Hàng nghìn ý tưởng trang trí nhà đón Halloween sáng tạo, độc đáo

Ngày lễ Halloween chính là dịp để bạn thỏa sức trí tuệ sáng tạo trang trí nhà ở "siêu ngầu", vì vậy hãy bắt đầu ngay với các ý tưởng độc đáo sau.

Trang trí bằng bí ngô

Bí ngô là Tấm hình không thể thiếu trong mùa lễ Halloween nào. Rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng dao nhọn cắt một khoanh nhỏ ở đầu cuống để lấy hết ruột ra, rồi tạo hình mắt, mũi, miệng tùy thích.

Sử dụng bí ngô để trang trí nhà dịp Halloween.

Sử dụng bí ngô để trang trí nhà dịp Halloween.

Tiếp nối, thả đèn led ánh vàng vào bên trong quả bí ngô để tạo cảm giác ấm áp. nếu như muốn tạo điểm khác biệt hút mắt hơn, bạn có thể cắt tỉa quả bí thành nhiều hình thù khác nhau hoặc khuôn mặt kinh dị độc đáo.

Tạo hình trang trí bằng giấy bìa

Bạn hoàn toàn có thể thiết kế các sản phẩm trang trí từ giấy bìa. Khéo léo và kỳ công một chút, bạn sẽ tạo nên nên những đồ handmade độc lạ như mũ Halloween, giỏ kẹo, hình nộm giả… Nguyên liệu cho loạt phụ kiện này vừa dễ kiếm, vừa có mức giá phải chăng, rất đơn giản và tiết kiệm.

Độc đáo với những vật trang trí handmade.

Độc đáo với những vật trang trí handmade.

 Sử dụng đèn lồng trang trí

Với phụ kiện trang trí này, bạn có thể mua hoặc tự làm. Đèn lồng cho dịp Halloween có rất nhiều loại như: Đèn lồng bí ngô, đèn lồng ma, đèn lồng nhện, đèn lồng dơi…

Đây cũng là phụ kiện phù hợp để trang trí nhiều không gian như trong nhà, hiên nhà, sân vườn… đơn giản, tiết kiệm và độc đáo là những từ dùng để miêu tả về đèn lồng Halloween.

Trang trí nhà đẹp nhân lễ Halloween

Trang trí nhà đẹp nhân lễ Halloween.

 Trang trí nhà bằng decal dán kính, dán tường

Trang trí nhà đón Halloween bằng decal dán tường, decal dán kính là ý tưởng phát minh phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Chúng mang đến sự tiện lợi cũng giống như hiệu ứng thẩm mỹ và nghệ thuật cao cho khoảng không gian sống.

Các sản phẩm decal trang trí trên Thị Trường hiện nay rất đa dạng và đậm chất của ngày hội "ma quỷ", từ quả bí ngô kỳ dị, con dơi, bộ xương cho tới mạng nhện huyền bí… Tùy sở thích, mục đích sử dụng, bạn có thể thỏa sức lựa chọn cho mình bộ sản phẩm phù hợp nhất.

Dây trang trí nhà ở dịp Halloween ấn tượng.

Dây trang trí nhà ở dịp Halloween ấn tượng.

 Dây trang trí Halloween

Những sợi dây trang trí trước nhà là phụ kiện không thể thiếu trong mùa lễ hội Halloween. Dòng chữ "Happy Halloween" do bạn tự tay cắt dán kết hợp cùng hình quả bí ngô, nhện, dơi, đầu lâu… sẽ giúp bầu không khí thêm phần sôi động.

Sử dụng bong bóng để trang trí

Bong bóng trang trí Halloween có đầy đủ màu sắc, kích thước, hình thù giúp bạn thỏa sức lựa chọn.

Bạn có thể trang trí bong bóng thành chùm hoặc kết thành cổng nơi lối vào, sảnh vào nhà để sức hút cho không gian. Chắc chắn, các chùm bóng rực rỡ sắc màu sẽ xua tan vẻ đơn điệu của bức tường trống.

Bóng bay là vật trang trí nhà đẹp không thể thiếu vào dịp Halloween.

Bóng bay là vật trang trí nhà đẹp luôn luôn phải có vào dịp Halloween.

 Bên cạnh những phụ kiện trên, bạn hãy chuẩn bị một vài món ăn nhẹ, trang trí một vài chi tiết nhỏ như hình con nhện trên ly rượu, hay vẽ hoặc dán những tấm hình vui nhộn, đậm chất lễ hội trên tường.

Tất cả sẽ khiến môi trường sống của bạn trở nên thu hút, giúp mọi người hòa nhập vào lễ hội Halloween nhanh chóng.

TRANG THIỀU

 ________________________
Xem thêm:  dịch vụ sự kiện uy tín tại đây. Liên hệ với hotline: 0906 202 788 – 0932 691 691 ngay hôm nay để nhận tư vấn sớm nhất.