Khám phá gì khi đến khám phá khu du lịch Đại Nam?

Khu du lịch lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến ban đầu hoạt động từ năm 2008, được xem như là khu du lịch khá "hot" hiện nay. Khu du lịch Đại Nam nơi trưng bày tại phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, cách thành phố HCM khoảng chừng 40km.

Đây chính là địa điểm du lịch kết hợp tâm linh và giải trí hấp dẫn. Nếu bạn đang tìm kiếm điểm du lịch 1 ngày cho hạnh phúc gia đình hoặc đồng đội thì khu du lịch Đại Nam chính là điểm đến không thể bỏ qua. Hãy cùng Đất Việt Tour khám phá địa điểm thú vị và nhiều điều hấp dẫn qua bài viết này nhé!

GIỚI THIỆU VỀ KHU DU LỊCH ĐẠI NAM

Như đã nói ở trên khu du lịch Đại Nam chỉ cách TP,HCM khoảng 40km nên đã trở thành điểm đến của khá nhiều GĐ khi có dịp ra phía bên ngoài giải trí. Nơi đây mở cửa đón khách tất cả các ngày trong tuần vào khung giờ từ 08h00 đến 17h00 (thứ 2 – thứ 6) và từ 08h00 đến 18h00 (thứ 7 – chủ nhật). Đặc biệt trong năm 2021 này, du khách khi đến đây còn được miễn phí hoàn toàn vé vào cổng nữa đấy!

Khu vui chơi giải trí Đại Nam sở hữu diện tích lên đến 50ha với hơn 40 trò chơi lôi cuốn giúp phục vụ nhiều lứa tuổi không giống nhau. Từ các trò chơi cảm giác mạnh, trò chơi khai phá cho đến các trò chơi dân gian, trẻ em…

NHỮNG TRÒ CHƠI PHỔ BIẾN

Khủng long cuộc chiến: sẽ đưa các bé về với thế giới động vật cổ điển, có đủ các loại khủng long như khủng long ăn cỏ, khủng long cổ dài hay khủng long bạo chúa. Các em sẽ được cưỡi lên mô hình những con vật và bay lượn thỏa thích.

 

 

Trò chơi thuyền đụng

Thuyền đụng/xe điện đụng: là trò chơi “gắn kết tình cảm đồng đội bằng những cú đụng”, khiến người chơi bị “bất thình lình, ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa” khi có va chạm. bao vui nha!!!

Đu quay 2 tầng: Đu quay được thiết kế với khá nhiều con vật tỏa nắng rực rỡ màu sắc vô cùng khá nổi bật. Là trò chơi giúp trẻ em xây dựng tuổi thơ và giúp người lớn tìm về tuổi thơ.

 

 

Trò chơi đu quay 2 tầng

Đu quay ong: Trò chơi này khá nhẹ nhàng nên sẽ cân xứng với các em bé. Đu quay nâng lên rồi lại hạ xuống sẽ cho bé cảm giác thích thú.

Đua xe mini: Các bé sẽ được hóa thân thành những tay đua cừ khôi lái moto và được trang bị mũ bảo hiểm, thắt đai an toàn để bảo đảm không gặp phải những chấn thương khi vui chơi giải trí.

NHỮNG TRÒ CẢM GIÁC MẠNH

Đua xe F1: những khúc cua quanh co, những chướng ngại vật và độ dốc của đường đua sẽ cho bạn những cảm giác siêu thật nhất.

Tàu lượn siêu tốc: tàu lượn ở Đại Nam được mệnh danh là có đường ray dài nhất nước ta, nên bạn có thể tha hồ mà la hét nhé!

Thám hiểm bầu trời: bạn sẽ được đưa lên độ cao 24m ngắm toàn cảnh khu du lịch Đại Nam tiếp nối thả tự do một cách bất thình lình.

 

 

Trò chơi thám hiểm bầu trời

Vượt thác: là một trong những trò chơi cảm giác mạnh độc đáo nhất lúc bấy giờ. Người chơi sẽ được ngồi trên tàu sau đó được đưa lên độ cao 16m rồi bất cứ lúc nào lao từ trên đỉnh xuống dưới. nghe thôi là đã thấy lôi cuốn rồi đấy!

Vòng quay vũ trụ: Những chiếc dây văng sẽ đưa bạn bay lên cao trên bầu trời. Tuy nhiên, trò này sẽ không dành cho những ai bị yếu tim hay có vụ việc về huyết áp đâu nhé.

 

 

Trò chơi vòng quay vũ trụ

NHỮNG TRÒ CHƠI khám phá

Bí mật kim tự tháp: khi đặt chân vào kim tự tháp bạn sẽ được khám phá và chiêm ngưỡng những bức tượng nghệ thuật vô cùng tinh xảo. Và còn cả những bí mật đang chờ bạn nữa…

Ngũ Lân đại cung – 18 tầng địa ngục: công trình này được thiết kế mang đẳng cấp và sang trọng Phật Giáo. vào đó bạn sẽ được tận mắt nhìn cảnh ghê gợn của 18 tầng địa ngục.

 

 

cổng vào 18 tầng địa ngục

Thế giới tuyết: nơi cho bạn trải nghiệm cảm giác nghịch tuyết giữa cái nóng khoảng 30 độ. Bạn sẽ được trang bị áo ấm và giày trượt tuyết khi vào chỗ này nên không sợ bị lạnh đâu nhé.

rạp chiếu phim 4D và rạp chiếu vòm: rạp chiếu phim ở khu du lịch Đại Nam được thiết kế với với quy mô hùng hổ không kém gì các rạp chiếu nổi tiếng khác. Với 200 chỗ ngồi, được trang bị hệ thống màn hình hiện đại và còn có những hiệu ứng ngay tại ghế như rung lắc, phun nước hay thổi khí,.. Ngoài ra, Đại Nam còn có cả rạp chiếu phim vòm lần đầu ở Việt Nam với màn hình chiếu 360 độ cực kì độc đáo.

NHỮNG ĐIỂM THAM QUAN thu hút

Trường đua Đại Nam: được xem là công trình tiêu biểu của nơi đây, là nơi diễn ra những hoạt động lôi kéo như đua ngựa, đua chó, đua xe moto, đua xe Go Kart…

 

 

Trường đua

Đền thờ Đại Nam: tên gọi khác là Kim Điện, thường diễn ra các chương trình đặc sắc trong mùa Phật Đản. Trong điện có các bức tượng, bức phù điêu dát vàng 24K tạo nên vẻ đẹp thần bí.

 

 

 

 

Kim Điện

Dãy núi Bảo Sơn: công trình này bao gồm 5 ngọn núi với độ cao lên tới 65.8m và được xem là dãy núi nhân tạo cao nhất Việt Nam. bên phía trong đặt những bức tượng như Bồ Tát, Di Lặc,…

Vườn thú: đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng những loài động vật quý hiếm như: công trắng, tê giác, hổ trắng Nam Phi, báo lửa… và 1 số ít loài được xếp vào động vật quý hiếm trong sách Đỏ nữa đấy.

 

 

Những chú Hà Mã trong vườn thú

Bãi biển Đại Nam: là bãi biển nhân tạo lớn nhất VN, có hệ thống tạo sóng giúp bạn có thể trải nghiệm chân thật hơn.

Nông trại càng cua: là nơi để các bạn nhỏ có thể hòa mình vào thiên nhiên thông qua các hoạt động như bắt cá bằng tay, thu hoạch vườn rau, chèo xuồng, bơi thúng, làm gốm…

Sau khi đọc xong bài viết thì bạn đã lựa chọn được loại trò chơi và điểm THAM QUAN du lịch trong ngày tương xứng với mình chưa ạ? Khu du lịch Đại Nam còn rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn đích thân đến để trải nghiệm đấy. Nhớ rủ thêm bạn bè hoặc người thân để cuộc vui thêm phần trọn vẹn nhé!

 

 

Huỳnh Như – Đất Việt Tour

Đừng bỏ qua cẩm nang du lịch 1 ngày rất là hấp dẫn!

 

 >>> Nguồn: Chơi gì khi đến khám phá khu du lịch Đại Nam?