List phụ kiện trang trí tiệc cưới đẹp cho ngày vui của bạn thêm lung linh

 
Phụ kiện trang trí tiệc cưới đẹp là một trong những phần không thể thiếu giúp không gian bữa tiệc thêm phần lung linh, tăng thêm những cung bậc cảm hứng đáng nhớ. có nhiều loại phụ kiện khác nhau, tuy nhiên dưới đây là 5 loại khá nổi bật nhất bạn có thể tham khảo.

Gợi ý một số phụ kiện trang trí tiệc cưới đẹp

1. Hoa

Hoa là phụ kiện trang trí quốc dân không thể thiếu trong ngày cưới. Những nhành hoa như mang đến vẻ đẹp ngọt ngào và lắng đọng, trẻ trung cho không gian đám hỏi.

Có rất nhiều loại hoa khác nhau, mỗi loại hoa thường mang chân thành và ý nghĩa biểu trưng riêng biệt.

 

 

Trang trí cổng cưới bằng hoa tươi giúp buổi tiệc thêm phần sang trọng và hoành tráng, lãng mạn

 

Thông thường, hoa cưới được chọn nhiều nhất là hoa hồng, hoa hướng dương, hoa cúc ping pong, hoặc hoa đồng tiền. Tùy vào sở thích và màu sắc chủ đạo của không gian tiệc mà cặp đôi có thể lựa chọn loại hoa cân xứng, tạo thành sự hài hòa cho toàn diện.

 

 

Lựa chọn màu sắc và loại hoa tùy thuộc vào sở thích của cặp đôi

 

Hoa thường được trang trí tại các nơi như: Cổng cưới, bàn cưới, bàn gallery, trang trí sảnh,… Bạn có thể dùng hoa tươi hoặc nếu không đủ ngân sách bạn nên cân nhắc đến các loại hoa giấy, hoa lụa, vừa tiết kiệm chi phí lại có nhiều sự lựa chọn hơn trong các mẫu hoa. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp hoa với các phụ kiện nhỏ xinh khác như cát hoặc đèn càng tạo nên điểm nhấn thu hút hơn.

2. Bong bóng

Bong bóng là phụ kiện trang trí tiệc cưới đẹp không còn quá xa lạ đối với các cặp đôi. Bong bóng Có rất nhiều màu sắc, nhiều chủng loại và giá thành phù hợp nên bạn có thể sử dụng chúng trong nhiều phong cách tiệc khác nhau. Điều quan trọng là phải sắp đặt theo bố cục như thế nào làm thế nào để cho vừa nghệ thuật vừa làm khá nổi bật không gian buổi tiệc.

một số ít loại bong bóng thường được sử dụng như: bong bóng ngôi sao, trái tim, kim tuyến, bong bóng gắn đèn LED… Kết hợp với đó là những màu sắc quen thuộc như vàng, trắng, hồng tạo được không gian buổi tiệc thật bay bổng và sang trọng.

3. Nến

Nến là một những phần luôn luôn phải có trong bộ sưu tập phụ kiện trang trí tiệc cưới đẹp. Ánh nến giúp không gian buổi tiệc của bạn thêm phần lãng mạn, ấm cúng và gần gũi hơn. Đó cũng là lí do vì sao trên mỗi bàn tiệc khách mời đều đặt một trong những phần nến lung linh, việc này sẽ giúp tạo thêm sự gần cận giữa khách mời trong buổi tiệc.

 

 

Sử dụng nến để trang trí giúp không gian tiệc cưới thêm phần lung linh hơn

 

Mỗi màu sắc của nến được dùng cho một concept tiệc cưới khác biệt. Nến trắng tượng trưng cho tiệc cưới lãng mạn, nhẹ nhàng. Nến đỏ mang sắc màu cổ điển, nến xanh, tím mang tính nghệ thuật và mới mẻ hơn. Dù không gian buổi tiệc của bạn diễn ra theo concept nào, bạn vẫn tìm được cho mình những ánh nến tương xứng.

 

 

Màu sắc của nến được lựa chọn theo concept của buổi tiệc

 

4. Sử dụng đèn chùm hoặc đèn led để trang trí

Việc sử dụng những loại đèn để trang trí sẽ giúp cho không gian buổi tiệc thêm phần tấp nập và bắt mắt. Một trong các loại đèn phổ biến là đèn chùm và đèn led.

Đèn chùm thường được sử dụng trong những buổi tiệc truyền thống chiêu đãi trong nhà hàng. Những chiếc đèn chùm lấp lánh có thiết kế hiện đại, chạm khắc tinh xảo, treo lơ lửng chính là điểm nhấn tạo nên không gian vô cùng ấn tượng, hoành tá tràng.

 

 

Đèn chùm được dùng trong các trung tâm hội nghị tiệc cưới

 

Còn đối với các tiệc cưới ngoài trời, bạn có thể dùng đèn led để chiếu sáng. Ưu điểm của loại đèn này là có không ít màu sắc lung linh, vừa giúp tiết kiệm điện vừa tạo không gian thật bắt mắt. Không gian bữa tiệc có sự góp mặt của đèn dường như trở nên huyền ảo hơn như là một bầu trời lấp lánh sao đêm.

 

 

Những ánh đèn led như giúp bữa tiệc trở nên huyền ảo hơn bao giờ hết

 

5. Dây pha lê

ngoài ra phụ kiện nêu trên, bạn có thể dùng dây pha lê để tăng hiệu ứng cho không gian cưới. Ở hầu hết các trung tâm hội nghị tiệc cưới lúc này đều trang bị dây pha lê trên trần. Bạn có thể sử dụng số lượng dây pha lê này phụ thuộc vào sở thích và quý phái bữa tiệc mà bạn chọn.

Đơn vị trang trí tiệc cưới đẹp, uy tín tại TP.HCM

Sở hữu một đám hỏi mang đẳng cấp và sang trọng của riêng mình là điều tuyệt vời mà cặp đôi nào cũng đều mong muốn. mặc dù vậy, việc phải ôm đồm quá nhiều thứ trước ăn hỏi làm bạn không tránh khỏi lo ngại. Vậy nên, để ngày trọng đại của mình diễn ra suôn sẻ, bạn có thể liên hệ các đơn vị trang trí tiệc cưới trọn gói để giúp mình san sẻ gánh nặng. Và Đất Việt Event là một trong những công ty tổ chức tiệc cưới rẻ, đẹp, uy tín tại TP.HCM mà bạn có thể tin yêu.

Đến với Đất Việt Event, cô dâu chú rể không rất cần được đắn đo nên trang trí tiệc như thế nào hay cần chuẩn bị những phụ kiện ra làm sao? Bởi lẽ chúng tôi sẽ tư vấn và hỗ trợ trang trí cho bạn một đám cưới thật ấn tượng, hoàn hảo. Từng hạng mục xây cất từ nhỏ đến lớn đều được Đất Việt Event thực hiện một cách tỉ mỉ và công phu nhất. Mặt khác, chúng tôi cũng triển khai nhiều gói trang trí tiệc cưới đẹp với rất nhiều mức giá khác biệt phù hợp với ngân sách của bạn.

Để ngày trọng đại của mình trở thành khoảnh khắc không bao giờ quên với những mẫu trang trí tiệc cưới đẹp, những phụ kiện cưới lung linh, sáng tạo, hãy liên hệ với Đất Việt Event để trên kế hoạch tổ chức ngay từ hôm nay bạn nhé!

Xem thêm:6 hạng mục cần xem xét cho các cặp đôi khi tổ chức tiệc cưới

________________________________
 

>>> Nguồn: https://datvietevent.com/nhung-phu-kien-trang-tri-tiec-cuoi-dep-cho-ngay-vui-cua-ban-them-lung-linh-33634.html