Kinh Nghiệm Du Lịch Hàn Quốc Mùa Hè

Mùa hè đến cũng là lúc mọi người tạm gác lại công việc để thư giãn, tận hưởng không khí mùa hè sôi động cùng với gia đình, bạn bè. Một chuyến du lịch nước ngoài vào mùa hè luôn được nhiều du khách lựa và Hàn Quốc sẽ là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn đấy. Cùng Đất Việt Tour tìm hiểu xem kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc mùa hè dưới đây.

 Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc mùa hè

 Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc mùa hè (Ảnh: Sưu tầm)

VÌ SAO NÊN DU LỊCH HÀN QUỐC MÙA HÈ? 

Mùa hè Hàn Quốc thường kéo dài từ tháng 6 cho đến tháng 9, vì có khí hậu ôn đới nên thời tiết vào mùa hè cũng không quá nóng, nhiệt độ khoảng 20-25 độ. Đặc biệt tại các hòn đảo nổi tiếng ở xứ sở kim chi như: đảo Jeju, đảo Nami,..vào mùa hè sẽ rất hợp cho du khách trải nghiệm, khám phá thiên nhiên cảnh quan tươi đẹp nơi đây.

Hàn Quốc - Điểm đến lý tưởng vào mùa hè

Hàn Quốc – Điểm đến lý tưởng vào mùa hè (Ảnh: Sưu tầm) 

ngoại giả, du lịch Hàn Quốc mùa hè là cơ hội để bạn hòa mình vào những bãi biển trong xanh và tham dự các hoạt động vui chơi trên biển. Hơn nữa, đây cũng là thời khắc xứ sở kim chi có nhiều lễ hội mùa hè sôi động cho bạn thỏa sức khám phá.

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN KHÔNG THỂ BỎ LỠ CHO CHUYẾN DU LỊCH HÀN QUỐC MÙA HÈ

Tận hưởng một mùa hè sôi động và thư giãn với các điểm đến quyến rũ tại xứ sở kim. Đất Việt Tour giới thiệu cho bạn một số địa điểm vui chơi mà bạn nên ghé khi đến đây nhé.

Thủ đô Seoul với những điểm đến nổi danh

Đã đến du lịch Hàn Quốc thì chắc chắn bạn KHÔNG THỂ bỏ qua thủ đô Seoul. Nơi đây cùng với sự náo nhiệt của một thành thị hiện đại, bạn có thể ghé qua những công trình kiến trúc truyền thống bậc nhất tại xứ sở kim chi.

Tham quan thủ đô Seoul vừa hiện đại vừa cổ kính

Tham quan thủ đô Seoul vừa đương đại vừa cổ kính (Ảnh: Sưu tầm) 

Một số địa điểm mà bạn có thể thăm quan khi đến Seoul như:

  • Chiêm ngưỡng các cung điện hoàng phái như: cung điện Gyeongbokgung, Changdeokgung,..

  • Khám phá vẻ đẹp của Làng cổ Hanok Bukchon

  • Check-in tại tháp Namsan

  • Trải nghiệm các trò chơi tại Lotte World

Hòn đảo thiên đường của Hàn Quốc – Jeju 

Trái ngược với sự ồn ã, nhiệt nhiệt tại Seoul thì đảo Jeju sẽ điểm đến thăng bình cho bạn tận hưởng kỳ nghỉ hè thoải mái nhất. Với những bãi biển trong xanh, quang cảnh thiên nhiên thanh bình, đảo thiên đàng Jeju sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm ham thích.

Hawaii Hàn Quốc - Đảo Jeju

Hawaii Hàn Quốc – Đảo Jeju (Ảnh: Sưu tầm) 

Tham quan cánh đồng trà xanh O'Sulloc, chinh phục núi Hallasan, thác nước Cheonjiyeon, khám phá hang động Manjanggul, Thủy cung Aqua Planet,… là những điểm đến quyến rũ tại đảo Jeju.

Hòn đảo Nami đầy lãng mạn

Đảo Nami – Hòn đảo được mệnh danh là "Hòn đảo tình", hòn đảo lãng mạn bậc nhất tại Hàn Quốc. khung cảnh tự nhiên tuyệt mỹ, các khu vui chơi giải trí quyến rũ,.. ắt đã cuộn du khách thập phương ghé thăm hàng năm.

 Ngất ngây trước vẻ đẹp của đảo Nami

 Ngất ngây trước vẻ đẹp của đảo Nami (Ảnh: Sưu tầm) 

Đến đảo Nami mùa hè, bạn có thể dạo quanh dưới những hàng cây xanh biếc, ngồi trên thuyền du lãm giữa hồ,…Hay khám phá thảm thực vật tươi xanh tại vườn bách thảo.

>>> Khám phá xứ sở kim chi xinh đẹp với hành trình tour HÀN QUỐC MÙA HOA ANH ĐÀO: SEOUL NAMI EVERLAND (5N4Đ)

Khám phá đô thị cảng xinh đẹp – Busan

đô thị Busan tụ họp nhiều bãi biển đẹp cùng nhiều danh lam thắng cảnh nức tiếng tại xứ sở kim chi. Busan mang vẻ đẹp của đương đại lại có chút nét đẹp truyền thống của những ngôi đền chùa cổ. Đây vững chắc sẽ là điểm đến cực kỳ quyến rũ trong chuyến du lịch Hàn Quốc màu hè của bạn.

Thành phố cảng xinh đẹp của Hàn Quốc - Busan

thị thành cảng xinh đẹp của Hàn Quốc – Busan (Ảnh: Sưu tầm) 

Đến Busan, bạn có thể ghé đến:

  • Làng văn hóa Gamcheon

  • Chùa Haedong Yonggungsa

  • Công viên Yongdusan và tháp Busan

  • Vui chơi tại các bãi biển: Haeundae, Gwangalli

  • Tham quan Bảo tàng nghệ thuật đương đại Busan

  • Thủy Cung Sealife Busan

THƯỞNG THỨC ẨM THỰC MÙA HÈ ĐẶC SẮC, PHONG PHÚ 

Một chuyến Food tour phá đảo thế giới ẩm thực Hàn sẽ là một trải nghiệm khó quên khi du lịch Hàn Quốc mùa hè. Các món ăn mùa hè của xứ Hàn bạn nên thử như: Mì lạnh Naengmyeon, gà tầm sâm, Súp sashimi ướp lạnh cay, kem Hàn Quốc, Bingsu,..

Thưởng các món ăn đặc sắc mùa hè của xứ Hàn

Thưởng các món ăn đặc sắc mùa hè của xứ Hàn (Ảnh: Sưu tầm) 

THỎA SỨC MUA SẮM

Hàn Quốc chính là thiên đàng mua sắm bởi các hệ thống trung tâm thương nghiệp và chợ thời trang khôn xiết nổi tiếng như Chợ Namdaemun, trọng tâm mua sắm Goto, Khu mua sắm Hongdae, Garosugil,…Hãy dành thời thời gian đẻ dạo quanh các khu chợ này để sắm cho mình những bộ cánh xinh đẹp nhất tại xứ sở kim chi nhé.

Các khu chợ mua sắm tại Hàn Quốc

Các khu chợ mua sắm tại Hàn Quốc (Ảnh: Sưu tầm) 

LỰA CHỌN ĐIỂM LƯU TRÚ

Tại Hàn Quốc có muôn nghìn các loại hình tạm trú chiều lòng mọi du khách.

Nếu bạn có đủ ngân sách thì có thể chọn những resort, khách sạn từ 3 sao trở lên với mức giá khoảng từ 2.000.000 VNĐ/đêm

Lưu trú tại Hàn Quốc

LƯU TRÚ tại Hàn Quốc (Ảnh: Sưu tầm) 

Hay như bạn đi nhóm đông và ngân sách giới hạn thì có thể tuyển lựa những khách sạn bình dân hoặc homestay để có thể ở nhiều người, với mức giá khoảng 500.000 – 1.000.000 VNĐ/đêm.

Bài viết trên đây là những kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc mùa hè mà Đất Việt Tour muốn giới thiệu đến cho bạn. Hy vọng sẽ giúp cho chuyến du lịch sắp tới của bạn được trọn hơn. Đừng quên gọi ngay tới tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để biết thêm các tour du lịch trong nước và nước ngoài với phí tổn quyến rũ nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm: Những Bí Mật Về Văn Hóa Ẩm Thực Của Người Hàn Quốc