Những điểm đến đón giáng sinh hoàn hảo tại Mỹ

Vào những ngày cuối năm cận kề, không khí Giáng sinh náo nhiệt với khung cảnh lung linh sắc màu xuất hiện khắp mọi nơi. Đây cũng là thời điểm vô cùng lý tưởng cho chuyến tour du lich My  để hòa mình vào không gian tuyệt mỹ tại những thành phố lớn của xứ sở cờ hoa.

  • NEW YORK 

New York là 1 trong những thành phố lớn và sầm uất nhất nước Mỹ. Cứ mỗi độ Giáng sinh về, nơi đây lại khoác cho mình chiếc áo mới, lấp lấp ánh đèn, tạo nên khung cảnh vô cùng huyền diệu. Dừng chân tại New York trong hành trình trải nghiệm chuyến du lịch Mỹ trọn gói giá rẻ, bạn sẽ được dịp chiêm ngưỡng cây thông Noel “siêu to khổng lồ”, đẹp đến mê đắm lòng người tại trung tâm Rockefeller.

Đến với New York dịp này, bạn có thể ghé qua những khu chợ giáng sinh nổi tiếng như: chợ Chelsea, chợ Holiday Columbus Circle, chợ Holiday Astoria và chợ Union Square. Không chỉ có vậy, bạn còn có cơ hội trải nghiệm những chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc tại sân khấu Broadway của nhà hát Radio City Music Hall. Đặc biệt, bạn còn có thể đến khu chợ Giáng sinh Bryant, nơi duy nhất cho phép du khách thoải mái trải nghiệm trò trượt băng hoàn toàn miễn phí. Nghe qua thôi đã thấy hấp dẫn quá rồi đúng nào? New York hứa hẹn sẽ là một trong những địa điểm đón Giáng sinh tuyệt vời tại Mỹ đấy!

CHICAGO

Giáng sinh nói riêng và mùa đông nói chung là thời điểm vô cùng lý tưởng cho chuyến du lịch Mỹ trọn gói giá rẻ tại Chicago. Đặt chân đến thành phố này, bạn sẽ được dịp đắm mình vào khung cảnh vô cùng lãng mạn, nên thơ với tuyết trắng xóa và lấp lánh những ánh đèn. Còn gì hoàn hảo hơn khi được nhâm nhi tách cà phê ấm nóng, nhìn những bông hoa tuyết khẽ khàng rơi và vướng lại trên những cành cây khẳng khiu lá.

Đến với địa điểm đón giáng sinh tuyệt vời tại Mỹ này, bạn đừng quên ghé qua Triển lãm Giáng sinh Thế giới tại Bảo tàng Khoa học và Công nghiệp cũng như chơi trượt băng ngoài trời ở Chicago Millennium Park. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé chợ Christkindlmarket – một khu chợ vô cùng lấp lánh với hàng loạt món đồ trang trí cực bắt mắt.

SAN FRANCISCO

Trong danh sách những địa điểm đón giáng sinh tuyệt vời ở Mỹ không thể không kể đến San Francisco. Trải nghiệm lý tưởng nhất tại đây chính là đi cáp treo, chiêm ngưỡng khung cảnh nên thơ, lãng mạn của thành phố này vào dịp cuối năm. Bạn cũng có thể trải nghiệm những màn biểu diễn Ballet hay ghé qua khu trượt băng nổi tiếng Union Square.

Đặc biệt, trải nghiệm chuyến du lịch Mỹ trọn gói giá rẻ tại Chicago vào mùa giáng sinh, bạn đừng quên dùng bữa tại Fisherman’s Wharf. Không gian lãng mạn cùng những món ăn siêu ngon được chế biến từ hải sản hứa hẹn sẽ đưa đến cho bạn những phút giây thư giãn vô cùng đấy!

COLORADO

Một trong những điểm đón giáng sinh tuyệt vời tại Mỹ nhất định không thể bỏ qua Colorado. Một thành phố tuyệt đẹp, bình yên với những thị trấn đắm mình trong tuyết vô cùng lãng mạn. Georgetown, Durango và Aspen là những điểm trượt tuyết thu hút đông đảo khách du lịch từ mọi nơi trên thế giới. Nếu bạn là tín đồ của tuyết thì đừng bỏ qua nơi đây khi trải nghiệm chuyến du lịch Mỹ trọn gói giá rẻ nhé!

Những cây thông khổng lồ, những cửa hàng bách hóa luôn rực rỡ ánh đèn, những con đường phủ tuyết trắng xóa chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những cung bậc cảm xúc vô cùng khó quên. Colorado cũng hứa hẹn sẽ giúp bạn sở hữu muôn vàn bức ảnh xinh lung linh đấy!

HAWAII

Dù mùa hè hay mùa đông thì Hawaii vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho chuyến du lịch Mỹ trọn gói giá rẻ. Vào mùa Giáng sinh, Hawaii lại đẹp theo một cách đỗi dịu dàng và nên thơ. Không những thế, nơi đây còn có vô vàn những hoạt động sôi nổi và cuốn hút.

Đến với điểm đón giáng sinh tuyệt vời tại Mỹ này, bạn có thể chiêm ngưỡng cuộc Cuộc diễu hành Giáng sinh Kailua-Kona trên Đảo Lớn, các buổi hòa nhạc được biểu diễn bởi dàn nhạc giao hưởng Maui và Kauai Festival of Lights ở Kauai. Chưa hết, bạn còn có cơ hội chứng kiến lễ hội đua thuyền vô cùng thú vị diễn ra tại cảng Honolulu nữa đấy!

Những ngày cuối năm đang đến rất gần, không khí Giáng sinh cũng đã ngập tràn khắp nơi tại xứ sở cờ hoa. Còn chần chờ gì nữa, xách vali lên và đi ngay thôi nào. Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về du lich Đất Việt hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay

Ánh Diệu