Những địa danh mới lạ khi đến du lịch Phú Quốc

Đảo Ngọc Phú Quốc từ lâu đã nổi danh với biển xanh, cát trắng, nắng vàng và những buổi hoàng hôn đỏ rực. Tuy Phú Quốc nhiều năm nay đã là một điểm đến quen thuộc, nhưng qua mỗi năm hòn đảo Ngọc này một khác, luôn làm mới mình tạo sức hút, quyến rũ hành khách tới tour du lịch. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu những địa điểm check in mới lạ ở Phú Quốc mà bạn không thể bỏ qua.

VINWONDERS

Đi vào hoạt động vào năm 2014, nhưng mỗi năm Vinwonders lại thay một chút mới, kích thích sự tò mò của khách tham quan. Với vốn đầu tư lớn, Vinwonders là một công viên giải trí hàng đầu với các trò chơi trong nhà, ngoài trời, thủy cung, bơi lội, phim 4D… Cùng đó là sự hài lòng của khách tham quan về thái độ phục vụ tiêu chuẩn 5*, không khí trong lành, khung cảnh tuyệt đẹp. Chính những yếu tố này đã giúp cho Vinwonders trở thành một trong những nơi check-in mới lạ ở Phú Quốc.

toan-canh-vinwonders-phu-quoc

Toàn cảnh Vinwonders Phú Quốc

VINPEARL SAFARI PHÚ QUỐC

Khi nhắc đến vườn thú bán hoang dã thì cái tên Vinpearl Safari Phú Quốc được nhớ đến ngay vì quá nổi danh. Không chỉ lớn về diện tích, tại đây còn đa dạng nhiều loài động vật quý hiếm đến từ nhiều nước trên thế giới như tê giác châu Phi, vượn cáo đuôi khoang… Đây là một rừng sinh thái tự nhiên để các loài sinh vật nuôi được phát triển tốt nhất. Đến với vườn thú tại Vinpearl Safari Phú Quốc bạn sẽ tận mắt chiêm ngưỡng những loài động vật sinh hoạt trong tự nhiên.

huou-cao-co-trong-vinpearl-safari-phu-quoc

Hươu cao cổ tại Vinpearl Safari Phú Quốc

RESORT SUNSET SANATO BEACH CLUB

Sunset Sanato Beach Club là một trong những tổ hợp dịch vụ bãi biển riêng tại Phú Quốc, có chiều dài lên đến 400m. nơi này bao gồm khu ẩm thực, khu giải trí cùng các quán bar, có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách tham quan. Đã đến đây thì các con dân sống ảo không phải tìm góc nữa, chỉ cần cầm máy lên là bạn đã thu được tấm ảnh xịn sò. Từ những chú sứa nấp trong những con sóng, đến những khối kiến trúc kì lạ và đầy sáng tạo làm những tay săn ảnh đều phải mê mệt. Đây quả là một địa điểm check-in mới lạ ở Phú Quốc đầy thú vị mà bạn không nên bỏ qua.

sunset-sanato-phu-quoc

Sunset Sanato Phú Quốc

GRAND WORLD

Grand World là địa điểm check-in mới lạ ở Phú Quốc vừa được trình làng vào năm 2021 và đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các tín đồ du lịch. khi đến đây được biết đến với cái tên “thành phố không ngủ” cùng nhiều kiến trúc lộng lẫy, tráng lệ với những dãy phố thương mại sầm uất, những điểm vui chơi giải trí náo nhiệt và những lễ hội tiệc tùng sôi động.

nhung-dia-diem-check-in-moi-la-tai-phu-quoc

Grand world Phú Quốc

Đến với Grand World bạn sẽ như đang lạc vào xứ sở thần kỳ nhiều màu sắc rực rỡ của các hoạt động vui chơi giải trí ăn uống và du lịch. Thư thái chèo thuyền trên “kênh đào Venice phiên bản Việt”. Đặc biệt vào lúc 21h30 hàng ngày, hành khách sẽ được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn nhạc nước cực kỳ hoàng tráng.

CÔNG VIÊN SAN HÔ NAMASTE

Một trong những hoạt động thú vị khi tới Phú Quốc là lặn ngắm san hô. Ở tại đây, bạn sẽ có trải nghiệm “đi bộ dưới đáy biển” cực quyến rũ và thấy cận cảnh HST san hô phát triển bậc nhất đảo Ngọc. Chiêm ngưỡng những rặng san hô đang được bảo tồn khi đến đây, cùng với đó là những đàn cá đủ sắc màu bơi xung quanh bạn.

lan-bien-ngam-san-ho

Lặn bờ biển ngắm san hô

Trên đây là những chia sẻ của công ty du lịch Đất Việt về những nơi check in mới lạ ở Phú Quốc. Để chuyến tham quan Phú Quốc của bạn và gia đình được tổ chức chuyên nghiệp, chi phí hợp lý thì đừng chần chờ gì nữa hãy liên hệ ngay với công ty du lịch Đất Việt qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

công ty du lịch Đất Việt