Lưu ngay những bãi biển tại Nha Trang chắc chắn khuynh đảo dịp lễ 30/4

5 bãi biển xinh đẹp này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn và gia đình những ngày lễ 30/4 thật tuyệt vời tại thiên đường du lịch Nha Trang đầy thơ mộng!

BÃI TẮM NHA TRANG

Nha Trang được thiên nhiên ban tặng những cảnh quan tươi sáng và khí hậu ôn hoà. Vây quanh thành phố hiện đại là những bãi biển xanh trong và êm dịu.

Bãi tắm Nha Trang có chiều dài khoảng 7 km, với bờ cát kéo dài từ sân bóng Thanh Niên đến UBND tỉnh. Với địa thế gần trung tâm thành phố, khách sạn và nhà hàng cao cấp, nên bãi biển này thu hút rất đông khách du lịch đến du lịch, nghỉ dưỡng.

Đến đây, du khách có tự do dạo biển hóng mát, chụp ảnh với những hàng dừa và tha hồ bơi lội trong làn nước mát lạnh.

BÃI DƯƠNG

Từ đường Trần Phú đi về phía đông bắc, bạn sẽ đến được Bãi Dương, bãi tắm tĩnh lặng và gắn liền với hoạt động đánh bắt của ngư dân.

Không chỉ được vùng vẫy cùng sóng biển và bơi ra xa bờ đến hàng chục mét, bạn còn có cơ hội tiến ra bãi hàu vào những ngày thuỷ triều xuống, xem ngư dân đục hàu và bắt ốc.

BÃI HÒN CHỒNG

Tiếp nối với Bãi Dương là bãi biển Hòn Chồng xinh đẹp, nơi du khách có thể phóng tầm mắt nhìn ngắm những hòn đảo tít ngoài khơi xa. Đặc biệt hơn, du khách có thể quan sát rõ hơn những chiếc thuyền câu của ngư dân đang bồng bềnh trong sóng nước, nhìn ngắm núi cô Tiên kiêu kỳ giữa đại dương và thư giãn dưới làn nước mát lành của biển cả.

BÃI DỐC LẾT 

Bãi biển Dốc Lết cách thành phố Nha Trang khoảng hơn 40 km về phía Bắc. Dốc Lết là bãi biển có hình trăng khuyết, nằm bên vịnh Vân Phong với cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp và bãi cát trắng phau, nước trong vắt, sóng lăn tăn xô vào bờ cát.

Dốc Lết không chỉ là đáp ứng nhu cầu tắm biển của khá nhiều du khách, mà bãi biển này còn là nơi thích hợp cho các chuyến du lịch team building và chương trình lửa trại.  Du khách có thể thưởng thức hải sản sau khi tắm biển tại chợ hải sản gần đó với cái giá cả phải chăng và hơn hết là cung cách phục vụ rất tận tình của người dân địa phương.

BÃI DÀI 

Biển Bãi Dài thuộc xã Cam Hải Đông, huyện Cam Ranh, Khánh Hoà. Từ trung tâm thành phố Nha Trang, du khách xuôi theo đường Nguyễn Tất Thành (hướng ra sân bay Cam Ranh) khoảng 20 m sẽ đến đường rẽ vào khu du lịch.

Bãi Dài là một trong những bãi tắm an toàn vào hàng bậc nhất ở Nha Trang. Cũng giống như Dốc Lết, biển ở đây có bờ cát dài và mịn, phù hợp cho các tour du lịch kết hợp team building, vận động trường trên biển.

Hiện nay, Bãi Dài đang được đầu tư phát triển các trò chơi trên biển như mô tô nước, tự lái ca nô, thuyền lướt sóng, lặn biển ngắm san hô, bắt cầu gai, … để thu hút du khách.

Bên cạnh đó, nơi đây cũng có khá nhiều nhà hàng phục vụ các món hải sản tươi ngon như sá sùng nướng muối ớt, sá sùng nhúng nước tương, cá dìa nướng, ốc hương Cam Ranh tươi ngon và thu hút.

Hãy đến du lịch Nha Trang 30/4 và trải nghiệm những dịch vụ tiện ích tại 1 trong 5 bãi biển xinh đẹp cùng Đất Việt Tour. Nhiều Tour du lịch 30/4 hấp dẫn đang chờ đợi bạn đấy nhé! Nhanh tay liên hệ tổng đài 1800 6700 để được tư vấn ngay hôm nay!

Thiên Ngân – Đất Việt Tour