[Xem ngay] Làm thế nào để khai trương quán cà phê thật ấn tượng?

 

Tổ chức lễ khai trương quán cà phê dù rằng quy mô không quá lớn nhưng vẫn cần thực hành nhiều hạng mục công việc mới mang đến hiệu quả tốt. Việc có được một ngày khai trương hoành tráng, ấn tượng sẽ là một yếu tố quan yếu giúp hình ảnh quán cà phê trở thành hoàn hảo nhất.

Những điều cần chuẩn bị khi tổ chức khai trương quán cà phê

Ngày khai trương là một buổi lễ quan yếu đối với mỗi quán cà phê mới. Việc có được một ngày khai  trương độc đáo, ấn tượng sẽ giúp hình ảnh quán cà phê trở thành tốt hơn và tạo được nhiều hiệu ứng về mặt truyền thông. Cũng chính bởi thế mà việc tổ chức một ngày lễ khai trương quán cà phê hoàn hảo chính là mục tiêu của rất nhiều người. Để có được ngày khai trương lý tưởng bạn cần chuẩn bị:

Sự chuẩn bị tốt là tiền đề cho thành công

Sự chuẩn bị tốt là tiền đề cho thành công

  • thời kì tổ chức: Thời gian là một nhân tố quan yếu có ảnh hưởng lớn tới các nhân tố tâm linh khi tổ chức khai trương quán cà phê. Theo đó, thời kì làm lễ khai trương phải vào giờ hoàng đạo, ngày đẹp, hợp với tuổi của chủ quán.
  • Ngân sách: Lễ khai trương có quy mô như thế nào cần phải xác định rõ được ngân sách là bao lăm. Ngân sách lớn sẽ giúp tổ chức buổi lễ hoành tráng một cách dễ dàng. Còn không cần có sự tính toán để tránh phí phạm.
  • Nhân sự: Nhân sự cũng là một yếu tố quan yếu của buổi lễ khai trương. Theo đó phải đảm bảo nhân sự đầy đủ bởi trong ngày khai trương sẽ có nhiều công việc cần thực hiện và có một số công việc phát sinh.
  • Trang thiết bị, vật dụng: Những máy móc, thiết bị, vật dụng cần chuẩn bị đầy đủ để ngày khai trương diễn ra thuận tiện và trơn nhất.

Bí kíp tổ chức lễ khai trương quán cà phê ấn tượng, độc đáo

Buổi lễ khai trương càng độc đáo, ấn tượng càng giúp hình ảnh của quán cà phê trở thành in sâu trong tâm trí khách hàng. Đặc biệt một buổi lễ hoàn hảo cũng sẽ gây cảm tình với khách hàng. Đây chính là thành công bước đầu của thương hiệu. Để có được một buổi lễ khai trương quán cà phê độc đáo, ấn tượng bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm sau:

Concept ấn tượng là mục tiêu hàng đầu

Concept ấn tượng là đích hàng đầu

Lên concept tổ chức độc đáo và khác biệt

Bạn nên xây dựng concept tổ chức buổi lễ khai trương thật độc đáo nhất. Hãy lên kế hoạch chi tiết cho từng hạng mục và nhất là việc trang trí cho buổi lễ ấn tượng và nổi trội nhất. Nên thiết kế những không gian check in đa năng để khách hàng có thể chụp ảnh và giúp việc truyền bá hình ảnh quán cà phê được hiệu quả nhất.

Các chương trình nghệ thuật, trò chơi cần được xây dựng kịch bản kỹ lưỡng. Điều này sẽ giúp buổi lễ trở thành trơn hơn và tạo được những hiệu ứng tốt nhất. phê chuẩn đó cũng giúp khách hàng cảm thấy thú và thiện cảm với quán cà phê mới của bạn.

thông tin về ngày khai trương quán cà phê trên đa dạng các nền tảng

Bạn phải thông báo về ngày khai trương đến đông đảo nhóm khách hàng mục tiêu của mình. Có thể dùng đa dạng các kênh như Facebook, Instagram, Tiktok, website… Những kênh thông báo này cũng là nơi giúp bạn xây dựng hình ảnh quán cà phê. thành thử đừng tiếc phí tổn chạy lăng xê để giúp tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng nhất.

Xây dựng các chương trình ưu đãi, khuyến mãi có 1-0-2

Các chương trình ưu đãi, khuyến mãi kiên cố sẽ không thể thiếu trong ngày khai trương quán cà phê. Đây cũng là một công cụ hoàn hảo giúp cho ngày khai trương trở thành tinh ranh và thành công nhất. Tùy vào sản phẩm quán cà phê bạn kinh doanh là gì mà sẽ xây dựng chương trình khuyến mãi cho hạp nhất.

Đặc biệt cũng nên lồng ghép thêm các khuyến mãi trong các tiết mục trò chơi để tăng tương tác. Chúng sẽ giúp khách hàng hích hơn và xúc tiến hành vi mua hàng cho những lần kế tiếp.

Xây dựng đa dạng các ưu đãi lớn có 1-0-2

Xây dựng đa dạng các ưu đãi lớn có 1-0-2

Kiểm soát lượng người thật tốt

Đừng để ngày khai trương lâm vào tình trạng “vỡ trận”. Chính bởi vậy mà để có được một ngày khai trương quán cà phê độc đáo, ấn tượng và thành công bạn cần có các kế hoạch kiểm soát số lượng người cho phù hợp nhất. Điều này cần phải đảm bảo có đủ nhân sự ở các khu vực để giúp vận hành buổi lễ được hiệu quả.

Tổ chức khai trương quán cà phê là chuỗi các hoạt động được lên kế hoạch một cách tận tường và chi tiết. Chính vì thế mà bạn cần đảm bảo mọi hạng mục công việc đều được thực hành xác thực và đúng mục tiêu đặt ra. Đến với Đất Việt Event bạn sẽ được tham mưu chi tiết cách để có một ngày lễ khai trương quán cà phê ấn tượng nhất.

Xem thêm các dịch vụ khác:

      •