Chờ đón Lễ hội Hoa Đà Lạt 2019

Với các tín đồ đam mê xê dịch, Đà Lạt hẳn không còn là một cái tên xa lạ. Thành phố ngàn hoa sở hữu nhiều điểm tham quan lãng mạn, khí hậu ôn hòa và ẩm thực phong phú này có thể chiều lòng bất cứ lữ khách nào khi có dịp ghé thăm. Được mệnh danh là vùng đất “1 mét vuông cho trăm kiểu ảnh”, có thể nói tới Đà Lạt mùa nào cũng đẹp. Nhưng ấn tượng hơn cả là thời điểm Festival Hoa Đà Lạt . Mùa lễ hội diễn ra vào thời khắc chuyển giao đông – xuân, không chỉ tại các điểm tham quan mà ở mọi ngõ, ngách của Đà Lạt đâu đâu cũng ngập tràn sắc màu hoa lá.

Festival Hoa Đà Lạt được tổ chức định kỳ hai năm một lần, là dịp tôn vinh hoa và nghề trồng hoa của Đà Lạt. Lễ hội tổ chức chủ yếu tại trung tâm thành phố và một số vùng khác của Lâm Đồng với rất nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật ấn tượng mà bạn không nên bỏ lỡ nếu có dịp đi Đà Lạt trong thời điểm này. Năm nay, Festival Hoa Đà Lạt 2019 diễn ra từ ngày 20/12 – 24/12.

CÁC ĐIỂM ĐẾN GỢI Ý TRONG LỄ HỘI HOA ĐÀ LẠT 2019

Quảng trường Lâm Viên

Nằm ngay trung tâm với các kiến trúc hoa dã quỳ và atiso vô cùng ấn tượng, quảng trường Lâm Viên là điểm đến không thể bỏ qua trong các tour du lịch Đà Lạt. Đây cũng là nơi diễn ra khai mạc của lễ hội hoa và các chương trình trình diễn đặc sắc như ca múa nhạc – thời trang “duyên dáng Việt Nam”, đêm rượu vang Đà Lạt,… trong năm nay.

Hồ Xuân Hương

Được biết đến như trái tim của thành phố ngàn hoa xinh đẹp, hồ Xuân Hương có lẽ đã không còn xa lạ với những ai yêu thích vùng đất này. Điểm nổi bật trong lễ hội hoa năm nay chính là các tiểu cảnh hoa thiết kế theo chủ đề quanh hồ sẽ được thay đổi theo ngày. Chi tiết vào ngày 20/12, không gian được trang trí chủ yếu bằng hoa hồng với chủ đề “Cánh hồng duyên dáng, kiêu sa”. Những ngày tiếp theo, khu vực hồ Xuân Hương sẽ rực rỡ sắc màu với các chủ đề tương ứng với hoa ly, cát tường, cúc,…

Ngoài ra, hầu hết các địa điểm nổi tiếng lân cận hồ Xuân Hương trong các tour du lịch Đà Lạt và đường phố đều được trang trí rất đẹp và hoành tráng. Dù ở bất kỳ nơi đâu, bạn đều có thể có được những kiểu ảnh thật lung linh.

Sân golf Đà Lạt Palace

Đây sẽ là địa điểm tổ chức trình diễn tuần lễ thời trang Áo dài – Lụa. Không chỉ được chiêm ngưỡng các tiết mục ấn tượng, điểm đến này còn là cơ hội trải nghiệm thú vị cho những ai muốn khám phá về vẻ đẹp của văn hóa, của “thành phố sương mù” xinh đẹp.

Những ai đã trót đem lòng yêu mến thành phố này sẽ luôn thấy dù có quen thuộc thế nào thì Đà Lạt vẫn không hề nhàm chán. Đến Đà Lạt vào mỗi mùa khác nhau trong năm sẽ cho bạn những trải nghiệm rất khác. Nếu đã lên kế hoạch thăm thú trung tâm thành phố trong chuyến du lịch cuối năm nay, ngoài các địa điểm tổ chức Festival Hoa Đà Lạt, đừng quên Đà Lạt còn nhiều điểm dừng chân thú vị chờ bạn khám phá.

  • Khu biệt thự Pháp cổ: tọa lạc trên đường Trần Hưng Đạo với rất nhiều biệt thự được thiết kế theo kiến trúc Pháp vô cùng độc đáo và ấn tượng.
  • Ga Đà Lạt: đừng chỉ chụp ảnh mà hãy thử trải nghiệm tuyến đường sắt Đà Lạt –Trại Mát trên một trong những toa tàu cổ xưa nhất Đông Dương.
  • Buffet rau Leguda: tạm quên những món ăn thân thuộc được mọi người truyền tai nhau nhất-định-phải-thử trong các tour du lịch Đà Lạt. Sẽ thú vị biết mấy nếu thử một bữa ăn “ngàn rau” tại thành phố “ngàn hoa” đúng không nào?

Bạn đã sẵn sàng khám phá Đà Lạt dịp Festival Hoa Đà Lạt chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về cty du lich Đất Việt hoặc số hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn đặt tour ngay hôm nay!

Thu Hiền