

Thêm một hòn đảo siêu đẹp rất nức tiếng ở Nha Trang nữa đó chính là Hòn Mun. Đây là điểm đến đẹp nhất để lặn ngắm san hô ở Nha Trang. dự các tour lặn biển tại hòn đảo này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng thế giới đại dương muôn màu sắc như: Sao biển, san hô, cá biển, rong biển,…tuyệt đẹp.

Đảo Yến – Hòn Nội

Đảo Yến – Hòn Nội được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ và khôn cùng thanh bình. Hòn đảo này có bãi tắm đôi, cát trắng, mịn nước xanh trong. Là nơi lý tưởng để ngơi nghỉ, thư giãn, tái tạo năng lượng sau những ngổn ngang của cuộc sống.

Đảo Khỉ – Hòn Lao

Đảo Khỉ – Hòn Lao là nơi sinh sống của khoảng 1.500 con khỉ. Tham quan đảo Khỉ du khách có thể thấy hình ảnh những con khỉ rất thân thiện với người và mãn nhãn với những màn biểu diễn xiếc thú hết sức đặc sắc trong khung giờ 9h30, 10h30 và 15h15.

Đảo Khỉ Nha Trang.

Đảo Khỉ Nha Trang. Ảnh: Sưu tầm.

Hòn Một

Hòn Một xanh tươi, thái hoà với bóng dáng của những ngôi nhà nhỏ trong làng chài. Xa xa có những con thuyền nhỏ nhấp nhô leo đậu. Nước biển ở đây xanh trong, nhiều hoạt động ưa như: Lặn ngắm san hô, trò chơi mô tô nước, thúng đáy kính, cano dù kéo, tắm bùn, ăn trưa tại làng chài…thu hút đông đảo du khách khi về với hải phận Nha Trang.

>>> Gợi ý: Tất tần tật kinh nghiệm từ A – Z cho chuyến du lịch Nha Trang 1 ngày

Bảo tàng Hải Dương Học

Sau khi thăm thú biển đảo, du khách nên ghé bảo tồn Hải dương học – nơi thuần hóa sinh vật biển, lưu trữ các mẫu sinh vật biển và nghiên cứu hải dương và tài nguyên phi vật thể lớn nhất tại Nha Trang.

Tại đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hơn 20.000 mẫu vật của các loài sinh vật biển và nước ngọt. Nhiều sinh vật độc đáo được nuôi dưỡng trong bể như: Cá mặt quỷ, cá mao tiên, hải quỳ ống,… Đặc biệt, du khách còn được chiêm ngưỡng bộ xương cá voi dài 18 m cực kỳ ấn tượng.

Bảo tàng Hải Dương Học Nha Trang.

bảo tồn Hải Dương Học Nha Trang. Ảnh: Sưu tầm.

Tháp bà Ponagar

Tháp bà Ponagar là ngôi đền Chăm Pa nức tiếng của xứ sở trầm hương Nha Trang. Ngọn tháp tọa lạc trên đỉnh ngọn đồi cao khoảng 10 m.

Hệ thống gồm 6 tháp màu đỏ gạch, trong đó 2 tháp đã bị phá hủy chỉ còn lại nền tảng. Các tháp được xây dựng một kiểu nhưng khác nhau về kích tấc, trong đó tháp đông bắc là cao nhất. Ở vị trí các góc mái có nhiều trang hoàng linh vật như voi, thiên nga, dê… Ghé thăm tháp bà, du khách sẽ có những bức hình kỷ niệm đẹp sau chuyến du lịch Nha Trang của mình.

Tháp bà Ponagar Nha Trang

Tháp bà Ponagar Ảnh: Sưu tầm.

VinWonders Nha Trang

dĩ nhiên, du lịch Nha Trang thì chẳng thể bỏ qua khu vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng vinwonders Nha Trang. Tọa lạc trên đảo Hòn Tre, có tổng diện tích lên đến 200.000 m2 được nối với đất liền bằng hệ thống cáp treo hiện đại vinwonders Nha Trang gồm khu vui chơi trong nhà, ngoài trời, công viên nước, thủy cung, khu biểu diễn nghệ thuật, lâu đài phim đại dương và khu ẩm thực. Khu vui chơi này là điểm đến lý tưởng cho các gia đình khi về với hải phận đảo tuyệt đẹp này.

VinWonders Nha Trang

Công viên VinWonders Nha Trang. Ảnh: Đất Việt Tour.

MÁCH BẠN ĐỊA CHỈ ĐẶT TOUR DU LỊCH NHA TRANG GIÁ TỐT

Bên trên là san sẻ của Đất Việt Tour về những địa danh nhất định phải ghé thăm khi du lịch Nha Trang giải đáp thắc mắc của nhiều khách hàng về việc du lịch Nha Trang nên đi đâu. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin có ích cho du khách.

Du lịch Nha Trang siêu tiết kiệm cùng Đất Việt Tour

Du lịch Nha Trang siêu kiệm ước cùng Đất Việt Tour. Ảnh: Đất Việt Tour.

Nếu bạn đang muốn đặt tour Nha Trang trọn gói giá tốt thì đừng quên liên hê ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 để được viên chức của Đất Việt Tour tham mưu tour du lịch Nha Trang phù hợp nhất với nhu cầu và có những kỳ nghỉ trọn, ý nghĩa tại thiên đàng biển tuyệt đẹp này quý khách nhé.

Đất Việt Tour

>>> Xem thêm ngay: Nha Trang Tàu Đáy Kính Ngắm San Hô Con Sẻ Tre (3N3Đ)