Choáng ngợp tại đất mũi Bitou Jiao xinh đẹp của Đài Loan

Đài Loan sở hữu vô vàn địa điểm “đẹp quên lối về”, sẵn sàng “đốn tim” bao du khách. Thời gian gần đây, đất mũi Bitou Jiao trở thành “hiện tượng” mới trong cộng đồng du lịch trên thế giới và trở thành địa điểm được “săn lùng” hàng đầu tại Đài Loan.

Mũi Bitou Jiao là điểm du lịch còn khá mới lạ, cách trung tâm Đài Bắc khoảng một giờ chạy xe về hướng Đông Bắc. Từ Taipei City Hall Bus Station, bạn bắt chuyến xe bus 2088 và xuống trạm Diaohe Market. Bạn đi bộ thêm một đoạn đến trạm Badouzi thì đón xe bus 791 đến Bitou Jiao. Nơi đây được xem là một trong những điểm đến hoàn hảo không nên bỏ qua khi trải nghiệm du lich Dai Loan đấy!

Khác với những thành phố lớn của xứ Đài, mũi Bitou Jiao nổi bật với khung cảnh hoang sơ, biển núi hùng vĩ mà thơ mộng. Đặc biệt, đến chốn này khi trải nghiệm tour du lịch Đài Loan trọn gói, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng ngọn hải đăng Bitou Jiao Houselight. Hơn 100 năm qua, ngọn hải đăng trắng xinh này vẫn sừng sững ở đấy, đẹp đến nao lòng. Từ vị trí ngọn hải đăng, du khách có thể phóng tầm mắt bao quát khung cảnh tàu bè lại qua. Chính vì thế, nó còn được mệnh danh là “đôi mắt” của Đài Loan.

Để đến được vị trí ngọn hải đăng này, bạn sẽ mất thời gian 1 tiếng đồng hồ đi bộ qua một cầu thang đá. Tuy hơi xa và khó đi nhưng đây lại là con đường vô cùng đẹp và thơ mộng. Con đường này có tay vịn khá chắc và bên dưới có lát gạch. Bạn sẽ cảm thấy bản thân mình thật nhỏ bé giữa khung cảnh trời mây cùng thiên nhiên hữu tình. Từ đỉnh đồi, du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tàu thuyền lướt trên mặt biển xanh trong, sóng sánh ánh mạt trời. Khung cảnh tựa chốn bồng lai này chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi xuyến xao.

Bên cạnh đó, mũi Bitou Jiao còn làm xiêu lòng bao tín đồ du lịch bởi một bãi đá tuyệt đẹp cạnh bãi biển. Nếu có sức khỏe tốt, bạn có thể men theo con đường nhỏ để đến với địa điểm tuyệt đẹp này. Dẫu không quá xa nhưng 2 bên có khá nhiều bụi dứa rậm rạp nên bạn cần cẩn thận lúc di chuyển. Những bãi đá với đủ kích thước, hình dáng hứa hẹn sẽ là điểm check – in vô cùng lý tưởng, mang về cho bạn hàng loạt bức ảnh “triệu like” đấy! Không những thế, đây cũng chính là nơi được nhiều người bản địa lui đến câu cá và đánh bắt hải sản. Nếu trùng hợp, biết đâu bạn có thể bắt gặp những cảnh tượng đời thường mà vô cùng đáng yêu ấy!

Nếu một ngày căng thẳng với cuộc sống xô bồ ngoài kia và cần một điểm đến thanh bình, yên tĩnh, bạn có thể chọn mũi Bitou Jiao. Chính vẻ đẹp xinh, hữu tình và thanh tịnh nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn hoàn hảo. Mọi nỗi buồn như thể cũng tan biến trước không gian quá đỗi nên thơ.

Còn chần chờ gì nữa, xách vali lên và trải nghiệm ngay tour du lịch Đài Loan trọn gói thôi nào. Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Ánh Diệu