Giảm ngay 500K cho khách hàng mua tour hành hương Ấn Độ – Nepal

Nhằm tạo duyên lành cho Quý Tăng Ni, Phật tử, Quý thiện nam tín nữ gần xa có cơ hội ghé thăm vùng đất Ấn Độ – Nepal cái nôi của Phật giáo. Trong tháng 9, 10, 11, 12 năm 2019, Đất Việt Tour tổ chức chương trình du lịch hành hương đặc sắc.

Ngoài việc được chiêm bái những ngôi chùa trong suốt chuyến hành hương, quý Phật tử còn được lắng nghe những lời chia sẻ về Phật Pháp, cũng như trong đời sống thường nhật của người dân địa phương và thiền dưới khung cảnh tĩnh lặng, trải nghiệm đời sống tâm linh, thả trôi phiền muộn, tái nạp năng lượng sống. 

Do hiểu rõ được tầm quan trọng của một chuyến đi dài và các điều kiện địa lý, sinh hoạt đặc thù ở các quốc gia sẽ đi qua, Đất Việt Tour chú trọng yếu tố chất lượng và dịch vụ theo tiêu chuẩn tốt nhất: Phương tiện di chuyển (máy bay, xe du lịch đời mới), khách sạn (3 sao và tốt nhất vùng Phật tích)… nhằm tạo điều kiện cho quý vị an tâm hành hương, nghỉ ngơi và cảm nhận hành trình thật hoan hỷ.

Đặc biệt, Đất Việt Tour ưu đãi giảm giá 500.000đ/khách khi mua tour hành hương Ấn Độ – Nepal.

Chú ý: Chỉ áp dụng cho khách hàng đăng ký tour trước ngày 31/08/2019.

Xem thêm >>> Tour du lịch: Hành hương Tứ động tâm Ấn Độ – Nepal (11N10Đ).

>>> Tour hành hương: Bodh Gaya – Bồ Đề Đạo Tràng (6N5Đ).

Chắc chắn chuyến hành hương về miền đất Phật Ấn Độ – Nepal sẽ mang lại cho quý vị những trải nghiệm tuyệt vời và hoàn hảo nhất. Đất Việt Tour xin chân thành cảm ơn và hoan hỷ được đồng hành cùng quý vị trong hành trình ý nghĩa này.

Quý khách quan tâm về tour hành hương Ấn Độ – Nepal vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY CP ĐT TM DV DU LỊCH ĐẤT VIỆT (ĐẤT VIỆT TOUR)

Địa chỉ: 198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0983100057 – Tổng đài: 1800 6700

Email: sales@datviettour.com.vn

Website: https://datviettour.com.vn

Đừng bỏ lỡ >>> Ưu đãi KHỦNG nhân kỷ niệm 18 năm thành lập và nhận giải thưởng Top 5 Doanh Nghiệp Nội Địa Tốt Nhất Việt Nam