Check in ở toà nhà cao nhất Thái Lan BaiYoke Sky

Ẩm thực, địa điểm tham quan và các khu mua sắm là ba thứ “đốn tim” hàng loạt tín đồ du lịch của Thái Lan. Và, tất cả những điều ấy sẽ được đáp ứng khi bạn đến với tòa nhà cao nhất Thái Lan Baiyoke Sky.

GIỚI THIỆU VỀ TÒA NHÀ BAIYOKE SKY

Đây được xem là điểm đến vô cùng lý tưởng khi trải nghiệm tour du lịch Thái Lan. Tòa nhà 88 tầng này được hoàn tất xây dựng vào thời điểm năm 1997. Baiyoke Sky cao 309m với 673 phòng khách sạn vô cùng đẳng cấp và tiện nghi. Tòa nhà này nằm trên đường Ratchaprarop ở khu Pratu, thuộc quận Ratchathewi. Điểm tham quan nổi tiếng tại Thái Lan này đến sân bay Suvarnabhumi mất khoảng 25 phút lái xe và cách ga tàu lửa Rachaprarop chỉ 5 phút đi bộ 2. Phí ra vào tham quan tòa nhà Baiyoke Sky khoảng 700 – 1000 bath.

Tòa nhà cao nhất Thái Lan Baiyoke Sky sở hữu hệ thống các nhà hàng, quán bar, khu mua sắm sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của du khách. Không những thế, du khách còn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Bangkok khi đứng trên tầng cao nhất của tòa nhà Baiyoke Sky. Nơi đây trang bị có hệ thống xoay hiện đại giúp các tín đồ du lịch có thể phóng tầm mắt bao trọn thành phố xinh đẹp này.

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN LÝ TƯỞNG TẠI TÒA NHÀ

THE FRUIT COURT – NHÀ HÀNG BUFFET TRÁI CÂY TẦNG 18

* Giờ hoạt động: 9:00 -21:00 mỗi ngày

Nếu bạn là tín đồ các món ăn, thức uống chế biến từ trái cây thì tuyệt đối không nên bỏ qua nơi này khi trải nghiệm tour du lịch Thái Lan giá rẻ. Cả một thiên đường nước ép, trái cây, kem cùng vô vàn những món ăn từ trái cây sẵn sàng hạ gục vị giác của mọi du khách. Bữa tiệc trái cây vô cùng xịn này chỉ có giá từ 250 baht.

Không những thức ăn, nước uống ngon miệng, The Fruit Court còn được lòng du khách bởi không gian sang trọng, mát mẻ. Du khách sẽ được đắm mình vào không gian ăn uống tuyệt vời với những giai điệu cổ điển, du dương.

Buffet Chợ Nổi Baiyoke Tầng 75

* Giờ hoạt động: 11:00 – 22:00 các ngày trong tuần

Trải nghiệm tour du lịch Thái Lan giá rẻ tại đây, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào các khu chợ nổi truyền thống của xứ sở chùa vàng. Đồ ăn, thức uống được phụ vụ trên những chiếc thuyền nhỏ xinh, đem lại cảm giác vô cùng thú vị.

Với hơn 100 món ăn truyền thống cùng hương vị vô cùng đậm đà, thơm ngon, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm đến vô cùng lý tưởng với các tín đồ ăn uống. Tại một nơi mát mẻ, sạch sẽ và hiện đại như thế này giữa lòng Bangkok, bạn vẫn có thể thưởng thức khung cảnh chợ nổi mà chẳng cần phải đi xa.

Buffet Nhà Hàng Tầng 76 và Tầng 78

Tại tầng 76 và 78 của tòa nhà cao nhất Thái Lan Baiyoke Sky, nhà hàng buffet phục vụ các món ăn đến từ nhiều quốc gia như: Âu, Nhật, Trung, Hàn, Việt và Thái. Bạn có thể trải nghiệm cả bữa sáng, trưa và tối tại đây mà không sợ nhàm chán bởi có quá nhiều các món ăn thu hút.

Buổi tối chắc hẳn là thời điểm lý tưởng nhất để trải nghiệm các món ăn tại đây. Trong không gian sang trọng, đồ ăn thức uống ngon tuyệt, được bày trí bắt mắt, bạn vừa ăn vừa có thể thưởng thức khung cảnh lung linh khi phố thị lên đèn. Đây quả là 1 trong những trải nghiệm hoàn hảo trong hành trình oanh tạc tour du lịch Thái Lan giá rẻ đấy!

Sau khi đã ăn uống no say, du khách có ghé qua các trung tâm mua sắm như Siam Paragon hay Quảng trường Siam. Hai trung tâm này được mệnh danh là thiên đường mua sắm tại Thái Lan đấy!

Bạn đã sẵn sàng cho hành trình Khám phá tòa nhà cao nhất Thái Lan Baiyoke Sky để có cho mình những trải nghiệm thú vị chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về cty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu