Kinh nghiệm dùng nước tốt đối với làn da và sức khỏe của bạn

Muốn có làn da khỏe mạnh thì bạn uống đủ nước thôi chưa đủ, bạn cần uống nước đúng giờ để đạt được công dụng chăm sóc da và sức khỏe tốt. Fresh Plus Water sẽ mách nhỏ bạn bí quyết uống nước tốt cho làn da và sức khỏe!
 

Có thể nói nước đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe và sắc đẹp của phụ nữ. Nước chiếm đa số thể tích cơ thể và bảo đảm cho các cơ quan hoạt động hiệu quả.

Bên cạnh việc chăm sóc da từ bên ngoài như dùng các loại mỹ phẩm tự nhiên, che chắn, bảo vệ da khi ra ngoài bạn cần uống đủ nước để bổ sung từ phía bên trong, giúp kích thích các tế bào mới sản sinh và tăng cường đào thải độc tố.

Theo các chuyên gia khuyến cáo, mỗi người nên uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày, riêng những người thiếu nước trầm trọng hoặc đang giảm cân thì lượng nước cần là 3 lít/ ngày.

Sống khỏe và tràn đầy năng lượng với nước uống tinh khiết đóng thùng Fresh Plus mỗi ngày giúp da sáng, sức khỏe dẻo dai hơn.

Thời gian biểu uống nước tốt nhất có thể cho làn da và sức khỏe của bạn:

  • Từ 6h – 7h

Sau khi thức dây, bạn cần uống một cốc nước ấm để thanh lọc các chất chất độc ra khỏi gan, thận. Việc uống nước thời điểm này sẽ giúp cơ thể bạn sạch sẽ hơn, cả ngày nhẹ nhàng và tràn đầy năng lượng. Đây là thời điểm uống nước tốt cho làn da và sức khỏe của bạn.

  • Từ 8 – 9h

Sau khi ăn khoảng 30 phút, bạn nên uống một cốc nước để trung hòa men tiêu hóa, giúp giai đoạn tiêu hóa thức ăn diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Sau đó, bạn không nên uống nước khoảng 1 tiếng.

  • Từ 9h – 10h

Đây là lúc cơ thể cần bổ sung nước để tạo sự sảng khoái và kích thích các dây thần kinh làm việc. Uống nước lúc này sẽ bổ sung kịp thời lượng nước vào các tế bào, giúp thấm sâu hơn và thúc đẩy các tế bào phát triển.

  • Từ 11h – 12h

Ngồi lâu trong phòng điều hòa, nhiệt độ lạnh sẽ khiến da bị khô và mất nước. Chính vì thế, hãy uống thêm một cốc nước sẽ giúp bạn cảm thấy bớt căng thẳng hơn vào buổi trưa. Chú ý, nước cần uống trước bữa ăn từ 20 – 30 phút bạn nhé!

  • Từ 13h – 14h

Sau bữa trưa và sau khi ngủ trưa, bạn cần uống một cốc nước để lấy lại tinh thần, bắt đầu một phiên làm việc mới vào buổi chiều. Việc này tốt cho hệ tiêu hóa và làn da của bạn.

  • Từ 15h – 16h

Thời gian này khiến bạn mất nhiều năng lượng và sự tập trung nhất. Do đó, hãy uống nước để tăng cường sự sảng khoái và độ tập trung và giúp bạn bớt buồn ngủ hơn.

  • Từ 17h

Một trong những thời điểm uống nước tốt cho làn da và sức khỏe chính là trước khi rời khỏi văn phòng về nhà. Cơ thể cần cung cấp nước để sẵn sàng chống lại bụi bẩn từ môi trường bên ngoài. Đồng thời giúp bạn chống lại cảm giác đói sau một ngày làm việc.

  • Từ 19h – 20h

Trước bữa ăn tối nên dùng 1 cốc nước và sau khi ăn nên uống 1 cốc nước. Nếu bạn đang trong quá trình giảm cân, việc uống nước trước khi ăn sẽ giúp bạn có cảm giác no, ăn ít hơn và hấp thụ ít calo hơn.

  • Từ 22h

Trước khi đi ngủ 30 phút, hãy uống nước để cơ thể chống lại nguy cơ hình thành cục máu đông và tốt cho não bộ của bạn.

Trên đây là bí quyết uống nước để tốt cho làn da và sức khỏe, bạn nên tham khảo và thực hiện theo nhé! Hiện giờ, Fresh Plus Water đang có dịch vụ cung cấp nước uống tinh khiết tận nơi 24/7 cho các công ty, trường học, bệnh viện, chung cư, các đại lý,… tại TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước.

 CÔNG TY CP NƯỚC TINH KHIẾT SÀI GÒN FRESH PLUS

Địa chỉ: 1394/1C đường An Phú Đông, P. An Phú Đông, Quận 12, Tp.HCM

CN Đồng Nai: 1153 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

NPP Ngọc Nhi Binh Dương: 50 Nguyễn Thị Minh Khai, KP8, Phường Phú Hòa, Thủ Dầu Một

Điện thoại:

TP.HCM : (028) 7300 5339 – 0908 857 859

Đồng Nai : (0251) 730 5339 – 0908 857 859

Bình Dương: 0908 857 859

Mail: kinhdoanh@freshplus.vn

Lựa chọn cung cấp nước tinh khiết của Fresh Plus Water giúp cho bạn và gia đình có sức khỏe tốt nhất. Liên hệ: (028) 7300 5339 – 0908 857 859