Chia sẻ với bạn bí quyết làm đẹp da cùng nước lọc và nước tinh khiết

Một trong số cáchphương pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả cho cơ thể bạn chính là làm đẹp da với nước lọc, chi tiết là cung cấp đủ nước mỗi ngày. Điều này sẽ giúp bạn tránh khỏi tình trạng da khô, nhăn và các vấn đề về nám, sạm, tàn nhang,…

Sống khỏe và tràn đầy năng lượng với nước tinh khiết Fresh Plus mỗi ngày giúp da sáng, sức khỏe dẻo dai hơn.

Mẹo làm đẹp da với nước lọc, nước tinh khiết

Nước chiếm hơm 70% thể tích cơ thể và có vai trò quan trọng trong việc đảm bảo các cơ quan hoạt động hiệu quả. Đồng thời, việc cung cấp nước thường xuyên sẽ giúp bạn đẩy nhanh quy trình trao đổi chất, loại thải độc tố, kích thích các tế bào mới sản sinh. Chính điều này đã gián tiếp làm sạch da, giúp da hồng hào và tươi trẻ.

Ngược lại, nếu uống ít nước, bạn sẽ không tránh khỏi tình trạng khô da, da nhăn nheo, thiếu sức sống. Nếu da đã không khỏe từ bên trong thì việc sử dụng mỹ phẩm và các biện pháp làm đẹp khác cũng không có kết quả.

Vì vậy, bạn phải biết cách uống nước hợp lý và theo thời gian biểu. Theo hướng dẫn của Viện nghiên cứu Y Khoa Mayo Clinic (Hoa Kỳ), mỗi ngày bạn phải uống ít nhất 8 cốc nước, tương với 2 lít. Những người bị thiếu nước trầm trọng hoặc đang trong chế oddoj giảm cân thì lượng nước cần thiết là 3 lít mỗi ngày.

Bất ngờ tác dụng làm đẹp da với nước tinh khiết

Dưỡng da từ bên trong

Da được xây dựng chủ yếu từ nước và lượng nước này thường bị hao hụt trong giai đoạn đổ mồ hôi và đi tiểu trong ngày. Vì vậy, nếu một ngày bạn không uống nước, cơ thể sẽ không đủ nước để phục hồi và duy trì độ ẩm trong da, khiến da khô, nhăn và chùn xuống.

Do vậy, uống nhiều nước sẽ thúc đẩy các tế bào bên trong cơ thể phát triển, giúp da tăng cường độ đàn hồi, mềm, mịn, và tươi trẻ.

Giúp da sáng đẹp hơn

Một người uống nhiều nước, cơ thể sẽ rất mát, da tươi tắn, hồng hào và căng mịn. Sở dĩ có được điều đó là do các tế bào đủ nước sẽ căng và chắc khỏe, lúc ấy da mặt của bạn sẽ trở nên căng mịn và tràn đầy sức sống.

Chống mụn và trứng cá

Việc uống nhiều nước tinh khiết sẽ tăng cường quy trình trao đổi chất, giúp loại thải các chất độc ra bên ngoài, khiến da sạch sẽ và hạn chế tình trạng da mụn, sần, nám, sạm. Nước lọc và nước tinh khiết có chức năng chống lại sự phát triển của mụn và trứng cá rất hiệu quả. Bên cạnh đó, nước còn làm căng da, se khít lỗ chân lông và ngăn ngừa sự phát triển của tuyến dầu nhờn.

Nếu có thể, bạn nên thêm một chút nước cốt chanh và nước để uống, điều đó giúp chống lại tình trạng mụn trứng cá và giúp da sạch sâu hơn.

Uống nước tinh khiết, nước lọc đúng cách như thế nào?

Bước 1: Nước có nhiệt độ không quá 45 độ C để bảo vệ men răng và lớp niêm mạc vòm miệng, thực quản, dạ dày.

Bước 2: Uống nước từ từ, chậm rãi, từng ngụm nhỏ. Mỗi ngụm khoảng 10 – 15 ml, uống trước bữa ăn khoảng 15-30 phút và sau bữa ăn từ 30-40 phút. Cách này sẽ giúp pha loãng hoặc giảm các hoạt tính của men tiêu hóa thức ăn.

Bước 3: Tạo thói quen uống nước thường xuyên, đều đặn, uống sau khi ăn. Bạn có thể uống nước bằng nhiều cách như ăn cạnh, cháo, mì, phở,.. các thức ăn có nước.

Lựa chọn dịch vụ cung cấp nước tinh khiết của Fresh Plus Water giúp cho bạn và gia đình có sức khỏe tốt nhất. Gọi ngay đến hotline: 0902 509 319 – Mr. Vũ để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng bạn nhé!