Biển ‘cấm nằm trên cát’ tại Phú Quốc khiến du khách bức xúc

Tối 4/9, một du khách tên Nguyễn Thành Trung đã đăng trên trang facebook cá nhân tấm ảnh chụp bảng cấm với nội dung "Cấm nằm trên cát, chỉ thuê ghế 60.000 VND/người/lần" kèm tiếng Anh, tại khu vực Bãi Sao (Phú Quốc, Kiên Giang).

Tham khảo thêm: tour Phú Quốc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Biển cấm nằm trên cát tại bãi Sao, Phú Quốc.
 

Bức ảnh nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội và những trang cộng đồng với những bình luận thể hiện sự không hài lòng. Anh Trung (36 tuổi, Hà Nội) chia sẻ với Ngoisao.net, lý do anh đăng tải những hình ảnh là để cộng đồng cũng biết rõ, qua đó kêu gọi mọi người cùng chung tay để loại bỏ vấn nạn "chặt chém". "Nạn chặt chém khách du lịch giờ vô số ở các điểm du lịch, không thể để lợi ích cá nhân đó ảnh hưởng đến cả một hệ thống đang cố gắng xây dựng ngành du lịch phát triển thành ngành kinh tế mũi nhọn được", anh cho hay.

Cũng theo chia sẻ của cộng đồng, sau khi sự việc được đăng tải nhiều trên mạng xã hội, ông Trần Văn Huê trưởng khu phố 4 đã cùng một công an viên đến nhổ tấm bảng gây bức xúc.

Tài khoản Nguyen Cuc bình luận: "Việt Nam giờ nhiều cái thật lạ. Bãi cát là của riêng nhà đó sao, gặp tôi tôi cứ nằm đấy làm cái gì được nhau". "Bảo sao khách nước ngoài một đến không bao giờ trở lại, quá thất vọng", Facebooker Là tôi đấy chia sẻ.

Tài khoản Kiet Nguyen bức xúc: "Ai để biển cấm vậy? Theo anh được biết là bờ biển từ mé nước lên 50 m là của chung cho mọi người. Ấy vậy mà mấy cưng giành hết, chịu thua". "Cái vấn đề ở đây là cấm nằm trên cát bắt phải thuê ghế chứ tại mấy bãi biển tỉnh lớn ai mướn làm gì. Tất nhiên lôi giá ghế của mỗi tỉnh vào câu chuyện cái biển cấm này là không nên", một tài khoản khác cho ý kiến.

Theo ngoisao.net