Tận Hưởng Du Lịch Trên Du Thuyền Vịnh Hạ Long Sang Chảnh

Đỉnh cao về sự sang và tinh tế, các du thuyền 5 sao du lịch Hạ Long sẽ làm cho hành trình của bạn trở nên đáng nhớ và quyến rũ hơn bao giờ hết. Được xem như một trong bảy kỳ quan tự nhiên của thế giới, Vịnh Hạ Long luôn là tượng trưng lớn trong ngành du lịch của nước ta. Với diện tích rộng khoảng 335 km2 và hơn 700 hòn đảo đa dạng, để khám phá được vùng biển đầy hấp dẫn này, bạn cần một dụng cụ đặc biệt. Và các du thuyền 5 sao tại Hạ Long chính là chọn lựa hàng đầu. Trong bài viết này, sẽ giới thiệu cho bạn những du thuyền 5 sao cao cấp nhất tại Hạ Long.

DU THUYỀN EMERAUDE

Bạn nên chọn du thuyền nào cho chuyến du lịch Hạ Long của mình? Du thuyền Emeraude là một hệ thống du thuyền được điều hành bởi một tập đoàn đến từ Pháp. Tên "Emeraude" có tức là lục bảo ngọc trong tiếng Pháp, do đó, nó được thiết kế với sự tinh tế, sang và cổ điển. Với ba tầng, bao gồm 37 cabin và 3 cabin đặc biệt, cùng với hai quầy bar và một nhà hàng, Emeraude là một không gian nhẵn để du khách không chỉ chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long mà còn thư giãn sau những ngày làm việc găng.

Emeraude - du thuyền sang trọng bật nhất tại Hạ Long

Emeraude – du thuyền qua bật nhất tại Hạ Long (Ảnh: Sưu tầm)

Khi lên du thuyền, du khách sẽ đắm chìm trong thiên nhiên tuyệt đẹp, tận hưởng thời gian vui chơi và nói chuyện với bạn bè tại quầy bar, và thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng của du thuyền. Hãy đến với Emeraude để trải nghiệm nhiều hoạt động khích khác nhau như câu mực đêm, thực hiện sinh dưỡng vào buổi sáng, học nấu bếp và nhiều hoạt động khác.

Giá tour 2 ngày 1 đêm là 2.800.000 đồng/người và tour 3 ngày 2 đêm là 5.400.000 đồng/người.

DU THUYỀN ERA CRUISES

Du thuyền Era Cruise là một trong những tàu du lịch mới nhất tại Vịnh Hạ Long. Đây là một du thuyền 5 sao khôn cùng sang trọng, nổi bật với hệ thống cabin rộng rãi và thiết kế cực kỳ lịch duyệt. Era Cruise có tổng cộng 2 chiếc du thuyền, mỗi chiếc được chế tác với thiết kế vỏ thép cực kỳ vững chãi.

Ngồi trên du thuyền Era Cruises ngắm hoàng hôn là một trải nghiệm đầy lãng mạn

Ngồi trên du thuyền Era Cruises ngắm hoàng hôn là một trải nghiệm đầy lãng mạn (Ảnh: Sưu tầm)

Tàu được trang trí với sự trải qua và đương đại trong từng đường nét, cùng với nội thất xa hoa và tiện nghi tối ưu. Ngoài ra, du thuyền Era Cruise còn cung cấp một loạt dịch vụ đặc biệt như phòng tập thể dục, sân đánh golf mini, hệ thống nhà hàng và quầy bar, trọng điểm y tế và nhiều tiện ích khác. Những dịch vụ này hứa mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt trần tại Vịnh Lan Hạ.

  • Giá tham khảo: khoảng từ 2.300.000 VNĐ/người

  • Số điện thoại liên hệ: 0941 205 335.

ELITE OF THE SEAS

Du thuyền Elite of the Seas Cruises – tuyệt bút đạt chuẩn 6 sao trước tiên tại di sản tự nhiên thế giới Vịnh Hạ Long đã được hạ thủy và bắt đầu hoạt động từ tháng 10 năm 2022.

Với thiết kế thượng lưu và trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp như nhà hàng, quầy bar trong nhà và ngoài trời, bể bơi suốt bốn mùa, spa, sân golf, phòng hầm rượu, phòng cigar,… Du thuyền Elite còn có nhiều góc sống ảo cho du khách tự do tạo dáng và lưu giữ những phút giây đáng nhớ.

Buổi tối trên du thuyền Elite of the Seas

Buổi tối trên du thuyền Elite of the Seas (Ảnh: Sưu tầm)

Du thuyền Elite of the Sea được xây dựng theo thiết kế 4 tầng vô cùng sang, với tất cả thân tàu được sơn màu trắng trong sáng. tuốt tuột các phòng nghỉ được thiết kế với sự tinh tế đến từng chi tiết nhỏ, đi kèm với bồn tắm nằm và trang bị đầy đủ tiện nghi đương đại, hẹn mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ đêm tuyệt trần và đẳng cấp nhất trên Vịnh Hạ Long.

  • Giá tham khảo: khoảng 7.600.000 VNĐ/ người.

MON CHERI

Du thuyền Mon Cheri 5 sao Hạ Long là chọn lựa được nhiều du khách yêu thích. Với cái tên Mon Cheri, có nghĩa là "Mật Ong" trong tiếng Pháp, du thuyền này hoà quyện hoàn hảo giữa phong cách tinh tế của Việt Nam và sự mộc mạc của kiến trúc cổ điển châu Âu, tạo nên một không gian sang và thanh lịch vượt trội.

Du thuyền Mon Cheri

Du thuyền Mon Cheri (Ảnh: Sưu tầm)

Du thuyền 5 sao này tại Hạ Long có tổng cộng 4 tầng chính. Tầng 1, 2 và 3 được dành cho các cabin phòng ngủ, nhà hàng, phòng tập thể dục,… Tầng 4, tầng cao nhất của du thuyền, được thiết kế rộng rãi và thoáng đạt, là khu vực sundeck hoặc còn gọi là không gian để du khách thoải mái nằm nghỉ và tắm nắng, kèm theo một quầy bar nhỏ phục vụ đồ uống tại chỗ.

Không gian bên trong đầy đủ tiện nghi của du thuyền Mon Cheri

Không gian bên trong đầy đủ tiện nghi của du thuyền Mon Cheri (Ảnh: Sưu tầm)

  • Giá tham khảo: khoảng từ 3.750.000 VNĐ/ người.

LE THEATRE

Le Theatre là một du thuyền trải qua với phong cách Châu Âu. Khi dự tour du thuyền Le Theatre, du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ trải qua tốt nhất, từ chỗ ở đến ẩm thực. Hầu hết các loại phòng trên du thuyền được thiết kế với nhiều cửa kính, cho phép du khách ngắm nhìn vẻ đẹp xanh ngắt của Vịnh Hạ Long từ bên trong du thuyền.

Bên trong du thuyền được thiết kế rất sang trọng

Bên trong du thuyền được thiết kế rất trải qua (Ảnh: Sưu tầm)

Nhà hàng Le Theatre cung cấp các món ăn Á Âu và hải sản tươi ngon, tạo nên một trải nghiệm sạch cho khách hàng. Du thuyền Le Theatre còn có đến 1001 góc sống ảo đặc biệt, nhất là chẳng thể bỏ lỡ góc sống ảo với tầm nhìn ra Vịnh Hạ Long từ trên thuyền.

Du thuyền Le Theatre

Du thuyền Le Theatre (Ảnh: Sưu tầm)

  • Giá tham khảo: khoảng từ 4.000.000 – 5.000.000 VNĐ/người.

Các du thuyền 5 sao tại Hạ Long đều thể hiện sự trải qua và thứ hạng, xứng đáng để du khách trải nghiệm ít ra một lần trong đời. Đất Việt Tour tin rằng việc chọn lựa những du thuyền 5 sao sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ. Muốn tìm hiểu và book tour du lịch Hạ loan giá rẻ, hệ trọng ngay đến 1800 6700 để được tham vấn chi tiết.

Xem thêm các tour du lịch Hạ Long ưu đãi