Hà Lan thời điểm này có gì hấp dẫn?

Hà Lan là địa điểm tuyệt vời và hoàn hảo trong lòng bao tín đồ xê dịch khi trải nghiệm tour du lịch châu âu. Đến Hà Lan vào mùa này, bạn sẽ bị “đốn tim” bởi những vẻ đẹp nên thơ khó nơi đâu sánh được. Vậy du lịch Hà Lan mùa này có gì đẹp?

THỦ ĐÔ AMSTERDAM THƠ MỘNG VỚI HỆ THỐNG KÊNH ĐÀO NỔI TIẾNG

Hà Lan đã không còn xa lạ với hệ thống kênh đào trứ danh và được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Du lịch Hà Lan và ghé thăm thủ đô Amsterdam, bạn chắc chắn phải ngồi thuyền dạo quanh thành phố xinh đẹp này nếu muốn có một chuyến vi vu trọn vẹn.

Những ngôi nhà với nét kiến trúc cổ điển dọc hai bên bờ sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đang lạc vào một bức tranh vô cùng sống động. Nơi đây đã “đốn tim” bao lượt khách đi về bởi vẻ đẹp nên thơ và bình yên quá đỗi. Vận trên người một bộ đồ xinh xắn, lựa chọn góc mặt tự tin, bạn chắc chắn sẽ sở hữu được cho mình những bức ảnh “triệu like” đấy!

KHU VƯỜN KEUKENHOF

Công viên Keukenhof thuộc thị trấn Lisse, nằm ở phía Nam thủ đô Amsterdam, Hà Lan. Đây là vườn hoa lớn nhất thế giới với 32 ha và khoảng 7 triệu hoa tulip thuộc 100 giống khác nhau.

Vườn hoa này xuất hiện vào năm 1949, là ý tưởng của thị trưởng Lisse lúc đó. Ý tưởng này là tạo ra một triển lãm dành cho những người trồng hoa khắp Hà Lan và châu Âu có thể tham gia. Keukenhof được đặt tên "Vườn châu Âu" vì nó là vườn hoa lớn nhất thế giới từ khi thành lập cho đến bây giờ. Đến với khu vườn Khu vườn Keukenhof trong chuyến du lịch Hà Lan bạn chắc chắn sẽ bị “đốn tim” bởi muôn vàn sắc hoa lung linh tuyệt đẹp. Nơi đây chính là điểm đến vô cùng lý tưởng cho những ai yêu hoa và nét đẹp thiên nhiên.

THỊ TRẤN VEN BIỂN DELFT 

Deltf là một thị trấn nhỏ, nằm cạnh thành phố cảng Rotterdam của Hà Lan. Nơi đây vô cùng thanh bình và yên tĩnh, là nguồn cảm hứng vô tận cho những thi ca, nhạc họa. Chốn này  đích thực là điểm đến tuyệt vời cho những trái tim lãng mạn và đậm chất nghệ sĩ.

Đứng ở bất kỳ vị trí nào thuộc thị trấn ven biển Delft, bạn cũng có thể thâu trọn sự bình yên vào mắt. Nếu bạn chọn Hà Lan là điểm đến khi trải nghiệm tour châu Âu thì đừng quên ghé qua địa điểm này. Đặt chân đến nơi đây, bạn sẽ có cảm giác như mọi nỗi buồn đều biến tan, chỉ có an yên ở lại. Cuộc sống chẳng xô bồ, ồn ã của chốn này sẽ đưa tới cho bạn cảm giác an toàn tuyệt đối.

CÔNG VIÊN PARK HOGE VELUWE 

Công viên Park Hoge Veluwe Đây nằm tại tỉnh Gelderland, với diện tích 50 km2. Nơi đây gồm các khu rừng nguyên sinh, cao nguyên, cồn cát và rất nhiều loài động vật như hươu đỏ, trâu bò, lợn rừng sinh sống.

Đến nơi đây, bạn sẽ có cơ hội đắm mình trong không gian vô cùng trong lành, yên tĩnh và đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh. Những cánh đồng cỏ rộng lớn với cơ man hoa dại đủ sắc màu, hoa thạch nam tím và những cây gỗ rừng to sừng sững che mát cả khoảng trời đã “đốn tim” bao du khách. Nếu bạn đến Park Hoge Veluwe vào mùa thu sẽ được chứng kiến cả khoảng không gian ươm vàng bởi lá, đẹp đến nao lòng.

Tham khảo thêm: tour du lịch mỹ của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

NGÔI LÀNG CỔ TÍCH GIETHOORN

Ngôi làng Giethoorn mang vẻ đẹp yên bình với khung cảnh lãng mạn hiếm nơi nào có được. Đặt chân đến đây, bạn sẽ có cảm giác mình đang lạc vào xứ sở thần tiên của các câu chuyện cổ tích.

Chốn này được tô điểm bởi hững ngôi nhà xinh xắn mang kiến trúc ngộ nghĩnh nhưng không kém phần đáng yêu mọc lên bên cạnh dòng sông hiền hòa. Ở đây, màu xanh của trời hòa vào màu xanh của những đám thực vật trở thành một bức tranh nên thơ và quá đỗi an yên. Ngôi làng cổ tích Giethoorn thật sự là điểm đến tuyệt vời cho chuyến du lịch Hà Lan.

Hà Lan đang bước vào khoảng thời điểm tuyệt đẹp cho những chuyến vi vu. Bạn đã sẵn sàng đặt chân đến Hà Lan để lấp đầy cho mình những trải nghiệm về tour châu Âu chưa? Nếu chưa, các bạn có thể liên hệ công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc tổng đài 18006700 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.