Lưu trú du lịch resort trên Đảo Nam Du

Theo kinh nghiệm du lịch đảo Nam Du, các bạn có thể tìm khách sạn, nhà nghỉ, homestay, resort trên đảo hoặc cắm lều ngủ qua đêm.

Nhà nghỉ ở đảo Nam Du tương đối nhiều, bạn có thể thuê bất kỳ nhà nghỉ trên đảo với mức ngân sách từ 150.000 – 200.000 đồng/đêm.

Còn nếu bạn muốn cắm trại nghỉ trên đảo và thưởng thức cảnh bình minh buổi sáng thì có thể thuê bãi và lều để ngủ qua đêm.

Theo kinh nghiệm du lịch đảo Nam Du tự túc thì các bạn có thể đến Hòn Dầu để nghỉ ngơi và cắm trại. Với mức chi phí 1 đêm khoảng 70.000 đồng/ người (bao gồm giá thuê bãi khoảng 30.000 đồng + giá mướn lều là 40.000 đồng).

Du lịch miền Tây, ngắm quần đảo Nam Du hoang sơ và sexy nóng bỏng

Hiện nay du lịch đảo Nam Du rất cải cách và phát triển, người dân tại đây tự kinh doanh mở ra một vài resort view biển rất đẹp, khách sạn hoành tá tràng giá bình dân, đặc biệt có homestay cho du khách tự chế biến món ăn, nấu nướng BBQ cho team và GĐ.

Nhằm làm cho du khách chốn nghỉ chân lưu trú trên đảo Nam Du lý tưởng, kenhhomestay.com có tổng hợp sẵn review một số căn khách sạn, nhà nghỉ, resort và homestay trên đảo Nam Du, bạn có thể xem qua và đặt phòng trước khi đến nhé. Xem bài viết tổng hợp tại chỗ này: list danh sách nhà nghỉ, khách sạn, homestay đảo Nam Du này để chọn chốn nghỉ phù hợp nhất nha.

  __________________

Tham khảo >>> Tour Rạch Giá Nam Du (3N2Đ)  Rạch Giá Nam Du Hạ Long Phương Nam (2N2Đ)

 ___________________

>>> Xem thêm: http://trangdulich.net/quan-dao-nam-du-nam-o-dau-9710.html