Du Lịch Quy Nhơn – Phú Yên Lễ 30/4 Chơi Gì?

Du lịch lễ 30/4 hàng năm là dịp để mọi người ngơi nghỉ và tham gia các hoạt động du lịch. Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến mới mẻ và xăm, du lịch Quy Nhơn – Phú Yên 30/4 là một nơi đầy tiềm năng. Với những bãi biển hoang vu, bờ cát trắng mịn, cùng nhiều di tích lịch sử văn hóa, ẩm thực phong phú. Hãy cùng khám phá những điều thú nhận tại Quy Nhơn – Phú Yên và mang đến cho bạn một kỳ nghỉ lễ đầy hích và đáng nhớ.

QUY NHƠN – PHÚ YÊN ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ QUA DỊP LỄ 30/4

Quy Nhơn và Phú Yên, hai viên ngọc quý của miền Trung, là hai tỉnh ven biển thuộc khu vực Nam Trung Bộ với bãi biển trong xanh, cát trắng mịn màng và những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ai ham khám phá và trải nghiệm.

Cảnh quan tuyệt đẹp ở Quy Nhơn - Phú Yên

Cảnh quan tuyệt đẹp ở Quy Nhơn – Phú Yên (ảnh sưu tầm)

Mỗi nơi đều có những nét đẹp và trải nghiệm riêng biệt trong khi Quy Nhơn có nhiều hoạt động thú nhận về biển thì Phú Yên lại tạo được ấn tượng với các địa điểm độc đáo. Nhưng nhìn chung cả 2 địa điểm này đều sẽ mang đến cho khách du lịch Quy Nhơn – Phú Yên 30/4 những trải nghiệm trọn vẹn và độc đáo.

TRẢI NGHIỆM KHÓ QUÊN TẠI QUY NHƠN – PHÚ YÊN

Khám phá Kỳ Co – "Maldives Việt Nam"

Kỳ Co là một trong những địa điểm du lịch nức danh nhất Quy Nhơn. Nơi đây được mệnh danh là "Maldives Việt Nam" bởi vẻ đẹp hoang sơ, nước biển xanh biếc và bờ cát trắng mịn. Khách dự du lịch Quy Nhơn – Phú Yên 30/4 có thể lùng sự thái bình và hòa mình vào tự nhiên hùng vĩ hay tham gia các hoạt động như  như tắm biển, lặn xuống biển ngắm san hô và chèo thuyền kayak.

Kỳ Co - Maldives Việt Nam

Kỳ Co – Maldives Việt Nam (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: thuộc Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

  • Giờ mở cửa: 7:00 sáng – 5:00 chiều

Check-in Eo Gió – "Thiên đường hạ giới"

Eo Gió là một địa điểm du lịch mới nổi và có trong danh sách địa điểm tham quan của các tour du lịch Quy Nhơn – Phú Yên 30/4. Đây là một eo biển nhỏ nằm giữa hai vách núi đá cao và dựng đứng. Nơi đây có khung cảnh thiên nhiên vô cùng ấn tượng với những vách đá nhấp nhô, những hang động kỳ bí và những làn nước biển xanh biếc.

Địa điểm thu hút du khách Eo Gió

Địa điểm cuộn du khách Eo Gió (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Khu vực 3, thôn Lý Lương, xã Nhơn Lý, tỉnh thành Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

>>> Xem thêm các tin tưởng du lịch mới nhất: Kinh nghiệm du lịch Côn Đảo mùa Xuân 

Thăm Gành Đá Đĩa – di sản tự nhiên độc đáo

Gành Đá Đĩa là một di sản thiên nhiên độc đáo của Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng với những cột đá bazan hình lăng trụ xếp chồng lên nhau tạo thành một kiến trúc kỳ vĩ, vô tiền khoáng hậu trên thế giới. Sở hữu diện tích khoảng 20.000 m², với những cột đá bazan cao trung bình từ 50 đến 200 cm.

Kiến trúc độc đáo tại Gành Đá Đĩa

Kiến trúc độc đáo tại Gành Đá Đĩa (ảnh sưu tầm)

Các cột đá xếp chồng lên nhau tạo thành những bậc thang, thoai thoải dẫn xuống biển. Khi thủy triều xuống, du khách có thể đi bộ trên những bậc thang này để khám phá Gành Đá Đĩa một cách gần gũi hơn.

  • Địa chỉ: Xã An Ninh Đông, Huyện Tuy An, Tỉnh Phú Yên

Chiêm ngưỡng Tháp Nghinh Phong 

Khi đến với tour du lịch Quy Nhơn – Phú Yên 30/4 du khách sẽ được tham quan Tháp Nghinh Phong là một công trình kiến trúc độc đáo được khánh thành vào năm 2022 và mau chóng trở thành một tượng trưng mới của du lịch Phú Yên. Tòa tháp cao 35 mét, được lấy cảm hứng từ hình ảnh Ghềnh Đá Đĩa có cấu trúc gồm hai phần: phần thân tháp và phần mái tháp.

Tháp Nghinh Phong

Tháp Nghinh Phong (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Quảng trường Nghinh Phong, Phường 9, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên

  • Giờ mở cửa: 5h00 đến 10h00 và 16h0 đến 22h00

THƯỞNG THỨC ẨM THỰC QUY NHƠN – PHÚ YÊN

Mỗi vùng miền đều mang một hương vị và các món ăn đặc trưng riêng đến với Quy Nhơn – Phú Yên nơi đây có nền ẩm thực phong phú với nhiều món ăn ngon.

Bánh xèo tôm nhảy

Đây là món ăn đặc sản lừng danh của Quy Nhơn. Bánh xèo được tráng mỏng, giòn tan, bên trong là những con tôm tươi sống đang nhảy. Bánh xèo được ăn kèm với rau sống, bánh tráng và nước chấm chua ngọt.

Bánh xèo tôm nhảy

Bánh xèo tôm nhảy (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: Địa chỉ quán: Đầu Cầu Mỹ Cang, Xã Phước Sơn, Tuy Phước, Bình Định

  • Giờ mở cửa: 7h30 đến 16h

Bún chả cá

Một món ăn hết sức nức danh ở Quy Nhơn món bún chả cá là món ăn dân dã nhưng rất được yêu thích. Chả cá được làm từ cá tươi, nêm nếm gia vị vừa ăn. Bún chả cá được ăn kèm với bún, rau sống, nước chấm chua ngọt và mắm nêm.

Bún chả cá

Bún chả cá (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: 211 Đường Nguyễn Huệ, Trần Phú, thành thị Quy Nhơn, Bình Định

  • Giờ mở cửa: 6h00 đến 21h00

Nem nướng

Nem nướng là món ăn vặt được nhiều nhân tình thích ở Quy Nhơn. Nem nướng được làm từ thịt heo xay nhuyễn, nêm nếm gia vị vừa ăn. Nem nướng được ăn kèm với bánh tráng, rau sống, chuối xanh, khế chua và nước chấm chua ngọt.

Nem nướng

Nem nướng (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: 157 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

  • Giờ mở cửa: 6h30 đến 17h00

Gỏi cá mai

Đến với lãnh hải Phú Yên bạn sẽ được thưởng thức gỏi cá mai. Cá mai được làm sạch, trộn với dừa nạo, hành tây, rau thơm và gia vị. Gỏi cá mai có vị ngọt thanh, giòn dai, là món ăn được nhiều bồ thích.

Gỏi cá mai

Gỏi cá mai (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: An Hải, Tuy An, Phú Yên

  • Giờ mở cửa: 08h00 đến 22h00 .

Du lịch Quy Nhơn – Phú Yên 30/4 không chỉ mang lại cho bạn những trải nghiệm mới lạ về phong cảnh, văn hóa, và ẩm thực, mà còn là thời cơ để bạn tận hưởng không khí lễ hội, gặp gỡ và giao lưu với những người bạn mới. Hãy liên hệ ngay với Đất Việt Tour số tổng đài miễn phí 1800 0067 để không bỏ lỡ nhịp đặt tour du lịch Quy Nhơn Phú Yên 30/4 nhé!

>>> Đăng ký ngay các tour du lịch lễ 30/4 hot nhất: