Tới Phú Quốc tháng 12 có gì thú vị? Nên ăn gì & tham quan nơi nào?

Ngoài lợi thế về cảnh quan thiên nhiên, Phú Quốc còn sở hữu nhiều tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí hấp dẫn. Đặc biệt giai đoạn cuối năm là thời điểm đảo Ngọc bước vào mùa đẹp nhất với thời tiết thuận lợi, ít mưa, rất phù hợp cho chuyến du lịch biển. Vậy nếu đi Phú Quốc tháng 12 thì có gì vui? Nên ăn gì và tham quan địa điểm nào để có những trải nghiệm hết ý. Gợi ý dưới đây của Đất Việt Tour sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn cho hành trình tour Phu Quoc sắp tới.

THỜI TIẾT PHÚ QUỐC THÁNG 12 CÓ ĐẸP KHÔNG?

Có thể nói, thời tiết Phú Quốc những ngày cuối cùng của năm rất biết cách chiều lòng người. Khi khí hậu khá trong lành, tiết trời mát mẻ và không có mưa nhiều. Nhiệt độ ban ngày rơi vào khoảng 23 độ C – 31 độ C, vì vậy bạn sẽ thoải mái được trải nghiệm các trò chơi trên biển, thỏa sức check-in tại các điểm đến tuyệt đẹp của Đảo Ngọc.

Hơn thế, tháng 12 cũng là mùa sao biển sinh sản, nếu đi Phú Quốc tháng 12 bạn có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những chú sao biển. Tuy vậy, chú ý nhỏ vì đây chính là thời điểm tập trung nhiều lễ hội như Giáng Sinh, Tết Dương Lịch nên lượng khách du lịch rất đông, bạn nên lên kế hoạch trước để chuyến du lịch Phú Quốc của mình diễn ra trọn vẹn.

ĐI PHÚ QUỐC THÁNG 12 NÊN THAM QUAN Ở ĐÂU?

Grand World Phú Quốc

Bạn vẫn hằng mơ một lần được đặt chân đến trời Âu để đắm mình trong không gian cổ điển xen lẫn vẻ đẹp hiện đại của những thành phố nổi tiếng nhất? Giờ đây, bạn không cần lặn lội xa xôi khi tất cả những gì bạn cần đều có tại Grand World Phú Quốc – nơi được mệnh danh là "Thành phố không ngủ" đầu tiên của Việt Nam.

Grand World Phú Quốc – siêu quần thể giải trí không ngủ đầu tiên tại Việt Nam

Sở hữu diện tích lên đến 85ha, Grand World Phú Quốc là tổ hợp vui chơi và giải trí, giải trí, nghỉ dưỡng, mua sắm tích hợp cùng nhiều hoạt động trình diễn nghệ thuật diễn ra 24/7. Lạc bước đến đây, du khách sẽ được thả hồn theo dòng sông Venice tĩnh lặng, trải nghiệm ẩm thực thả ga tại khu phố Thượng Hải thu nhỏ hay hòa mình vào không gian sôi động của các lễ hội văn hóa đa sắc màu là một trong những trải nghiệm khó quên khi đến Grand World.

Vinwonders và Vinpearl Safari

Thêm một địa điểm vui chơi giải trí khác cũng lôi cuốn không kém chính là Vinwonders Phú Quốc và Vinpearl Safari. Đặc biệt với những gia đình có con nhỏ, đây là điểm du lịch tham quan rất thú vị để cả gia đình  bạn có những phút giây trải nghiệm đầy hứng khởi.

Vinwonders là công viên giải trí hiện đại với hơn 100 trò chơi và các màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc. Song song với đó, công viên còn có 2 đường trượt nước cỡ lớn, bể tạo sóng và thủy cung mang lại nhiều trải nghiệm khác biệt.

Vinpearl Safari là vườn thú bán hoang dã lớn nhất Việt Nam

Trong khi ấy, Vinpearl Safari là mô hình vườn thú mở bán hoang dã lớn nhất nước ta. đây chính là nơi quy tụ của hơn 2.220 cá thể động thực vật quý hiếm. Bạn có thể tham quan du lịch nơi này bằng xe chuyên dụng với hình thức độc đáo "thú thả, người nhốt", ắt hẳn đây sẽ là nơi mang đến cho các bé nhiều kiến thức bổ ích cũng như thêm yêu môi trường, thiên nhiên xung quanh mình.

Tìm hiểu các hòn đảo

Biển Phú Quốc vào những tháng cuối năm ít gợn sóng, biển trong veo và gió dịu êm, là cơ hội phù hợp để bạn khám phá các hòn đảo tại Phú Quốc. Một số hòn đảo không thể bỏ qua khi đi Phú Quốc tháng 12 là hòn Đồi Mồi, hòn Móng Tay, hòn Gầm Ghì… Mỗi nơi đều mang nét đẹp đầy cuốn hút. Đặc biệt, du khách có thể tham gia lặn ngắm san hô để khám phá thế giới bao la của các loài sinh vật biển và đắm mình trong làn nước xanh mát nơi đây.

Biển Phú Quốc tháng 12 dịu êm, thích hợp cho các hoạt động vui chơi giải trí

Ngoài ra, các địa điểm như chợ đêm Phú Quốc, bảo tàng, cáp treo Hòn Thơm cũng là những điểm tham quan rất nổi bật bạn có thể lưu lại trong sổ tay du lịch Phú Quốc nữa nhé. Đặc biệt, du khách cũng không nên bỏ dở cơ hội ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp tại Bãi Trường. Hãy ghé thăm Sunset Sanato và lưu lại những khoảnh khắc ảo diệu tại đây nhé!

ĐẶC SẢN NÀO KHÔNG THỂ BỎ QUA TRONG CHUYẾN ĐI PHÚ QUỐC THÁNG 12?

Hải sản

Lẽ dĩ nhiên đi biển thì không thể bỏ qua cơ hội trải nghiệm các món hải sản tươi sống rồi nhỉ! Nhất là ở vùng biển Phú Quốc, thực khách sẽ được trải nghiệm hàng tá các loại ốc thơm ngon như ốc hương nướng, sò quạt, sò lông, ốc móng tay… Tất cả nguyên liệu đều tươi rói và vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể tìm kiếm các món ăn này ở phần đông mọi nhà hàng hoặc chợ đêm Dinh Cậu.

Bạn không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức hải sản tươi rói trong chuyến du lịch Phú Quốc tháng 12

Ghẹ Hàm Ninh

Ngoài hải sản tươi ngon, ghẹ Hàm Ninh cũng là món ăn làm xiêu lòng bao thực khách. Thậm chí có rất nhiều du khách còn truyền tai nhau rằng, nếu đi Phú Quốc tháng 12 mà chưa thử qua ghẹ Hàm Ninh thì quả là lãng phí. Ghẹ ở đây có vị ngọt đậm đà, mùi thơm dễ chịu, giá bán dao động từ 250,000 – 500,000 VND/kg tùy từng loại. Bạn có thể dùng ghẹ hấp, rang muối hoặc sốt me đều rất ngon.

Ghẹ Hàm Ninh với thịt chắc ngọt làm bao du khách phải xiêu lòng

Gỏi cá trích

Gỏi cá trích là đặc sản trứ danh của Đảo Ngọc. Món gỏi đơn giản được làm từ nguyên liệu chính là cá trích tươi. Khi ăn dùng kèm với rau sống, ít dừa nạo, kết hợp thêm nước mắm chấm hảo hạng nữa là hết sảy con bà bảy.

Món gỏi dân dã đã trở thành đặc sản Phú Quốc thơm ngon, lạ miệng

Bài chia sẻ này chắc hẳn đã giải đáp được thắc mắc "Đi Phú Quốc tháng 12 có gì vui?". Tranh thủ những ngày cuối năm sắp tới, alo ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 của công ty du lịch Đất Việt để tìm hiểu thiên đường Đảo Ngọc và thưởng thức đặc sản lôi cuốn nơi đây nào bạn mình ơi.

Đất Việt Tour

Tham khảo: du lich trong nuoc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.