Đừng bỏ lỡ các điểm đến lý tưởng nhất ngắm mùa thu ở Hàn Quốc

Mùa thu Hàn Quốc ngập tràn sắc đỏ sắc vàng xen lẫn màu xanh tạo nên khung cảnh toàn diện lãng mạn hiếm thấy khiến du khách điên đảo quên đường về. Cùng điểm qua top 7 địa điểm lý tưởng nhất ngắm mùa thu tại Hàn Quốc cùng Đất Việt Tour.

ĐẢO NAMI

Là khung nền của bộ phim kinh khủng “Bản tình ca mùa đông”, đảo Nami là 1 trong những điểm đẹp nhất để trải nghiệm mùa thu tại Hàn Quốc. Hòn đảo tác biệt với đất liền, du khách phải đi tàu từ đất liền qua đảo để thưởng lãm cảnh sách tuyệt vời Hàn Quốc. Ấn tượng khi bước chân lên đảo Nami là con đường với hàng cây thẳng tắp hai bên. Vào mùa thu hòn đảo khoác trên người một bộ cánh màu vàng và đỏ đẹp lộng lẫy và lãng mạn không thôi.

Ngoài ra, bạn còn có thể đi dọc bờ hồ dưới các tán cây lớn, thỉnh thoảng lại bắt gặp những chiếc tàu cano của du khách hoặc người trên đảo đang lượn vòng. Khung cảnh rất êm đềm đặc biệt vào buổi chiều. Mặt hồ êm dịu và khung cảnh yên tĩnh.

Người dân khá niềm nở và thân thiện. Có đầy đủ dịch vụ trên hòn đảo từ ăn uống, ở lại hoặc chụp hình cưới. Nơi đây vào mùa thu là điểm đến lý tưởng của các cặp đôi để có được bộ ảnh để đời của mình cùng bạn đời.

CÔNG VIÊN QUỐC GIA SEORAKSAN – SOKCHO, GANGWON

Công viên Seoraksan nổi tiếng là điểm ngắm mùa thu lý tưởng dành cho du khách quốc tế cũng như dân địa phương ở nơi đây.

Vào mùa thu, từ trên cao, du khách sẽ được ngắm nhìn màu sắc vàng đỏ quyến rũ của lá cây, mặt hồ trong vắt không gợn sóng và dòng suối mát lạnh. Tất cả khung cảnh thiên nhiên nơi đây vào mùa thu đẹp mê hồn thu hút mọi ánh mắt của du khách. Vị trí tốt nhất để ngắm trọn vẹn mùa thu ở công viên quốc gia là thung lũng Baekdam, Osaek Jujeongol, suối khoáng Osaek và thung lũng Cheonbuldong.

Thêm vào đó, còn có cả cáp treo từ trên cao cho du khách ngắm nhìn toàn cảnh mùa thu bên dưới vườn quốc gia.

 ĐẢO JEJU

Đảo Jeju rất đặc biệt đối với du khách quốc tế, là điểm đển quyến rũ cho du khách khám phá khung cảnh và lối sống của người dân trên đảo. Bãi biển trong veo nơi đây thu hút nhiều du khách lặn biển nhưng không vì vậy mà mua thu nơi đây không thu hút. Đảo Jeju thực sự là thiên đường cho du khách vào mùa thu. Khung cảnh yên bình, vẻ đẹp bình yên khi ngắm cảnh biển, màu sắc của lá, tiết trời se lạnh, tất cả tạo được một thiên đường mùa thu trên đảo Jeju.

Du khách từ Việt Nam đi đảo Jeju có thể không cần xin visa. Chi tiết các bạn có thể tham khảo thêm trên mạng hoặc gọi trực tiếp tới công ty Đất Việt Tour để được tư vấn.

VỊNH SUNCHOEN

Bạn muốn một mùa thu khác lạ, không có lá vàng lá đỏ thì hãy tới vịnh Sunchoen. Vào mùa thu vịnh Sunchoen là 1 vùng đất ngập nước với hàng vạn cây lau sậy vàng như lúa chín, cao chót vót ngang đầu.

CÔNG VIÊN NAMSAN

Công viên Namsan cũng nằm trong top điểm lý tưởng nhất ngắm mùa thu tại Hàn Quốc cho du khách. Nơi đây vào mùa thu cũng có sắc màu của nhưng tán lá cây ngả mùa vàng. Từ trên tháp cao Namsan du khách có thể ngắm toàn cảnh thành phố Seoul hoa lệ khoác lên mình chiếc áo mùa thu.

CUNG ĐIỆN CHANGDEOKGUNG

Nằm ngay trung tâm Seoul, là điểm du lịch được các công ty chú trọng đưa vào danh sách những điểm tham quan tour Hàn Quốc. Secret Garden là nơi dành cho hoàng gia nghỉ ngơi và thưởng ngoạn nên không có gì bất ngờ khi nơi đây thực sự thơ mộng khi mùa thu về. Căn chòi ẩn hiện dưới những tán lá vàng, lấp ló trên bờ hồ trong vắt.

ĐƯỜNG TƯỜNG ĐÁ DEOKSUGUNG

Con đường tường đá Deoksugung được ôm bên trong lòng của các tán cây cao to phủ dọc cả bờ tường đá trải dài từ Cung điện Deoksu đến Nhà hát Jeongdong. Ở Hàn Quốc, vào mùa thu đây chính là con đường có rất nhiều thanh niên nữ tú nhất tụ họp. Đa số đệ chụp lại những bức hình có 1-0-2 vào mùa thu và cũng là để đi dạo cùng nhau dưới tiết trời mát dịu mùa thu.

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm mùa thu tại Hàn Quốc chưa? Mọi chi tiết các bạn liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 08 96 16 16 88 để được tư vấn đặt tour ngay hôm nay.

Như Quỳnh