Giá Tour Du Lịch Hàn Quốc Năm 2022 Như Thế Nào?

Hàn Quốc – một trong những điểm đến luôn trong trong list các danh sách mà bất kỳ ai cũng đều ước ao được đặt chân đến một lần. Bạn đang có kế hoạch và muốn du lịch Hàn Quốc theo tour nhưng không biết nên đặt tour ở đâu? Giá tour du lịch Hàn Quốc năm 2022 như thế nào? Đừng lo hãy theo dõi bài viết san sớt ngay sau đây nhé!

thap-namsan-han-quoc

Tháp Namsan Hàn Quốc – Điểm đến đốn tim hàng triệu du khách (Ảnh: Sưu tầm)

NÊN DU LỊCH HÀN QUỐC VÀO THỜI ĐIỂM NÀO?

Xứ sở kim chi không những được đến với muôn ngàn các cảnh nhan sắc huyền hoặc lòng người mà còn hấp dẫn các du khách bởi nền văn hóa đặc sắc. Chính nên chi mà du lịch Hàn Quốc luôn là chọn lựa hàng đầu của các du khách.

hoa-anh-dao-han-quoc

Khung cảnh hoa anh đào nở rộ khắp 2 bên đường phố của Hàn Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Mỗi mùa ở Hàn Quốc đều mang cho mình một vẻ đẹp riêng:

  • Mùa xuân: Thường kéo dài từ tháng cuối tháng 3 đến đầu tháng 5, với thời tiết dễ chịu, khí hậu ôn hòa. Bên cạnh đó, đây cũng là mùa của những cánh hoa anh đào khoe sắc trên khắp các con đường.

  • Mùa hè: Lúc này Hàn Quốc khá nóng và thường có mưa. Nhưng bù lại vào mùa hè các bãi biển ở đây rất đẹp và có rất nhiều các lễ hội được diễn ra.

  • Mùa thu: Đây là thời khắc đẹp nhất để đến với Hàn Quốc, những ngọn núi và các con đường bắt đầu nhuộm một màu đỏ rực rất ấn tượng.

  • Mùa đông: Lúc này Hàn Quốc được bao phủ một lớp tuyết trắng xóa. Đến với xứ sở kim chi vào mùa đông để ngắm cảnh tuyết rơi, hay đơn giản thưởng thức các món ăn mùa đông nơi đây. kiên cố sẽ để lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt đấy.

GIÁ TOUR DU LỊCH HÀN QUỐC NĂM 2022 NHƯ THẾ NÀO? 

bây giờ, có rất nhiều các đơn vị kinh doanh lữ hành cung cấp tour du lịch Hàn Quốc với các mức giá, độ dài ngày và các điểm đến khác nhau.

du-lich-han-quoc-gia-bao-nhieu-tien

Giá tour du lịch Hàn Quốc đa dạng (Ảnh: Sưu tầm)

Tùy vào mức chi trả của bạn mà bạn có thể tuyển lựa cho mình tour phù hợp. thí dụ như một tour Hàn Quốc có độ dài 5 ngày 4 đêm thường có mức giá rơi vào khoảng 16.990.000 VNĐ, còn giá tour Hàn Quốc năm 2022 có độ dài 4 ngày 4 đêm là 13.990.000 VNĐ.

ĐẤT VIỆT TOUR CUNG CẤP GIÁ TOUR HÀN QUỐC NĂM 2022 TỐT NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG 

Bạn đang muốn có một chuyến du lịch đến Hàn Quốc nhưng chưa biết nên chọn đơn vị nào để đặt tour với giá cả hợp lý mà vẫn đảm bảo được chất lượng.

Đừng ngần ngại hãy can dự ngay với Công ty Du lịch Đất Việt để đưa tham mưu và tương trợ một chương trình du lịch Hàn Quốc hấp dẫn mà vẫn đảm bảo về giá cả hợp lý.

MỘT SỐ ĐIỂM THAM QUAN NỔI BẬT TRONG TOUR DU LỊCH HÀN QUỐC TẠI ĐẤT VIỆT TOUR

Đảo Nami 

Hòn đảo được mệnh danh là “hòn đảo tình yêu”, một hòn đảo lãng mạn bậc nhất Hàn Quốc. Đến với đảo Nami mùa bất kỳ mùa nào cũng mang lại du lịch có ấn tượng riêng. Nơi đây chính là phim trường của bộ phim đình đám một thời “Bản tình khúc mùa đông”.

dao-nami-han-quoc

Đảo Nami – Hòn đảo ái tình của xứ sở kim chi (Ảnh: Sưu tầm)

Làng văn hóa Hanok Bukchon

Đây là một trong những ngôi làng cổ đẹp nhất tại thủ đô Seoul. Ngôi làng hơn 600 tuổi mang vẻ đẹp thượng cổ với kiến trúc đặc trưng thời Joseon, những con đường nói quanh với bờ tường đẹp như tranh vẽ. Còn gì tuyệt hơn khoác cho mình một bộ Hanbok truyền thống và lưu giữ cho mình bộ ảnh tuyệt đẹp tại đây.

lang-co-hanok-bukchon-han-quoc

Làng cổ Bukchon – ngôi làng cổ siêu đẹp giữa lòng Seoul (Ảnh: Sưu tầm)

>>> Gợi ý: Chi phí du lịch Hàn Quốc và những điều bạn chưa biết

Thủ đô Seoul

Điểm đến chẳng thể bỏ qua khi đến du lịch Hàn Quốc, đó chính là thủ đô Seoul. Nơi đây được ví như là trái tim của xứ sở kim chi, thủ đô Seoul vừa mang một vẻ đẹp của một thành thị năng động, hiện đại lại pha chút của truyền thống văn hóa tạo nên nét đẹp nổi tiếng khắp châu Á.

seoul-ve-dem

Toàn cảnh thủ đô Seoul – Trái tim của Hàn Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Thưởng thức ẩm thực đặc sắc

dự tour du lịch Hàn Quốc, bạn còn được thưởng các món ăn đặc sắc đã làm nên thương hiệu của xứ sở kim chi này như: Món kim chi, Bibimbap, thịt nướng Samgyeopsal,…

kim-chi-han-quoc

Kim chi – Món ăn nức danh tại Hàn Quốc (Ảnh: Sưu tầm)

Đất Việt Tour luôn kiêu hãnh là một trong đơn vị kinh dinh lữ hành hàng đầu tại Việt Nam. Các tour du lịch Hàn Quốc với các mức giá tốt nhất trên thị trường, luôn cam kết chất lượng dịch vụ cùng đội ngũ viên chức chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Chắc chắn sẽ tư vấn và tương trợ cho bạn tìm được một mức giá tour du lịch Hàn Quốc năm 2022 kiệm ước uổng nhất.

Còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay nhấc máy gọi ngay đến tổng đài 1800 6700  hotline 0896 1616 88 để được tương trợ sớm nhất.

>>> Xem thêm: Hàn Quốc: Seoul Nami Everland (4N4Đ)