Singapore – Điểm Đến Lý Tưởng Cho Du Lịch MICE

Du lịch MICE là gì? ích to lớn mà nó mang đến? Vậy hôm nay hãy cùng tìm hiểu xem ở Singapore hợp để tổ chức du lịch Mice nhé!

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA DU LỊCH MICE MÀ BẠN CẦN BIẾT

Loại hình du lịch MICE hiện nay đang rất được ưa chuộng, bởi nó hiệu quả và thiết thực hơn hẳn những tour du lịch thông thường.

Tham quan phối hợp nghỉ dưỡng

Du lịch MICE

Du lịch MICE (Ảnh: Sưu tầm)

Hầu hết những điểm tổ chức du lịch MICE đều là những điểm du lịch nức tiếng, có nhiều thắng cảnh đẹp và dịch vụ nghỉ dưỡng “chanh sả” (thể thao, spa, bar, nhà hàng…).

Tham gia chương trình, bạn sẽ có thời cơ chiêm ngưỡng phong cảnh tự nhiên, khám phá những nét đặc trưng, món ăn và đặc biệt là được phục vụ chu đáo về sức khỏe sau một chuyến đi dài mỏi mệt.

Khen thưởng, khích lệ

Du lịch MICE

Du lịch MICE (Ảnh: Sưu tầm)

lợi. của du lịch MICE theo hình thức khen thưởng trong các buổi tổng kết thường niên là một phần thưởng ý nghĩa dành cho viên chức.

Đó như một lời khích lệ, động viên và công nhận những thành tích của họ trong công việc. Từ đó giúp họ có thêm động lực, cống hiến hết mình trong những năm gắn bó với doanh nghiệp.

Thúc đẩy tinh thần gắn kết 

Một hoạt động chẳng thể thiếu trong những tour du lịch MICE, chính là các chương trình team building.

Team building, ngoài tính tiêu khiển cao còn là hoạt động ý nghĩa giúp đoàn luyện kỹ năng làm việc nhóm, Thúc đẩy ý thức gắn kết giữa viên chức với nhân viên, giữa nhân viên với doanh nghiệp.

Nâng cao hiệu quả công việc

Du lịch MICE

Du lịch MICE (Ảnh: Sưu tầm)

Các buổi hội nghị, hội thảo thường rất khô, nhưng khi được kết hợp với ngơi nghỉ, thư giãn sẽ giúp người dự tránh được cảm giác nhàm chán, giúp cho công việc đạt hiệu quả cao.

Mở ra nhịp giao lưu hiệp tác 

Các công ty, doanh nghiệp muốn tri ân khách hàng hoặc đối tác thì nên chọn du lịch MICE. Chương trình này không chỉ là dịp để truyền bá thương hiệu, giữ mối quan hệ lâu dài giữa 2 bên, mà còn mở ra những dịp đầu tư mới hợp tác dễ dàng đi đến thành công hơn.

NHỮNG ĐIỂM TỔ CHỨC DU LỊCH MICE Ở SINGAPORE

Night Safari

Nơi sở hữu tiện nghi sang và lịch sử mang tầm quốc tế. Với những món ăn ngon, đồ uống mát lành khiến bạn trở nên dễ chịu hơn trong các buổi hội nghị, du lịch MICE.

Du lịch MICE ở Night Safari

Du lịch MICE ở Night Safari (Ảnh: Sưu tầm)

Đến đây với ngoài việc hợp tác, dự sự kiện MICE bạn còn được ngắm nhìn lâu đài nức tiếng hoa lệ Ankole ở mảnh đất Singapore này. Cùng với sự đón tiếp và phục vụ chuyên nghiệp của các cộng sự nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến một chuyến hành trình “độc nhất vô nhị”.

Địa chỉ: ở 80 Mandai Lake Rd, Singapore.

Khách sạn Grand Hyatt

Khách sạn Grand Hyatt

Tổ chức MICE tại khách sạn Grand Hyatt (Ảnh: Sưu tầm)

Khách sạn nằm ở đường Orchard nổi tiếng thế giới, rất gần ngay Trung tâm thương nghiệp, mua sắm và giải trí hàng đầu Singapore. Không gian nơi đây yên ấm và chứa chan cảm hứng rất ăn nhập để tổ chức du lịch mice.

Khách sạn gồm những tiện ích:

  • Gồm 677 phòng nghỉ và suite, hết thảy đều được trang bị các thiết bị đương đại nhằm phục vụ nhu cầu ngơi nghỉ và làm việc của du khách.

  • Có đến 6 nhà hàng và bar phục vụ các menu các món Trung, Ấn, món Âu,…

  • Có hồ hơi, spa, phòng xông hơi,…

  • Phòng hội nghị – sự kiện dịch vụ đa năng, rất hạp để tổ chức các sự kiện như lễ giới thiệu sản phẩm mới, team building trong nhà.

Địa chỉ: 10 Scotts Road, Singapore.

Trung tâm hội nghị Raffles City Singapore

Địa điểm này nằm ngay trọng điểm thành phố với rất nhiều tiện ích như khách sạn, quán bar, nhà hàng,… nơi đây là chọn lựa hoàn hảo cho tất thảy các buổi sự kiện.

Trung tâm hội nghị Raffles City Singapore

Trung tâm hội nghị Raffles City Singapore (Ảnh: Sưu tầm)

Đây là Trung tâm triển lãm và hội nghị lớn nhất Singapore với 27 phòng họp và 3 phòng ballroom hoa lệ. Có cơ sở hạ tầng vượt trội đảm bảo quá trình hội họp, hội nghị của bạn diễn ra trơn tru.

Địa chỉ: thuộc 80 Brasah Road, Singapore.

Marina Bay Cruise Centre

Marina Bay Cruise Centre – một bến du thuyền sang trọng nằm trên mặt biển. Địa điểm này có diện tích “khủng” tương đương với 3 sân bóng đã và có khả năng làm chỗ đậu cho một số con tàu lớn nhất thế giới.

Marina Bay Cruise Centre

Marina Bay Cruise Centre (Ảnh: Sưu tầm)

Bến tàu này có điểm đặc biệt là một tầng mái nhấp nhô vô cùng đặc biệt, mô phỏng chuyển động của những con sóng vỗ vào bờ. Bến tàu có sảnh đi rộng rãi cũng như khu vực lớn dành cho dụng cụ đường bộ để phục vụ hành khách. Đó cũng là một không gian độc đáo để tổ chức sự kiện, du lịch MICE nhìn ngắm cảnh biển rộng bạt ngàn và đường chân mây Singapore xa tít tắp.

Địa chỉ: tại 61 Marina Coastal Dr, Singapore.

Royal Albatross

Royal Albatross tạo nét lung linh kì ảo cho sự kiện của bạn bằng những cánh buồm căng, đây là một du thuyền sang trọng và thứ hạng tại Singapore.

Royal Albatross

MICE tại Royal Albatross (Ảnh: Sưu tầm)

Du thuyền này sở hữu không gian đa dạng để các doanh nghiệp chọn lựa tổ chức các sự kiện giao lưu gặp gỡ. Không gian được trang bị đầy đủ hệ thống nghe nhìn gắn tường cũng như hệ thống đèn chiếu sáng, các boong tàu phía trên được trang bị rất tốt nhằm tổ chức nhiều sự kiện khác nhau. Chắc chắn đây sẽ là địa điểm mà bạn đáng lưu tâm tại Singapore.

Địa chỉ: ở 8 Sentosa Gateway, Singapore.

trọng tâm hội nghị triển lãm Singapore EXPO

Đây là địa điểm tổ chức du lịch MICE lớn nhất, xây dựng để phục vụ nhu cầu của doanh nghiệp trong cả nước. trọng điểm hội nghị triển lãm Singapore EXPO có nhiều kiểu phòng họp và không gian hội nghị khác nhau. Sở hữu 10 phòng lớn dùng để cung cấp không gian triển lãm ngoài trời và trong nhà, 32 phòng họp với sức chứa “khủng” khoảng 3500 khách theo kiểu hí viện.

Trung tâm hội nghị triển lãm Singapore EXPO

trọng tâm hội nghị triển lãm Singapore EXPO (Ảnh: Sưu tầm)

Đặc biệt, địa điểm này chỉ cách khu Trung tâm thương nghiệp khoảng 15 phút lái xe và cũng có một tàu điện ngầm phục vụ riêng cho bạn nên việc di chuyển rất dễ dàng và thuận tiện.

Địa chỉ: 1 Expo Dr, Singapore.

Shangri-La’s Rasa Sentosa & Spa – Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp

Khu nghỉ dưỡng Shangri-La’s Rasa Sentosa & Spa nằm trên một bờ biển thanh bình, điểm lý tưởng cho những sự kiện kết hợp với công việc và nghỉ ngơi.

Shangri-La’s Rasa Sentosa & Spa

Shangri-La’s Rasa Sentosa & Spa (Ảnh: Sưu tầm)

Khách sạn có 15 không gian họp hành, mỗi phòng đều được cung cấp đầy đủ tiện nghi, cơ sở vật chất đương đại. Phòng Siloso Ballroom và phòng Horizon Pavilion được trang bị hệ thống máy chiếu LCD gắn vào tường và hệ thống chiếu sáng sáng dạ, còn được kết nối internet không dây băng thông rộng ở khắp.

Địa chỉ: tại 101 Siloso Road, Singapore.

phí tổn TỔ CHỨC DU LỊCH MICE

Du lịch MICE

Du lịch MICE (Ảnh: Sưu tầm)

MICE tour đương nhiên sẽ tốn kém phí tổn hơn so với một tour du lịch thường ngày, vì thuộc tính phức tạp của chương trình, cũng như chất lượng dịch vụ “xịn sò” hơn hẳn. Đó là điều mà các doanh nghiệp đã, đang và sẽ tổ chức du lịch MICE đều thấy được.

Tuy nhiên, uổng của một tour MICE sẽ tùy thuộc vào nội dung chương trình được thiết kế, xây dựng ra sao. Nếu bạn muốn được khám phá, trải nghiệm nhiều hoạt động như thưởng thức tiệc trên du thuyền, đi trực thăng ngắm cảnh,… thì tổn phí sẽ tốn kém hơn.

Bạn muốn tổ chức du lịch MICE với phí tổn hợp lý nhất nhưng chưa biết làm thế nào? Vậy hãy nhanh tay liên hệ Đất Việt Tour ngay hôm nay để được tham vấn và hỗ trợ một cách nhanh nhất!

Tham khảo >>> Nhận Ngay Combo Quà Tặng Hấp Dẫn Khi Tham Gia Du Lịch MICE