“Team Cú Đêm”Không Nỡ Bỏ Qua 3 Quán Cà Phê Không Ngủ Tại Đà Lạt

Quán cà phê không ngủ ngày nay đã quá thân thuộc với những bạn tuổi teen, và ở những thành phố nổi bật về du lịch như Đà Lạt thì mô hình này lại càng được ưa ái hơn bao giờ hết. Trong bài viết này, hãy cùng Đất Việt Tour dạo quanh co 1 số quán cà phê không bao giờ ngủ tại Đà Lạt để xem chúng có gì thú vị nhưng mà hút khách đến vậy nhé!

Lý do những quán cà phê không ngủ thu hút giới trẻ khi đi du lịch tại Đà Lạt

Trạm chờ cho những chuyến xe tới sớm

Đối với những hành khách đi từ Sài Gòn bằng xe khách, chắc hẳn đã quen có việc check-in Đà Lạt giấc 4 5 giờ sáng. các quán cà phê không ngủ mở ra và đã vô tình phát triển thành trạm chờ của du khách. Đa phần các quán cà phê này tọa lạc ở vị trí đẹp thị thành, hoặc gần bến xe để thuận tiện và an toàn cho du khách di chuyển.

mo-hinh-quan-ca-phe-24h-quen-thuoc-cua-nhip-song-soi-dong

mô hình quán cà phê 24h thân thuộc của nhịp sống nhanh

Du lịch Đà Lạt đã đơn gian hóa hơn nhờ việc không phải kiếm tìm khách sạn cho check-in sớm hay chịu thêm phí homestay nữa rồi. lựa chọn những quán cà phê hình thức này tại Đà Lạt để mở đầu cho chuyến hành trình khám phá đô thị sương mù cũng là một ý tưởng mới lạ ấy.

Sự kết hợp tuyệt vời giữa cổ điển và hiện đại

các quán cà phê 24h là sự phối hợp giữa lối sống nhộn nhịp và nét kiến trúc vintage đặc trưng của Đà Lạt. Còn gì xuất sắc bằng khi được ngồi trong không gian sở hữu đậm chất thơ của Đà Lạt, vừa nhấm nháp tách trà ấm, vừa lắng tai tiếng nhạc Trịnh du dương, cảm nhận nhịp sống quá cỡ bình lặng của tỉnh thành ngàn hoa. những bản nhạc Trịnh phát lên trong dòng lạnh của nơi đây luôn gây thương nhớ cực mạnh có các tâm hồn cú đêm ưa sống chậm.

Địa điểm lý tưởng để trải nghiệm trọn vẹn 24h tại Đà Lạt

những hoạt động vui chơi ở Đà Lạt thường sẽ khép lại khi 10h tối. giả dụ bạn muốn được trải nghiệm trọn vẹn một ngày tại thành phố sương mù, các buổi nói chuyện thân tình thâu đêm với đám bạn, thì quán cà phê không ngủ chính là địa điểm tuyệt vời sẽ thức xuyên đêm với bạn. các quán cà phê ko ngủ tại Đà Lạt dù không phổ thông như Sài Gòn nhưng mỗi 1 quán đều với phong cách riêng biệt.

khong-gian-quan-ca-phe-khong-ngu-tai-da-lat

Quán cà phê ko ngủ – Chốn dừng chân xuất sắc cho những tâm hồn sống chậm

3 Quán cà phê không ngủ siêu hot tại Đà Lạt

Route 66

khi các đứa con của thị thành ko ngủ đến có Đà Lạt chắc hẳn sẽ hơi hụt hẫng sở hữu những cuộc chơi chưa kịp vui thì quán cà phê đã đóng cửa. Route 66 là quán cà phê không ngủ tại Đà Lạt phá vỡ sườn 10h huyền thoại, phát triển thành mô hình 24/7 đầu tiên tại thị thành mộng mơ.

route-66-da-lat

Route 66 Đà Lạt – quán cà phê không ngủ cho các cú đêm sống chậm

thời trang mẫu mã của Route 66 mang đậm “tính cách” của người Đà Lạt, ko lẫn vào đâu được. 1 điểm cộng cho sự chu đáo của quán là những dòng giường dorm cho khách ghé lưng nếu như không quen ngủ ngồi trên ghế.

Boho Corner

Boho corner như là 1 vườn hoa thu nhỏ nằm sâu trong 1 con hẻm nhỏ. Nhìn vườn hoa được chu đáo khéo léo từng góc 1, khách đến đây sẽ lặng tâm nhấm nháp các tách trà của quán. Boho Corner đúng như tên gọi của quán, “Boho Style” hài hòa kết hợp giữa bắt mắt cổ điển và hiện đại.

Ngoài chất thơ đặc thù của phố núi, Boho còn lôi kéo các giáo đồ ăn uống sở hữu các món nước vừa tươi, vừa ngon. Giá cả của các món nước ở quán cũng hết sức rẻ so mang những dịch vụ mà quán cung ứng và sự tận tâm của Các bạn chủ.

bo-ho-corner-khong-gian-xanh-loi-song-xanh

Boho Corner chuẩn chất lượng xanh

Boho Corner xanh trong khoảng bắt mắt, ko gian tới lối sống. các thiết bị hay sản phẩm của quán đều sẽ đề cập ko với nhựa. Thay vào ấy du khách sẽ thấy sự xuất hiện của những ống hút tre, cỏ hay tách trà bằng gốm, ly thủy tinh, … 10 điểm cho chất xanh của Boho Corner.

Hội quán ghiền Đà Lạt

Hội quán ghiền Đà Lạt cách bến xe Thành Bưởi chưa đến 1km nên thường được Cả nhà trẻ chọn là điểm đến trước nhất, hoặc rút cuộc cho chuyến đi của mình. có lẽ điều mà các vị khách để ý nhất lúc lựa chọn 1 điểm đến chính là ko gian của nơi đấy. Hội quán ghiền Đà Lạt như là 1 quý cô “tắc kè hoa” không góc chết. Bất kỳ góc nào của quán, bạn chỉ cần đưa máy lên là có ảnh đẹp.

tiem-tap-hoa-tuoi-tho-tai-hoi-quan-ghien-da-lat

Tiệm tạp hóa tuổi thơ tại hội quán ghiền Đà Lạt

Hội quán Ghiền này còn tập hợp cả quán tạp hóa tuổi thơ của phổ biến người trong chúng ta. Máy trò chơi, các món ăn vặt khi nhỏ, trò bốc số may rủi thoang thoảng màu đỏ đen… đặc biệt vào du lịch Đà Lạt Tết này du khách nhớ bỏ vali một bộ áo dài xúng xính chụp hình tại quán nhé.

Trên đây là vài quán cà phê không ngủ tại Đà Lạt mà đơn vị lữ hành Đất Việt Tour san sẻ đến bạn. ví như các cú đêm chưa quen có nhịp sống dồn dập của đô thị này, hãy chọn cho mình một không gian để thức cùng nhé. Đất Việt Tour hi vọng được đi cùng và đảm bảo cho chuyến đi của Cả nhà được hoàn hảo nhất. địa chỉ tổng đài miễn phí 1800 6700 của chúng tôi để được trả lời và nhận thêm đa dạng thông báo hữu ích.

Đất Việt Tour

Đừng bỏ lỡ >>> Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt ( Nam Cát Tiên)  có ích này nhé!