Hấp dẫn hành trình tìm kiếm “Chúa tể của những chiếc nhẫn”

New Zealand – đảo quốc nằm tại khu vực Tây Nam Thái Bình Dương không chỉ nổi tiếng với đặc sản kiwi mà còn có vô số những điểm đến thanh bình và con người hiền hoà, được rất nhiều du khách khắp nơi trên thế giới yêu thích.

Dưới đây là một số những điểm đến bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình đi tìm "Chúa tể của những chiếc nhẫn" tại đất nước New Zealand kỳ thú này.

AUCKLAND – THÀNH PHỐ CỦA NHỮNG CÁNH BUỒM

Auckland – thành phố lớn nhất New Zealand cũng là nơi tập trung đông cư dân nhất còn được gọi là "Thành phố của những cánh buồm". Sở dĩ có cái tên này vì nơi đây là địa điểm neo đậu của hàng nghìn chiếc tàu du lịch, du thuyền hạng sang cập bến hằng ngày.

Tại Auckland có nhiều cộng đồng người ngoại quốc sinh sống, tạo nên một nền văn hóa đa dạng bản sắc và nền ẩm thực phong phú. Du lịch New Zealand đến với Auckland du khách sẽ được tham quan và khám phá nhiều điểm thú vị như: Bãi biển Palm, vườn thú Auckland, đảo Rangitoto, công viên Victoria Market, núi Eden,…

Không chỉ có thiên nhiên tuyệt đẹp, thành phố Auckland còn là điểm đến lý tưởng dành cho du khách đam mê các trò mạo hiểm như: Nhảy bungee, hay rơi tự do với  trò SkyJump kỳ thú.

2. WAITOMO – NƠI CÓ NHỮNG DẢI THIÊN HÀ TRONG HANG ĐỘNG

Nhắc tới các địa danh đẹp nhất trên đất nước New Zealand không thể bỏ qua Waitomo. Trong thổ ngữ bản địa, wai có nghĩa là nước còn tomo chĩnh là lỗ hổng hoặc hầm. Cho nên vì vậy, cái tên Waitomo thực sự đã mô tả rất đúng về vùng đất có trên 300 hang động này.

Trong số các hang động tại Waitomo thì cụm hang động nổi tiếng nhất chính là Glowworm Caves (Hang Đom Đóm). Khám phá hang động du khách sẽ mê mẩn khi được chiêm ngưỡng hàng vạn con đom đóm đậu ở trần hang thi nhau phát sáng trong hang tối. Nhiều người đã ví cảnh tượng này tựa như một dải ngân hà với hàng vạn vì sao đang tỏa sáng vô cùng kì diệu.

3. MATAMATA – XỨ SỞ THẦN TIÊN CỦA NGƯỜI LÙN

Tại Matamata, Waikato (phía bắc New Zealand) thì điểm đến nổi tiếng nhất đó chính là ngôi làng cổ tích Hobbit – nơi đoàn làm phim "Chúa tể của những chiếc nhẫn" sử dụng làm bối cảnh. Từ sau thành công rực rỡ của bộ phim "Chúa tể của những chiếc nhẫn" Matamata đã thu hút nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới và trở thành một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất ở New Zealand.

Tham quan ngôi làng Hobbit – nơi có những ngôi nhà xây nửa nổi, nửa chìm trong lòng đất. Phần nổi trên mặt đất được phủ kín bằng những thảm cỏ xanh vô cùng ấn tượng

Những ngôi nhà bé xinh nơi đây không chỉ gây sự chú ý bởi kiến trúc độc đáo mà còn được trang hoàng tỉ mỉ đến từng chi tiết, với những cây cầu đá cong cong, lối đi nhỏ hẹp len lỏi giữa các ngôi nhà và sườn đồi. Càng tham quan sâu bên trong ngôi làng Hobbit này du khách càng thấy giống như lạc vào xứ thần tiên bởi những ngôi nhà nhỏ chen trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

4. ROTORUA – THÀNH PHỐ LƯU HUỲNH

Thành phố Rotorua còn có cái tên khác là thành phố Lưu Huỳnh nằm trên đảo Bắc của New Zealand nổi tiếng khắp thế giới bởi hoạt động địa nhiệt diễn ra khá mạnh bắt nguồn từ các miệng núi lửa dưới lòng thành phố.

Du lịch New Zealand ghé thăm Rotorua du khách sẽ ngạc nhiên khi được tận mắt chứng kiến những mạch nước phun, đặc biệt  là Geyser Pohutu ở Whakarewarewa, suối nước nóng, các bể bùn sôi và miệng núi lửa.

Ở Rotorua thì Cổng Địa Ngục là công viên có hoạt động địa nhiệt mạnh nhất với nhiệt độ lên đến 93 độ C. Hiện nay, công viên có suối nước nóng này được coi là điểm chữa bệnh và tái tạo sức sống vô cùng quý giá.

Trên đây chính là vài chia sẻ về những điểm đến tuyệt vời nhất trên đất nước New Zealand mà Công ty Đất Việt Tour chia sẻ với bạn.

Bạn muốn có một chuyến khám phá New Zealand – nơi diễn ra bộ phim bom tấn "Chúa tể của những chiếc nhẫn"nhưng còn do dự về kinh phí, vé máy bay, khách sạn,…và những bỡ ngỡ sẽ gặp phải tại vùng đất khu vực Tây Nam Thái Bình Dương này? Ngay hôm nay hãy gọi ngay 1800 6700 để Công ty Đất Việt Tour giúp bạn có một hành trình du lịch New Zealand tiết kiệm, an toàn và trọn vẹn niềm vui.

Xem thêm tour du lịch tết tây 2019 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.