Du Lịch Phú Quốc Tự Túc Không Nên Bỏ Qua Vịnh Xoài

Phú Quốc – “hòn đảo ngọc” tuyệt đẹp ở phía Nam Việt Nam, với những bãi biển trắng bốp và nước biển trong xanh. Đây là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam. nên chi, Du lịch Phú Quốc tự mãn đã trở thành sự chọn lọc khá hot nhất là khi mùa hè đến. Đang còn lo lắng về nơi ở tại Phú Quốc, hãy cùng tìm hiểu vịnh Xoài – địa điểm bạn một mực không nên bỏ qua khi du lịch Phú Quốc tự túc.

VỊNH XOÀI (MANGO BAY RESORT)

Vịnh Xoài là một trong những địa điểm du lịch nức tiếng ở Phú Quốc, nằm tại huyện đảo An Thới, cách trọng tâm thành phố Dương Đông khoảng 7 km. Vịnh Xoài sở hữu một bãi biển đẹp và trong năm với cát trắng, nước biển trong xanh, là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không khí biển trong lành.

Vịnh Xoài, Phú Quốc

Vịnh Xoài, Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Mango Bay Resort là một khu nghỉ dưỡng nằm trên bãi biển Vịnh Xoài. Với kiến trúc độc đáo, đồng thời tinh tế, khu nghỉ dưỡng này mang đến cho du khách một không gian sống động, hiện đại và tiện nghi. thảy các phòng nghỉ tại đây đều được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng qua, mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.

Mango Bay Resort cung cấp nhiều dịch vụ phòng cho du khách như sau:

  • Phòng nghỉ: Mango Bay Resort có các loại phòng khác nhau, bao gồm phòng Standard, phòng Superior, phòng Deluxe, phòng Garden View và phòng Ocean View. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và thiết bị đương đại để đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng.

  • Dịch vụ phòng: Mango Bay Resort cung cấp dịch vụ phòng 24 giờ, bao gồm dịch vụ giặt ủi, dọn phòng và đổi tiền tệ.

  • Ăn uống: Mango Bay Resort có nhà hàng và quán bar phục vụ các món ăn và đồ uống đa dạng. Khách hàng có thể thưởng thức các món ăn Âu, Á và đặc sản địa phương.

  • Hoạt động tiêu khiển: Mango Bay Resort có nhiều hoạt động giải trí như bơi lội, lặn biển, câu cá, điều hành, chèo thuyền kayak, thư giãn tại khu vườn và đọc sách tại thư viện.

Mango Bay Resort - resort trong rừng đẹp nhất Phú Quốc

Mango Bay Resort – resort trong rừng đẹp nhất Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Dịch vụ Spa tại Mango Bay Resort

Dịch vụ Spa tại Mango Bay Resort (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ:  Tổ 3, ấp Ông Lang, xã Cửa Dương, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

  • Giá phòng tham khảo: 1.100.000 – 4.000.000đ tùy thời điểm và dịch vụ phòng.

Với những tiện ích mà Mango Bay Resort mang lại, thì đây chắc chắn là nơi du khách cần cho chuyến du lịch Phú Quốc tự đắc của mình. đo đắn gì mà không lưu ngay lại resort này vào kế hoạch du lịch Phú Quốc của mình.

NHỮNG RESORT DU KHÁCH NÊN GHÉ KHÁC TẠI PHÚ QUỐC

La Mer Resort

La Mer Resort Phú Quốc là một khu nghỉ dưỡng trải qua nằm trên đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng này được thiết kế theo phong cách đương đại với không gian khoáng đãng, bãi biển đẹp và các tiện ích cao cấp.

Phòng ở La Mer Resort Phú Quốc được thiết kế tối giản, đầy đủ tiện nghi

Phòng ở La Mer Resort Phú Quốc được thiết kế tối giản, đầy đủ tiện nghi (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: 118 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

  • Giá phòng tham khảo: chỉ từ 704.000VNĐ/đêm.

Lam Ha Resort

Lam Ha Resort được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại kết hợp với nét đặc trưng của vùng đất đảo Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng này có nhiều loại hình phòng khách nhau, từ phòng Standard đến phòng Family và Suite, đáp ứng nhu cầu của các du khách khác nhau.

Lam Ha Resort còn có cả bể bơi phục vụ nhu cầu của du khách

Lam Ha Resort còn có cả bể bơi phục vụ nhu cầu của du khách (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: Tổ 4, ấp Cửa Lấp, xã Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

  • Giá phòng tham khảo: 900.000 – 1.500.000 VNĐ/ngày

Sunshine Bungalow

Sunshine Bungalow Resort là một khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại Bãi Dài, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Nơi đây nổi trội với các căn bungalow gỗ mộc mạc đơn giản và sự riêng tây được bảo vệ bởi các hàng cây xanh mát.

Sunshine Bungalow được bao bọc bởi cây xanh và hoa

Sunshine Bungalow được bao bọc bởi cây xanh và hoa (Ảnh: Sưu tầm)

Phòng nghỉ tại Sunshine Bungalow, Phú Quốc

Phòng nghỉ tại Sunshine Bungalow, Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: hẻm 118 Trần Hưng Đạo, Thị Trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

  • Giá phòng tham khảo: mức giá chao đảo từ 500.000VNĐ/ đêm tùy dịch vụ.

Trên đây là những thông tin về Mango Bay Resort – resort nhất định không nên bỏ lỡ và những sự chọn lựa khác cho du khách khi du lịch Phú Quốc tự mãn. Chúc du khách có chuyến du lịch vui vẻ và trọn bên gia đình và người thân. Hiện tại, chúng mình có rất nhiều tour du lịch trong nước và nước ngoài giá cực kỳ ưu đãi, bạn có thể theo dõi tại website Đất Việt Tour hoặc liên quan 1800 6700 để được tham vấn bạn nhé.

Du lịch Phú Quốc chỉ từ 3,986,000đ tham khảo ngay tại đây: