Đồi Thánh Giá Đà Lạt – chốn ma mị khuất sau bên Hồ Tuyền Lâm

GIỚI THIỆU VỀ ĐỒI THÁNH GIÁ

Đồi Thánh Giá nằm ẩn mình trong khu du lịch Hồ Tuyền Lâm. Đi sâu vào rừng du khách sẽ bắt gặp một cây thập giá đã bỏ hoang gần một thế kỷ nằm giữa đồi. nơi trưng bày tại một khu vực hoang sơ và u ám và sầm uất, làm cho khung cảnh xung quanh đồi càng trở nên ma mị, gây hứng thú với những du khách thích khám phá những điểm đến kì bí khi du lịch Đà Lạt.

Đồi Thánh Giá nằm ở hướng Đông Nam, trên một ngọn đồi nhỏ cạnh Hồ Tuyền Lâm. Cao khoảng 3m, rộng 2m, cây thánh giá bây giờ đã bám đầy rêu phong làm cho nơi đây càng mang nét cũ kĩ, ma mị.

Sau những ngôi nhà ma ám rùng rợn, Đồi Thánh Giá ghi tên mình vào top những địa điểm bị bỏ hoang gây kích thích sự tò mò và hứng thú và không cân xứng với người yếu vía.

Xem thêm: Du lịch 1 ngày Đà Lạt – Chơi đủ nơi, Ăn đủ món

GIAI THOẠI VỀ ĐỒI THÁNH GIÁ 

Trên các diễn đàn hiện giờ có rất ít thông tin liên quan đến Đồi Thánh Giá. Du khách đa số chỉ biết điểm đến này thông qua những bài review liên quan đến các địa điểm bỏ hoang tại Đà Lạt, không ai biết lý do tại sao cây Thập Giá lại được xây dựng ở giữa ngọn đồi đó.

Vào những năm 60 của thế kỉ XX, nơi đây vốn là vùng đất của một Tiểu Chủng Viện có tên là Simon Hòa. Nơi đào tạo các chủng sinh Công Giáo trước khi Simon Hòa được chuyển đến Đa Thiện. Đồi Thánh Giá chính là tàn tích còn lại của Tiểu Chủng Viện này.

Lời kể khác cho rằng, nơi đây chính là phần mộ của một vị viên quan người Pháp nhưng vì không tiến hành nhập thổ nên bị bỏ hoang cho đến ngày nay.

dù cho là qua lời kể nào, thì Đồi Thánh Giá cũng đã và đang thu hút khách du lịch như một biểu tượng của sự ma mị. tương thích cho những ai thích khám phá những điểm bỏ hoang, ít người biết.

Xem thêm: Cắm trại hồ Tuyền Lâm – Điểm check-in siêu hấp dẫn

ĐỊA ĐIỂM CHECK-IN MỚI LẠ TẠI ĐÀ LẠT

khuynh hướng du lịch của giới trẻ bây giờ thiên về tìm hiểu và trải nghiệm, vừa hay Đồi Thánh Giá cung ứng được nhu cầu đó. Được bao phủ bởi tiết trời của một thành phố buồn, ẩn mình sau những tán lá của cánh rừng cạnh hồ Tuyền Lâm tạo cho nơi đây trở thành một địa điểm check-in theo phong cách ma mị không thể bỏ qua.

khám phá Đồi Thánh Giá kết hợp với trải nghiệm trekking Hồ Tuyền Lâm sẽ là một trong sự lựa chọn MỚI LẠ khi du lịch Đà Lạt. Một trải nghiệm mới ở chốn cũ mà bạn không thể bỏ qua.

Du lịch Đà Lạt chưa bao giờ làm du khách thất vọng bởi đây là nơi nghỉ dưỡng cân xứng với mọi độ tuổi. Những địa điểm lên Xu hướng mỗi năm thu hút các bạn trẻ. Những điểm ma mị, những ngôi nhà ma thu hút ai muốn tìm hiểu những câu chuyện tâm linh. Để có một chuyến đi tuyệt vời đến thành phố mộng mơ cũng như cập nhật những địa điểm mới tại Đà Lạt, Quý khách hãy gọi ngay tổng đài của Đất Việt Tour 1800 6700 để được hỗ trợ tư vấn và đặt tour du lịch Đà Lạt giá t

Đất Việt Tour

________________________

>>> Xem thêm: Đồi Thánh Giá – chốn ma mị ẩn mình bên Hồ Tuyền Lâm